Ms Nguyễn Thị Hồng Thanh - CEO Thanh Store ký kết hợp đồng phân phối chính thức cùng SRX Laboratory Dermatology

Văn Mạnh

Thanh Store đánh dấu bước phát triển mới với việc ký hợp tác trở thành đại lý phân phối cho sản phẩm SRX Laboratory Dermatology Hàn Quốc.

Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức SRX Laboratory Dermatology và Thanh Store

Sáng ngày 22/09/2022, trước sự chứng kiến của hàng chục đại lý dược mỹ phẩm, spa, phòng khám,... Ms Nguyễn Thị Hồng Thanh - CEO Thanh Store đã có buổi lễ ký kết long trọng với Brand Manager Nguyễn Huyền Trang - đại diện nhãn hàng SRX Laboratory Dermatology tại thị trường Việt Nam cùng trở thành đại lý phân phối sản phẩm SRX Laboratory Dermatology.

cc1-1665652173.png

Ms Nguyễn Thị Hồng Thanh - Đại diện Thanh Store cùng Brand Manager Nguyễn Huyền Trang - đại diện nhãn hàng SRX Laboratory Dermatology ký kết hợp tác

Thanh Store và những dấu ấn trong ngành thẩm mỹ

Thanh Store có địa chỉ tại Vũng Tàu, là một trong số những địa chỉ cung cấp dược mỹ phẩm uy tín. Thanh Store ra đời và ngày càng phát triển, không ngừng cập nhật đến cho các khách hàng những sản phẩm chăm sóc da tiên tiến nhất trên thế giới, xứng đáng là điểm đến lý tưởng của chị em phụ nữ gửi gắm niềm tin và vẻ đẹp của chính mình.

cc2-1665652179.png

Thanh Store là địa chỉ uy tín làm đẹp hàng đầu của các khách hàng  

Buổi lễ ký kết là một trong những dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong việc thúc đẩy và đưa sản phẩm SRX Laboratory Dermatology tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tại Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu SRX Laboratory Dermatology

cc3-1665652183.png

SRX Laboratory Dermatology – Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc ra đời vào năm 2005, có mặt tại các thị trường USA, Đức, Pháp… Tháng 04/2022, SRX Laboratory Dermatology chính thức có mặt tại Việt Nam.

Triết lý thương hiệu: “trung thực và cống hiến tất cả đam mê cho ngành làm đẹp”.

SRX Laboratory Dermatology chú trọng nghiên cứu và cải tiến các công thức và sản phẩm dựa trên yếu tố môi trường và con người.

Tiêu chuẩn ISO 22716 – GMP trong ngành mỹ phẩm, KFDA chứng nhận an toàn và lành tính trên nền da nhạy cảm.Sự kết hợp hoàn hảo giữa mỹ phẩm và da liễu, nghiên cứu chuyên biệt cho nhóm da nhạy cảm, các liệu trình xâm lấn.

SRX Laboratory Dermatology xuất hiện với sứ mệnh phục hồi các làn da tổn thương và hạn chế sự tồn tại của biến chứng.

cc4-1665652188.png

Brand Manager Nguyễn Huyền Trang trao chứng nhận trở thành đại lý phân phối chính thức sản phẩm SRX Laboratory Dermatology cho Thanh Store

Dưới sự hợp tác toàn diện của nhãn hàng, Thanh Store đã được chứng nhận là đại lý chính thức của SRX Laboratory Dermatolog, đưa những sản phẩm tiến bộ khoa học của thế giới tiếp cận với ngành thẩm mỹ Việt Nam. Mong rằng trong tương lai phòng khám sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy tái tạo vẻ đẹp tiềm ẩn, trả lại một vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ Thanh Store:

 Địa chỉ: Vũng Tàu

 Facebook: Thanh Store

 Hotline: +61 423 659 139