Lý do nên chọn thiết kế thi công nội thất chung cư của KFA

Kể từ đầu năm 2022, thị trường cho thuê mua căn hộ dần phục hồi và có nhiều tín hiệu lạc quan. Nhu cầu thiết kế và thi công nội thất chung cư vì thế cũng gia tăng. Lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công của KFA, thứ bạn nhận được không chỉ là công trình chất lượng cao mà còn là những giá trị, ưu đãi hấp dẫn khác.

Ưu nhược điểm của việc tự thiết kế, thi công nội thất?

Nhiều người vẫn còn phân vân về việc tự thực hiện hay thuê đơn vị bên ngoài. Cùng KFA điểm qua những ưu và nhược điểm trước khi đưa ra quyết định có nên tự thiết kế hay thuê ngoài nhé!

Ưu điểm

Tiết kiệm chi phí thiết kế và thi công nội thấtThỏa sức sáng tạo theo sở thích và nhu cầu sử dụng của riêng mình. 

Nhược điểm

Tốn nhiều thời gian thiết kế, lựa chọn đồ nội thất và thi côngDễ xảy ra thiếu hụt hay dư thừa chi tiết nội thất dẫn đến tốn công sức và chi phí làm lạiChất lượng và thành quả công trình khó đảm bảo

Rõ ràng, thuê dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chung cư uy tín sẽ có nhiều lợi ích và giảm thiểu rủi ro không đáng có. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng chưa bao giờ là điều dễ dàng. 

Lý do bạn nên chọn thiết kế thi công nội thất chung cư của KFA

Ngoài những lợi ích cơ bản thường thấy, khi đến với KFA, bạn còn được nhận nhiều hơn nữa, cả về vật chất lẫn giá trị tinh thần.

Thể hiện vẹn tròn phong cách, ý tưởng thiết kế của riêng bạn

Phong cách thiết kế nội thất đẹp nhất là phong cách phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện của gia đình bạn. Khi đến với KFA, bạn sẽ được tham khảo, tư vấn về những phong cách thiết kế thịnh hành và phù hợp với căn chung cư của bạn. Bên cạnh đó là việc lồng ghép những ý tưởng thiết kế của riêng bạn để cho ra một căn nhà ưng ý đến từng ngóc ngách.

k1-1649904319.pngThiết kế thi công nội thất chung cư theo phong cách hiện đại do KFA thực hiện.

Từ khâu thiết kế đến khâu thi công đều được KFA thực hiện theo quy trình bài bản. Vì thế, quy trình thi công luôn có người giám sát, quản lý để công trình hoàn thiện theo đúng bản thiết kế đã được thông qua. 

Dự toán chi phí đầu tư dựa trên ngân sách hiện có

Nếu bạn là người tay ngang, không có năng khiếu hay chưa từng thiết kế nội thất chung cư thì rất dễ gặp rủi ro, khó khăn trong quá trình thiết kế và thi công nội thất. Tất nhiên, chi phí để sửa chữa những sai lầm đó là không hề nhỏ. Hơn nữa, chất lượng công trình hoàn thiện khó được như mong đợi. Vì thế, giải pháp tốt nhất cho bạn là lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất từ KFA.

KFA đưa ra bảng báo giá minh bạch và chi tiết theo từng gói thiết kế, từng hạng mục thi công. Từ đó giúp bạn dễ dàng dự toán chi phí đầu tư hay điều chỉnh cho phù hợp với ngân sách hiện có. 

k2-1649904319.pngKFA thiết kế thi công nội thất chung cư tại chung cư Times City - Anh Tuấn.

KFA sẽ giúp bạn quản lý và kiểm soát được các khoản chi phí đầu tư. Ngoài những khoản chi phí trong hợp đồng, KFA không thu thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác. Hơn thế, KFA sở hữu xưởng sản xuất nội thất tại Thạch Thất, đảm bảo đem đến nguồn nội thất chất lượng, chi phí ưu đãi nhất khi bạn có nhu cầu.

Tiết kiệm thời gian, công sức 

Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi lựa chọn dịch vụ thiết kế, thi công nội thất chung cư của KFA. Đặc biệt đối với gói thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói, KFA sẽ thay bạn thực hiện toàn bộ công việc từ khâu khảo sát thực tế, thiết kế đến thi công và bàn giao công trình.

k3-1649904323.png

KFA thực hiện thiết kế, thi công nội thất tại chung cư Vincity Gia Lâm 

cho gia đình chị Hương.

Thông thường, thời gian thiết kế dao động từ 3 đến 15 ngày, thời gian thi công sẽ từ 20 đến 30 ngày tùy công trình. KFA cam kết hoàn thành và bàn giao công trình hoàn thiện cho bạn theo đúng tiến độ đã thống nhất.

Cam kết chế độ bảo hành lâu dài

Ngoài nhận được ưu đãi giảm giá 50% - 100% chi phí thiết kế khi lựa chọn gói thiết kế, thi công nội thất chung cư trọn gói, bạn còn nhận được chế độ bảo hành hậu mãi hấp dẫn. Mọi vấn đề liên quan cần giải quyết, bạn chỉ cần liên hệ tới Hotline 0987316777, KFA sẽ có mặt để giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Phương thức liên hệ của Công ty cổ phần Nội thất KFA

Bạn có thể liên hệ với KFA theo nhiều phương thức dưới đây để nhận được tư vấn miễn phí cũng như báo giá chính xác nhất cho căn chung cư của bạn.

Địa chỉ: Tầng 31 - Tòa nhà Handico - Phạm Hùng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà NộiXưởng: Thôn 3 - Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà NộiĐiện thoại: 0987.316.777Email: noithatkfa@gmail.comWebsite: https://kfa.vn/