Master Trần Thị Thu Thủy: Người thầy đưa các bạn trẻ đến con đường chinh phục ước mơ

Văn Mạnh

Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về ngành làm đẹp, đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, giáo án bài bản, hỗ trợ học viên công việc sau khi tốt nghiệp,...khiến CEO Trần Thị Thu Thủy cũng như Trung tâm đào tạo nghệ Saka trở thành điểm đến đáng tin cậy của những ai muốn gắn bó, phát triển với nghề thẩm mỹ.

Trong thời điểm hiện tại, phụ nữ ngày càng chú trọng và dành nhiều thời gian, tiền bạc để chăm sóc sắc đẹp của mình. Cũng vì thế, ngành làm đẹp đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp bởi tốc độ phát triển toàn ngành chưa bao giờ sụt giảm.

Tuy nhiên, giữa vô số học viện, cơ sở đào tạo thì việc lựa chọn học ở đâu để được tiếp thu những kiến thức làm đẹp hiện đại nhất, an toàn nhất, lại được đảm bảo đầu ra ổn định,.. trở thành bài toán "khó" đối với không ít người.

r1-1671283713.jpg
Một số giải thưởng, bằng khen, chứng nhận từ các cuộc thi làm đẹp trong và ngoài nước.

Là một trong số ít những trung tâm đào tạo thẩm mỹ hỗ trợ việc làm cho học viên, Thẩm mỹ Thanh Thủy - Công ty TNHH Dịch vụ thẩm mỹ và đào tạo nghề Saka (Trần Phú - Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) trở thành điểm đến đáng tin cậy của những ai muốn gắn bó, phát triển với ngành làm đẹp.

Được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, hoành tráng thuộc dạng bậc nhất trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, Thẩm mỹ Thanh Thủy có đa dạng các khóa học, từ cấp tốc đến chuyên sâu và chuyên nghiệp như: điều trị nám, phum xăm, chăm sóc da mặt chuyên sâu, massage, gội đầu dưỡng sinh,…

r2-1671283722.jpg
Học viên khi thực hành lên mẫu thuật tại phòng phun xăm.

Đáng chú ý, "Bộ quy trình Dịch vụ chi tiết cho Spa" tại Thẩm mỹ Thanh Thủy là khóa học dành cho những chủ Spa đang mong muốn tìm hiểu và cập nhật thêm những quy trình dịch vụ mới cho cơ sở làm đẹp của mình. Trong đó bao gồm Bộ tài liệu toàn bộ lý thuyết về da và lý thuyết về bộ quy trình như: Quy trình cấy mi, cấy tảo xoắn, cấy trắng, detox, tắm trắng, triệt lông, nâng cơ RF, phun oxi... có video chi tiết kèm theo, do đội ngũ chuyên viên có tay nghề giỏi nhất của Thẩm mỹ Thanh Thủy thực hiện.

r3-1671283734.jpg
Lớp học lý thuyết Công nghệ cấy trắng Nano được chuyển giao từ Cty I'WHITE Hàn Quốc.

Khi đăng ký khóa học này, học viên không chỉ có được tất cả những video chi tiết về quy trình nói trên của trung tâm, mà còn được tặng 1 tuần hỗ trợ qua online hoặc dạy trực tiếp tại trung tâm. Ngoài ra, học viên cũng được tặng bộ tài liệu về lý thuyết và những điều quan trọng cần lưu ý cho từng quy trình dịch vụ.

Tại Thẩm mỹ Thanh Thủy, học viên được học tập những kiến thức về da chuyên sâu, được trực tiếp thực hành các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại dưới sự hướng dẫn của những giảng viên top đầu trong ngành làm đẹp.

Có được thành công và sự tin tưởng của cả khách hàng lẫn học viên là nhờ người đứng đầu đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong ngành làm đẹp cũng như đào tạo học viên.  

Được biết, chị Trần Thị Thu Thủy - CEO Thẩm mỹ Thanh Thủy có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, chăm sóc da, phun xăm, điều trị da.

r4-1671283741.jpg
Ceo Trần Thị Thu Thủy làm Ban giám khảo khóa Chăm sóc da Việt - Trung - Hàn tại Hàn Quốc năm 2018.

Với những kinh nghiệm và kiến thức được học từ trong và ngoài nước, CEO Trần Thị Thu Thủy được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi làm đẹp nổi tiếng với hàng trăm, nghìn thí sinh tham gia như: Ban Giám Khảo Cuộc thi Phun thêu Quốc Tế Việt Nam tại Hà Nội (năm 2017); Ban Giám Khảo khóa Phun Xăm tại Singapore (năm 2010); Khóa Chăm sóc da Việt - Trung - Hàn tại Hàn Quốc (năm 2018); Ban giám khảo kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam (năm 2020),..

Thành công là thế nhưng chị Thủy vẫn không ngừng học hỏi thêm các kiến thức làm đẹp mới, liên tục cập nhật các phương pháp tân tiến, hiện đại vừa an toàn lại hiệu quả tại cơ sở của mình, tạo dựng được thương hiệu cũng như tên tuổi của mình trong ngành.

Không những vậy, trong các buổi đào tạo, CEO Trần Thị Thu Thủy luôn nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức đã tích lũy được cho các bạn học viên. Chính sự tận tâm với nghề, nhiệt huyết trong đào tạo của chị Thủy đã truyền cảm hứng tới không ít bạn học viên, giúp các bạn thêm quyết tâm và kiên định với nghề thẩm mỹ.

r6-1671283833.jpg

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Thanh Thủy còn cập nhật những xu hướng mới nhất về ngành làm đẹp để đưa vào chương trình giảng dạy, góp phần cung cấp cho thị trường làm đẹp nguồn nhân lực chất lượng tay nghề cao.

Với đội ngũ giảng viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề; giáo trình đặc biệt vừa học lý thuyết vừa thực hành, tại Mỹ viện Thanh Thủy, học viên được học tập những kiến thức về da chuyên sâu, được trực tiếp thực hành các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại dưới sự hướng dẫn của những giảng viên top đầu trong ngành làm đẹp.

Sau khi hoàn thành khóa học, hầu hết các học viên của CEO Trần Thị Thu Thủy đều thành thạo và tự tin với tay nghề của mình. Thậm chí, có những bạn học viên sau khi tốt nghiệp đã tự mở cơ sở, tạo ra doanh thu 500-800 triệu/ tháng.

Đối với những ai mong muốn tìm một địa chỉ để gắn bó và phát triển với lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ Thanh Thủy xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn trao gửi niềm tin.