Miến dong cao cấp làng So Trí Điểm – Món ăn thơm ngon, đậm đà hương vị Việt

Hà Nội lúc sang thu, không còn cái nóng bức, ngột ngạt khó chịu của mùa hè, tiết trời bắt đầu se lạnh, khiến ta cảm thấy dễ chịu. Trong cái khoảnh khắc giao mùa này, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè và người thân thưởng thức những tô miến dong Trí Điểm nóng hổi, thơm lừng.

Tô miến nóng, khói bốc lên nghi ngút, đánh thức tất cả khả năng vị giác, khứu giác của người ăn, khiến ta có cảm giác đang được tận hưởng cái tinh túy của đất trời và con người hợp lại. Món ăn đậm đà hương vị quê hương này là đặc sản nổi tiếng của làng So, Quốc Oai, đã đi vào Văn hóa ẩm thực Việt Nam bao đời nay, làm “nức lòng” bao thực khách gần xa, là thực đơn không thể thiếu trong mâm cơm ngày tết, trong các dịp lễ quan trọng.

Ảnh minh họa nguồn internet

Miến dong cao cấp làng SoTrí Điểm – Sự hòa quyện độc đáo       

Nhắc đến miến dong - một đặc sản vùng miền của làng So thì quả là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không nhắc đến thương hiệu miến dong Trí Điểm. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của miến làng So, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Muốn có một tô miến thơm ngon, mang đầy đủ hương vị Việt thì miến dong Trí Điểm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Khắp các ngõ ngách, từ quán miến vỉa hè, trong hẻm của những con đường Hà Nội chật chội đến mâm cơm hiếu hỷ hay trên bàn thờ tổ tiên, những ngày giỗ, lễ, Tết đều có sự xuất hiện của miến dong Trí Điểm. Hơn hết, khắp mọi miền trên hình cong chữ S từ địa đầu Tổ Quốc Hà Giang cho đến mũi Cà Mau đều “quen mặt” với thương hiệu miến này. Điều đó có thể thấy rằng, đặc sản miến dong Trí Điểm đã trở thành món ăn không thể thiếu trong ẩm thực của mọi người, mọi nhà. Và để có được sự tin yêu sử dụng của người tiêu dùng cũng như có được vị trí, thương hiệu như ngày hôm nay, miến dong Trí Điểm có những bí quyết riêng biệt trong sản xuất.

Miến dong cao cấp làng So Trí Điểm là thương hiệu miến ngon, nổi tiếng khắp cả nước.

Sự riêng biệt, độc đáo của miến dong làng So Trí Điểm đến từ sự kết hợp tuyệt hảo của các yếu tố nguyên liệu, nguồn nước và cách thức phơi sản phẩm để tạo ra những sợi miến thơm ngon, nguyên chất trắng trong, dẻo dai và hương vị tuyệt vời mang đậm nét thương hiệu miến Trí Điểm – Chuẩn vị miến truyền thống, miến ngon đặc sản làng So.

Việc lựa chọn nguồn nguyên liệu làm miến được chủ cơ sở miến dong Trí Điểm rất chú trọng. Đây chính là yếu tố tiên quyết tới chất lượng sản phẩm. Miến dong Trí Điểm được làm từ nguyên liệu 100% bột củ dong riềng nguyên chất của vùng núi Tây Bắc. Khác với các cơ sở trên thị trường, cơ sở miến dong Trí Điểm lựa chọn bột rất kỹ lưỡng, hoàn toàn không pha tạp. Bởi nếu bột không đảm bảo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của miến, sản phẩm miến tạo ra không có hương vị đặc trưng và dễ bị nát khi nấu. Cơ sở miến Trí Điểm lựa chọn vùng nguyên liệu chuẩn từ vùng đất Tây Bắc. Với địa hình, khí hậu nơi đây sẽ làm cho hàm lượng bột trong củ dong riềng nhiều hơn, vị sẽ ngọt hơn, khác hẳn với những vùng nguyên liệu khác. Điều này bạn sẽ dễ dàng cảm nhận. Khi ăn những sợi miến dong làng So Trí Điểm, vị giác của bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ở đầu lưỡi, một hương vị đậm đà khác hoàn toàn với những loại miến trên thị trường. Miến dong cao cấp làng So Trí Điểm nổi tiếng với những sợi miến trắng trong, dẻo dai, thơm ngon, và đặc biệt là không bị chua, bị nát. Hương vị rất đặc trưng, mùi thơm dịu mát của của bột, độ dẻo dai vừa phải. Miến dong làng So Trí Điểm làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Ngoài nguyên liệu đầu vào là củ dong riềng làm nên chất lượng, sự khác biệt trong hương vị của miến làng So Trí Điểm thì nguồn nước cũng là yếu tố quan trọng mà cơ sở sản xuất này lựa chọn rất kỹ lưỡng. Nguồn nước sử dụng để sản xuất miến phải là nước lấy từ giếng khơi dưới lớp đá ong.  Nước sẽ không chỉ sạch, trong vắt mà còn rất ngọt, không hề bị nhiễm các chất độc hại,...  Chính bởi lẽ đó, miến dong  thương hiệu Trí Điểm có màu trắng trong tự nhiên, hương vị thơm ngon không bị lẫn tạp bởi màu hay mùi của các chất phụ gia, hóa chất khác.

