Nâng cao chất lượng cuộc sống với máy tạo nước Hydrogen ion kiềm Ecomic HSL

Được thành lập từ cuối năm 2020, dù là một đơn vị doanh nghiệp trẻ nhưng Công ty TNHH Công nghệ nước Hydrogen HSL đã thể hiện được vai trò tiên phong trong áp dụng công nghệ vào sản xuất máy tạo nước Hydrogen Ion Kiềm, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và cải thiện môi trường.

Nước là yếu tố không thể thiếu đối với sự sống. Thế nhưng trước những biến đổi tiêu cực của môi trường và quá trình đô thị hóa, chất lượng nước đang ngày một xấu đi, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người. Và thực tế đã có nhiều loại bệnh tật sản sinh xuất phát từ việc sử dụng nước kém chất lượng.
Xuất phát từ mục tiêu “nâng cao chất lượng cuộc sống”, năm 2020 Công ty TNHH Công nghệ nước Hydrogen HSL đã được thành lập và có những hành động cụ thể nhằm mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm hữu ích, được ví như “trợ lý về sức khỏe cho mọi gia đình”. Đó chính là máy lọc nước Hydrogen Ion Kiềm Ecomic HSL.

997a7042-1652166686.JPGTập thể Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Công nghệ nước Hydrogen HSL

Ông Lê Đức Sáng - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Công nghệ nước Hydrogen HSL cho biết: “Ý thức được tầm quan trọng của nước sạch đối với cuộc sống, chính vì thế chúng tôi đã cùng các chuyên gia, các nhà khoa học nghiên cứu và đã tìm ra công thức để chế tạo và xử lý loại bỏ những tạp chất có hại cho cơ thể có trong nước. Nhưng đồng thời cũng phải giữ lại được những khoáng chất có lợi đối với sức khỏe con người”.
Với việc áp dụng khoa học và kỹ thuật, công nghệ vào quá trình sản xuất, máy tạo nước Hydrogen Ion Kiềm Ecomic HSL là sản phẩm được đánh giá là mang nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục mọi nhược điểm của các dòng máy tạo nước ion kiềm khác đang có trên thị trường. Trong đó nổi bật là công nghệ RO tiên tiến, sử dụng hiệu quả cho tất cả các loại nước đầu vào như nước ao hồ, nước sông suối, nước giếng khoan, nước lợ… Sau đó chuyển hóa thành nước tinh khiết và tạo thành nước Hydrogen ion kiềm tốt cho cơ thể.

hsl2-1652166686.jpgSản phẩm máy lọc nước Hydrogen Ion Kiềm Ecomic HSL

Qua kiểm định của Bộ Y tế và Tổng cục Đo lường chất lượng Việt Nam, nước sau khi được xử lý từ máy Hydrogen Ion Kiềm Ecomic HSL có chất lượng đạt chuẩn 6.1. Đồng thời cơ chế tạo nước Hydrogen ion kiềm trung tính phù hợp đối với mọi độ tuổi, kể cả trẻ nhỏ, đặc biệt nước Hydrogen ion kiềm có PH 9 - 10.0 giúp trung hòa acid trong cơ thể, đào thải độc tố nên không chỉ cơ thể nâng cao sức đề kháng mà còn phòng chống và hỗ trợ điều trị được một số bệnh nan y.
Với những ý nghĩa ấy, vào 24/4 vừa qua tại Hà Nội, Công ty TNHH Công nghệ nước Hydrogen HSL và sản phẩm máy tạo nước Hydrogen Ion Kiềm Ecomic HSL đã vinh dự được bình chọn là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022.

z3393570267693-26733a677fd61555d19532d233b23a79-1652166686.jpgĐại diện Công ty TNHH Công nghệ nước Hydrogen HSL nhận cúp, chứng nhận Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022

Trao đổi với báo giới ngay bên lề sự kiện trên, ông Lê Đức Sáng tự hào cho biết: “Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã xác định luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu và sức khỏe, hạnh phúc của khách hàng là niềm vui, hạnh phúc, hãnh diện của công ty chúng tôi. Chính vì thế khi được người tiêu dùng bình chọn ở hạng mục Top 10, bản thân chúng tôi rất lấy làm vinh dự, tự hào khi HSL đã và đang phát triển đúng theo mục tiêu của mình”.

hsl1-1652166686.jpgÔng Lê Đức Sáng trao đổi với báo giới về dự định của Cty TNHH Công nghệ nước Hydrogen HSL trong thời gian tới

Với uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm đã được người tiêu dùng kiểm chứng trong những năm qua, cùng với những ưu đãi về giá thành cũng như chất lượng dịch vụ, tin tưởng rằng thương hiệu HSL sẽ luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước trong những năm tiếp theo. Điều đó cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất đối với một thương hiệu Việt Nam phát triển bền vững và lan tỏa như HSL./.