Luật sư Vũ Viết Năng: Tâm – Đức tạo nên uy tín nơi khách hàng

Huy Hoàng

Hơn 30 năm trong nghề luật sư, luật sư Vũ Viết Năng với đức tính thẳng thắn, đặt chữ tín và cái tâm lên hàng đầu trong công việc mà ông luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ nhân dân, khách hàng và sự kính trọng đến từ đồng nghiệp.

luat-su-vu-viet-nang1-1723820107.jpg

Luật sư Vũ Viết Năng là ai?

Trong giới pháp lý, khi nhắc đến những luật sư dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết tại Hà Nội không thể không nhắc đến Luật sư Vũ Viết Năng. Với hơn 30 năm làm công tác tại Toà án và gần 9 năm làm luật sư, luật sư Năng sở hữu bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức pháp lý chuyên sâu mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

Luật sư Vũ Viết Năng nguyên là Thẩm phán, Chánh án Toà án nhân dân huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.Từ những trải nghiệm thực tế quý báu đã giúp luật sư Năng thấu hiểu sâu sắc quy trình tố tụng, từ đó đưa ra những chiến lược pháp lý sắc bén và hiệu quả để bảo vệ quyền lợi cho thân chủ.

luat-su-vu-viet-nang2-1723820108.jpg

Để có thể giữ chức vị cao và được mọi người tín nhiệm trong ngành luật suốt những năm hành nghề, bản thân luật sư Vũ Viết Năng luôn luôn trau dồi tư tưởng, chuyên môn từ lúc mới vào nghề cho đến hiện tại. Được biết, ông tốt nghiệp đại học Luật Hà Nội, chuyên ngành Tư pháp; học nghiệp vụ Công chứng tại học Viện Tư Pháp; học nghiệp vụ Sư phạm giảng dạy cao đẳng, đại học tại đại học Huế; học nghiệp vụ báo chí tại đại Học Huế, từng học tại học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Suốt hơn 30 năm theo nghề, ôngngười có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực Hành chính, Hình sự, Dân sự, Hôn nhân & Gia đình, Doanh nghiệp cũng như các vấn đề liên quan đến Hợp đồng. Bằng kinh nghiệm của mình, ông đã giải quyết hàng ngàn vụ án về: Hình sự, Dân sư, Hôn nhân Gia đình, Đất đai, Hành Chính, Kinh tế , Lao động Kinh doanh - Thương mai…

Hiện tại Luật sư Vũ Viết Năng là thành viên của Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội và là Giám đốc Công ty TNHH Luật Vũ Trình.

Lý do vì sao nên chọn luật sư Vũ Viết Năng?

Mỗi nghề nghiệp đều định vị cho nó một hình ảnh, cảm nhận riêng trong nhận thức của con người và xã hội. Đối với nghề luật sư, do tính chất công việc nên chúng ta dễ dàng nhận thấy được sự kì vọng, sự tôn kính của mọi người đối với những người hành nghề luật. Đồng thời, xã hội cũng có những sự khắt khe riêng đối với họ. Bản thân luật sư Vũ Viết Năng nhận thức rõ được những điều đó, và ông hiểu được rằng sự thành công của bản thân được định vị từ niềm tin đến từ khách hàng, sự tín nhiệm đến từ đồng nghiệp. Do đó, khi giải quyết mọi vấn đề liên quan đến luật pháp và pháp lý ông nhìn nhận vấn đề ở nhiều khía cạnh, tìm hiểu vấn đề một cách sâu sát và mọi mặt để không có tình trạng hàm oan, án oan. Đồng thời, khi giải quyết mọi vụ án, tranh chấp ông đều đặt cái tâm lên hàng đầu cùng với sự đồng cảm của một luật sư chân chính, sự tử tế trong hành động mà ông đã và đang xây dựng cho mình thương hiệu cá nhân uy tín.

Yếu tố giúp khẳng định vị thế của luật sư Vũ Trình trong ngành luật như hiện nay còn được thể hiện qua phong cách làm việc của ông và các cộng sự. Khi nhận một bất kì một vụ kiện nào thì luật sư luôntận tình trong tư vấn đ giúp cho khách hàng của mình hiểu rõ hơn về pháp lý, từ đó có quyết định đúng đắn.

luat-su-vu-viet-nang3-1723820108.jpg

Chẳng những thế, khách hàng còn hài lòng bởi tại công ty Luật Vũ Trình của ông mọi thủ tục đều được giải quyết rõ ràng, chính xác và minh bạch giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, hạn chế đến mức thấp nhất những sai sót có thể xảy ra.

Luật sư Vũ Viết Năng không chỉ là một luật sư giỏi mà còn là người lãnh đạo tận tâm, dẫn dắt Công ty Luật Vũ Trình trở thành đối tác pháp lý đáng tin cậy. Với kinh nghiệm phong phú, đội ngũ chuyên nghiệp và cam kết vì khách hàng, chắc chắn sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng cho bạn trong mọi vấn đề pháp lý.