Nam Ngọc Shop – Cơ sở phân phối xe đạp trợ lực điện uy tín tại Việt Nam

Minh Trí

Xe đạp trợ lực điện là loại xe đạp đang được nhiều người quan tâm bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Nằm tại 17 Vũ Đức Thận, Long Biên, Hà Nội, Nam Ngọc Shop là cửa hàng của anh Doãn Đức – một người có niềm đam mê với xe đạp trợ lực điện. Với hơn 5 năm trải nghiệm loại xe này, anh thấy nó có rất nhiều ưu điểm, phù hợp với nhiều đối tượng, từ thanh thiếu niên, tới học sinh và người cao tuổi. Đây cũng chính là động lực để anh phát triển kênh Youtube với mục đích chia sẻ đến những người yêu thể thao những kiến thức bổ ích để lựa chọn một chiếc xe đạp trợ lực điện chất lượng, an toàn.

nam-ngoc-shop-1719904824.png
Xe đạp trợ lực điện có nhiều ưu điểm vượt trội

Tại cửa hàng, anh Đức thường xuyên cập nhật những mẫu xe đạp trợ lực điện mới nhất, thịnh hành hiện nay với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu khác nhau, phù hợp để đi chơi, đi làm thậm chí tại những cung đường hiểm trở cũng có thể đi được.

Để có thể giúp khách hàng lựa chọn những mẫu xe chất lượng an toàn, bản thân anh cũng trải nghiệm thông qua các chuyến đi xuyên việt và nhiều cung đường hiểm trở ở Đông bắc và Tây bắc với mục đích tìm lỗi sản phẩm và phản hồi lại nhà cung cấp để sửa từ gốc rễ vấn đề, từ đó tạo sự yên tâm cho người tiêu dùng.

nam-ngoc-shop-1-1719904827.png
Anh Đức tự mình trải nghiệm xe đạp trợ lực điện tại nhiều cung đường khác nhau

Xe đạp trợ lực điện hiện nay đang là xu thế mới và sử dụng thịnh hành ở các nước châu Âu. Tại Việt Nam, nhiều năm trở lại đây xe đạp trợ lực điện cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng bởi tính đa dụng và tiết kiệm của nó. Về bản chất, xe đạp trợ lực điện là xe đạp nhưng được lắp thêm pin và động cơ với 3 chế độ đạp thường, thuần điện và kết hợp cả đạp lẫn điện từ đó giúp người dùng vận hành xe êm ái mà không tốn quá nhiều sức lực.

nam-ngoc-shop-2-1719904827.png
Kiểu dáng xe trẻ trung, năng động

Khi sử dụng xe đạp điện trợ lực để di chuyển, mọi người hầu như không phát thải khí CO2 vào không khí với pin Lithium – dòng pin được mệnh danh là nguồn năng lượng xanh, không chứa chì và axit. Kể cả khi pin đã cũ và cần thay mới thì pin thải loại cũng không gây hại cho môi trường như bình ắc quy hay những loại pin thông thường khác.

Ngoài ra, việc di chuyển bằng xe đạp trợ lực điện có thể giúp cải thiện vóc dáng, rèn luyện sức khỏe rất tốt. Đây là liệu pháp tuyệt vời để cải thiện sức khỏe tinh thần cho bản thân.

Anh Nguyễn Đức Mạnh, hiện đang sinh sống tại Hà Nội cho biết, từ ngày anh mua xe đạp trợ lực điện anh tiết kiệm được kha khá chi phí xăng xe đi làm, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa đi làm, lại còn có thể đi dạo phố. Với những tính năng ưu việt như vậy, anh quyết định sắm thêm một chiếc xe cho con trai của mình tại Nam Ngọc Shop. Giá cả hợp lý, thời gian bảo hành dài hạn, xe còn có thể gấp gọn được bỏ vào cốp xe, nên anh rất yên tâm khi xe theo đi du lịch dài ngày.

nam-ngoc-shop-3-1719904827.png
Xe đạp trợ lực điện phù hợp với mọi đối tượng

Có thể thấy, sự phát triển nhanh chóng của xe đạp điện trợ lực từ công nghệ cơ bản đến thông minh đang tạo nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực xe đạp hiện đại, không chỉ giới hạn trong việc di chuyển hàng ngày mà còn đã mở ra những cơ hội mới cho lĩnh vực thể thao và giải trí. Xe đạp điện trợ lực thể thao đã trở thành một xu hướng mới trong giới đam mê thể thao mạo hiểm, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi vượt qua các địa hình khó khăn mà không mất nhiều sức.

 Đồng thời, xu hướng này cũng đóng góp vào việc thúc đẩy việc bảo vệ môi trường và vận động khám phá thiên nhiên một cách lành mạnh, hiêu quả cho hành trình di chuyển và cuộc sống trong tương lai./

CỬA HÀNG NAM NGỌC SHOP

Địa chỉ: 17 Vũ Đức Thận, Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: 082 981 5666 hoặc 0865 285 199

Youtube: https://www.youtube.com/@DoanDuc79

Website: namngocshop.com