Melinh PLAZA Yên Bái: Bất động sản hạng sang độc, hiếm tại thành phố Yên Bái

Tỉnh Yên Bái nói chung và thành phố Yên Bái nói riêng đang có sự bứt tốc phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu về nhà ở hạng sang xuất hiện. Melinh PLAZA Yên Bái với không gian sống sang trọng, đẳng cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dân và giới đầu tư.

Thế nào là nhà ở hạng sang?

Hiện nay, thế giới chưa có định nghĩa nhất quán về bất động sản hạng sang hay  nhà ở hạng sang, tuy nhiên, theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, nhà ở hạng sang cần phải hiểu theo 2 khái niệm.

Thứ nhất, theo giá trị hàng hóa, nhà ở hạng sang được hiểu là loại hàng hoá đắt tiền, do đó đòi hỏi chất lượng cao cấp, thương hiệu đẳng cấp và nhiều tiện ích.

Thứ hai, theo giá trị sử dụng, nhà ở càng gần trung tâm lõi đô thị càng có giá trị; nhà được gắn với nhiều tiện ích, nhiều dịch vụ; trong căn nhà có nhiều trang thiết bị hiện đại, tiện ích, diện tích đảm bảo đủ rộng… Và mọi yếu tố trên càng gắn với không gian xanh, gần gũi thiên nhiên môi trường, càng có giá trị cao.

GS Đặng Hùng Võ cho rằng Việt Nam có nhiều dư địađể phát triển nhà ở hạng sang

Tại tọa đàm “Không gian sống trong lòng đô thị hiện đại” với chủ đề “Bất động sản hạng sang và không gian sống thượng lưu trong đô thị”, GS Đặng Hùng Võ, Nguyên Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường nhận định, nhu cầu về bất động sản hạng sang tại Việt Nam ngày càng tăng và còn nhiều dư địa để phát triển. Điều này xuất phát từ việc số lượng người có thu nhập cao ở trong nước ngày càng tăng. Các Hiệp định thương mại tự do kiểu mới được ký kết cũng làm cho lao động nước ngoài vào Việt Nam nhiều hơn. Hầu hết lao động nước ngoài có thu nhập cao nên họ có yêu cầu về các bất động sản nhà ở hạng sang theo chuẩn quốc tế.

Trước thực tế trên, các nhà phát triển bất động sản đã và đang đẩy mạnh đầu tư tạo ra các dự án cao cấp và hạng sang tại các đô thị ở Việt Nam. Các dòng sản phẩm phổ biến gồm: chung cư, nhà phố và biệt thự liền kề.

Melinh PLAZA Yên Bái – Bất động sản hạng sang nổi bật tại Yên Bái

5 năm gần đây, sau khi tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai đi qua địa phận tỉnh Yên Bái được đưa vào khai thác, tỉnh Yên Bái đã có sự bứt tốc phát triển mạnh mẽ về cả kinh tế - văn hóa – xã hội. Từ một thị xã nhỏ bé bên bờ sông Hồng, thành phố Yên Bái ngày càng “thay da đổi thịt” với hàng loạt công trình lớn được triển khai xây dựng. Đời sống của người dân cũng được nâng cao hơn, kéo theo nhu cầu về nhà ở hạng sang xuất hiện.

Phối cảnh tổng thể dự án Melinh PLAZA Yên Bái

Nắm bắt được nhu cầu đó, Eurowindow Holding đã phát triển dự án Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái tại trung tâm thành phố Yên Bái gồm: 18 căn biệt thự cao cấp có quy mô 3 tầng và 1 tum, mang nét đẹp cổ kính, nhẹ nhàng với lối kiến trúc tân cổ điển Pháp; 12 căn nhà phố thương mại (shophouse) cũng có quy mô 3 tầng và 1 tum, tích hợp 2 công năng vừa ở vừa kinh doanh; 01 Trung tâm thương mại hiện đại rộng gần 2000m2, quy mô 4 tầng nổi với nhiều dịch vụ tiện ích, đẳng cấp như: Đại siêu thị, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện, Khu ẩm thực nhà hàng – cafe, Hệ thống phòng tập Gym và Spa, Rạp chiếu phim/Khu vui chơi trẻ em, … Cùng với đó là hệ thống đường nội khu, bãi đỗ xe và hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, đem lại không gian sống chan hòa thiên nhiên và vô cùng tiện ích cho cư dân.

Những năm qua, với định hướng lấy ngành thương mại dịch vụ làm “mũi nhọn” để phát triển kinh tế, nhiều siêu thị, showroom và cả trung tâm thương mại, shophouse đã xuất hiện tại thành phố Yên Bái. Tuy nhiên, Melinh PLAZA Yên Bái là dự án đầu tiên kết hợp shophouse và trung tâm thương mại với biệt thự hạng sang, đem lại một môi trường sống lý tưởng cho người dân.

Biệt thự Melinh PLAZA Yên Bái được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển Pháp

Đây cũng là dự án đầu tiên ở thành phố Yên Bái có dòng sản phẩm biệt thự cao cấp, được quản lý vận hành bởi đơn vị uy tín, chuyên nghiệp của chủ đầu tư, đảm bảo an ninh, vệ sinh và chăm sóc - bảo dưỡng cảnh quan. Các dự án khác trên địa bàn chủ yếu là đất nền phân lô, xây dựng tự do, không được quản lý vận hành dịch vụ chuyên nghiệp nên khá lộn xộn và thiếu đồng bộ... Đặc biệt, đơn vị phát triển dự án cũng rất uy tín trên thị trường BĐS Việt Nam, đó là Eurowindow Holding, chính vì vậy mà toàn bộ hệ thống cửa tại Melinh PLAZA Yên Bái đều được sử dụng cửa chất lượng mang thương hiệu nổi tiếng Eurowindow.

Cùng với vị trí đắc địa ngay trên đường Điện Biên – tuyến đường xương sống của thành phố Yên Bái, lựa chọn Melinh PLAZA Yên Bái, cư dân còn có thể dễ dàng tiếp cận với rất nhiều tiện ích ngoại khu như: bệnh viện, ngân hàng, trường học, bưu điện, vv…

Với những yếu tố trên, Melinh PLAZA Yên Bái đang là dự án bất động sản hạng sang được nhiều người dân và các nhà đầu tư quan tâm. Với việc hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật nêu trên, việc giá trị gia tăng theo thời gian là điều dễ hiểu. Dự án sẽ chính thức được Eurowindow Holding giới thiệu trong Lễ ra mắt vào ngày 12/09 tới đây. Với số lượng có hạn, chỉ 30 căn cả biệt thự và shophouse, chỉ những ai “nhanh chân” nhất mới có cơ hội sở hữu các sản phẩm giá trị này.