MTTQ tỉnh Bắc Giang tiếp nhận 630 triệu đồng do ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn ủng hộ phòng chống dịch bệnh

Ngô Văn Anh

Ngày 31/5, được nhiều cư dân mạng và các báo đưa tin, Ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn ủng hộ 630 triệu đồng giúp Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19

Hum nay ngày 31/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận 630 triệu đồng từ tài khoản do ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn ủng hộ để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo báo Bắc Giang, từ Thủ đô Hà Nội ca sĩ Tuấn Hưng chuyển về ủng hộ Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh số tiền 630 triệu đồng. Đây là số tiền mà nam ca sĩ quyên góp, vận động từ anh em, bạn bè, các cá nhân hảo tâm trong cả nước thông qua tài khoản cá nhân. Do điều kiện dịch bệnh nên nam ca sĩ không thể về Bắc Giang nên đã chuyển khoản số tiền trên cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Thư cảm ơn gửi tới ca sĩ Tuấn Hưng và cộng đồng

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cảm ơn các cơ quan, đơn vị, cá nhân đã quan tâm động viên, sẻ chia khó khăn với tỉnh bằng hành động cụ thể, thiết thực ý nghĩa. Tình hình dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, vì vậy, với tinh thần “Cả nước vì Bắc Giang, Bắc Giang vì cả nước”, UBND tỉnh Bắc Giang mong muốn thời gian tới tỉnh tiếp tục nhận được sự chung tay, góp sức của các tập thể, cá nhân để Bắc Giang sớm đẩy lùi dịch bệnh.