Miến dong Trí Điểm được phơi khô dưới ánh nắng tự nhiên, trên những cánh đồng quê, con đường làng với không khí trong lành, thoáng mát. Miến dong Trí Điểm hoàn toàn không sử dụng quy trình sấy khô công nghiệp. Dù trời mùa đông hay mùa hè, những sợi miến vẫn được hong khô bằng cách phơi dưới ánh nắng mặt trời. Miến được phơi khô theo cách tự nhiên như thế giúp cho sợi miến khô từ ngoài vào trong, không bị ẩm mốc nên sẽ giữ được thời gian lâu. Đặc biệt, chính cách phơi thủ công này giúp giữ được chất lượng, hương vị ban sơ của miến không bị mất đi bởi những lò sấy công nghiệp, làm nên những sợi miến Trí Điểm thơm ngon đến từng sợi.

Đặc sản miến dong làng So Trí Điểm: trắng trong, dẻo dai và thơm ngon tự nhiên.

Chủ cơ sở miến Trí Điểm chia sẻ, tất cả các công đoạn sản xuất miến tại cơ sở đều thực hiện thủ công. Tuy với cách làm này người thợ sẽ vất vả hơn khi dùng máy móc nhưng chính phương thức bí truyền này đã giúp miến dong cao cấp làng So Trí Điểm khẳng định được thương hiệu của mình khắp mọi miền đất nước.

Với chất lượng và sự an toàn khi sử dụng, cũng như hương vị đậm đà không lẫn với bất kì loại miến nào khác, miến dong cao cấp làng So Trí Điểm đã đem đến niềm tin, làm “hài lòng” người tiêu dùng khắp cả nước.

Chất lượng khẳng định thương hiệu

Miến dong cao cấp làng So Trí Điểm được sự tin yêu sử dụng của người tiêu dùng gần xa bởi chất lượng, hương vị đậm đà hồn quê. Sản phẩm được làm sạch tự nhiên, nói không với chất bảo quản, chất tẩy trắng, hóa chất độc hại. Chính những đặc điểm ưu việt của mình, miến dong Trí Điểm là thương hiệu nổi tiếng, được sự quan tâm của nhiều người, khách hàng từ khắp các tỉnh thành về tại cơ sở sản xuất miến Trí Điểm để đặt hàng.

          Miến dong cao cấp Trí Điểm được nhiều người tiêu dùng công nhận bởi chất lượng tốt.

Cơ sở sản xuất miến dong Trí Điểm trở thành một trong những địa chỉ miến tiêu biểu, hàng đầu về chất lượng; là cơ sở sản xuất miến ngon, an toàn nhất làng So hiện nay. Với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và công nghệ hiện đại, cơ sở miến dong Trí Điểm đã sản xuất những sợi miến chất lượng, thơm ngon, đáp ứng thị hiếu, nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và nước ngoài. Miến dong cao cấp làng So Trí Điểm đã được cơ quan chuyên môn kiểm tra nguồn nước, chất lượng, sảm phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Qua bao thế hệ, miến dong cao cấp làng So Trí Điểm vẫn giữ được hương vị thơm ngon truyền thống với sợi miến trong suốt, dẻo dai và không mềm nhũn, không bết vào nhau khi nấu. Sản xuất bằng cái tâm và tạo ra những sợi miến không lẫn vào đâu được, người tiêu dùng nhận diện ngay đó chính là “miến dong cao cấp làng So Trí Điểm”, đây chính là thành công của cơ sở sản xuất miến Trí Điểm.

Thương hiệu miến dong cao cấp Trí Điểm ngày càng nỗ lực và khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Cơ sở sản xuất miến dong cao cấp làng So Trí Điểm góp phần giữ gìn và phát triển tinh hoa ẩm thực Việt; quảng bá ẩm thực Việt Nam, đưa thương hiệu miến dong cao cấp làng So Trí Điểm đến với đông đảo thực khách trong và ngoài nước.

Để tìm hiểu rõ hơn những thông tin tham khảo nêu trên, bạn đọc và cộng đồng https://doisongvaphattrien.vn/ xin vui lòng liên hệ với cơ sở dưới đây để được tư vấn:

CƠ SỞ SẢN XUẤT MIẾN DONG TRÍ ĐIỂM

Chủ tịch Hội làng nghề Miến Làng So VƯƠNG TRÍ ĐIỂM

Địa chỉ:Làng So, Thôn 1 Đồng Găng, xã Tân Hòa, Quốc Oai, Hà  https://www.google.com/maps/place/20%C2%B058'08.7%22N+105%C2%B040'30.2%22E/@20.9690833,105.6728669,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x0:0x0!8m2!3d20.969079!4d105.6750522
Điện Thoại: 0984345046 / 0976769368

Facebook: https://www.facebook.com/nguoinongsan?fref=search&__tn__=%2Cd%2CP-R&eid=ARBzNuVbaC8syOQVgBekv-etKBiCuFbL95y9qEl6LcwI5cs8zwqUCbiREXwkKZmAB1na08nw9UHhsUgf

Website: http://mienlangso.vn/thanh-vien-hiep-hoi/