Nanozelle Academy - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao không xâm lấn

Minh Ngọc

Đứng giữa tâm bão suy thoái ngành Spa/Thẩm mỹ viện và ảnh hưởng từ đại dịch cũng như kinh tế khó khăn năm 2023 nhưng Nanozelle đã khẳng định vị thế của mình trong ngành khi liên tục được các chủ Spa/Thẩm mỹ viện tin tưởng lựa chọn, ứng dụng công nghệ và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ cao trong ngành làm đẹp không xâm lấn
- Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn y khoa – an toàn – lành tính theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế
- Hệ thống giảng dạy, đào tạo chuẩn quốc tế chất lượng cao
- Giải pháp Marketing để vận hành, phát triển kinh doanh Spa/Thẩm mỹ viện
- Giải pháp điều trị về da chuẩn y khoa
- Chiến lược kinh doanh bài bản trong ngành làm đẹp, bứt phá doanh thu

image-001-1698641721.jpg

Mr. David Trịnh Chairman Nanozelle

1.    ACADEMY: Học viện đào tạo nguồn nhân lực có TÂM & TẦM hàng đầu trong ngành làm đẹp, đồng thời cung ứng các công nghệ, sản phẩm tối ưu trong kinh doanh tới các CEO SPA/Thẩm Mỹ Viện và học viên trong và ngoài nước.

2.    INTERNATIONAL BEAUTY & CNILIC: Chuỗi trung tâm làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành tận tâm, chuyên nghiệp trên hành trình mang đến làn da khoẻ, đẹp cho mọi người.

3.    TECHNOLOGY & COSMETICS: Đơn vị phân phối sản phẩm & công nghệ trị liệu, chăm sóc phục hồi da chuẩn y khoa, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chủ SPA/TMV trên cả nước. Là cầu nối quan trọng gắn kết cộng đồng làm đẹp, tạo dựng các giá trị cốt lõi nhằm xây dựng dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa, hướng tới sự chuyên nghiệp và đem tới sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng.

image-000-1698641721.jpg

Mr. David Trịnh Chairman Nanozelle

Đây cũng là minh chứng cho thấy tầm nhìn chiến lược đúng đắn của anh David Trịnh khi lựa chọn phân phối độc quyền công nghệ này tại Việt Nam và đang từng bước xây dựng mô hình này vươn tầm thế giới.
2010 – 2013: Thành lập doanh nghiệp xúc tiến hợp tác quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh về mỹ phẩm
2013 – 2015: Thành lập các Viện đào tạo, khóa đào tạo về chăm sóc sắc đẹp
2015 – 2018: Tổ chức các chương trình Xúc tiến thương mại, các cuộc thi mang tầm quốc tế. Ký kết với các trường Đại học của Hàn Quốc và các nước về đào tạo làm đẹp
2018 – Nay: Phát triển mạnh mẽ và là đơn vị đầu tư sản xuất cũng như cung cấp các giải pháp công nghệ cao cho ngành làm đẹp. Tham gia và đồng hành mảng xúc tiến thương mại trong ngành làm đẹp với Viet cosmo beauty, và các đơn vị khác
Hiện nay Nanozelle là đơn vị duy nhất và độc quyền phân phối các công nghệ hiện đại nhất và đạt hiệu quả cao nhất trên thị trường Spa/Thẩm mỹ viện.
1. CÔNG NGHỆ NANOZELLE PLASMA.
Công nghệ Nanozelle Plasma là sự kết hợp giữa máy Plasma lạnh và sản phẩm tế bào gốc Nanozelle. Tia plasma được bắn ra với trạng thái khí được ion hoá, thành phần luôn chứa các hạt mang điện (ion, electron tự do), các gốc tự do, hoạt chất, ánh sáng nhìn thấy, lượng nhỏ UV… kết hợp với tế bào gốc Nanozelle tạo cơ chế tiêu diệt vi khuẩn, phục hồi nhanh chóng các vết thương, thúc đẩy tăng sinh collagen.

image-002-1698641721.jpg

CÔNG NGHỆ NANOZELLE PLASMA

2. CÔNG NGHỆ NANOZELLE HIFU.
Thật không ngoa khi ví công nghệ NANOZELLE HIFU là phương pháp “cải lão hoàn đồng” bởi đây là công nghệ có thể khắc phục lão hoá da, nâng cơ, chống chảy xệ, xoá nhăn cực kì tốt, hiệu quả rõ rệt sau 1 lần thực hiện.
Công nghệ NANOZELLE HIFU sở dụng bước sóng siêu âm hội tụ ở cường độ cao để làm trẻ hoá da, cải thiện da chảy xệ, thiếu hụt collagen, da lão hoá, thiếu đàn hồi … không cần XÂM LẤN hay có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ gây đau rát.
NANOZELLE HIFU sẽ thúc đẩy các tế bào da sinh sản collagen và elastin, phục hồi những liên kết da bị đứt gãy giúp da săn chắc hơn, lấy lại độ đàn hồi, Đặc biệt các vùng da chảy xệ như nọng cằm, gò má, trán dần dần được nâng lên săn gọn, căng mượt hơn.
Bên cạnh đó, các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, rãnh cười sâu, vết chân chim cũng dần được làm đầy. Một điểm đặt biệt là dù bước sóng siêu âm hội tụ tạo ra nhiệt nhưng đảm bảo:

 - Không gây bỏng

- Không đau rát

- Không sưng đỏ

- Không gây kích ứng

- Không xâm lấn

image-003-1698641721.jpg

CÔNG NGHỆ NANOZELLE HIFU

3.    KHOÁ HỌC NANO PMU
Khóa học tổng hợp bao gồm các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ và điêu khắc Mày – Mí – Môi. Lớp học sẽ bao gồm các kỹ thuật của phun xăm thẩm mỹ, từ căn bản đến nâng cao:

image-004-1698641722.jpg

Phun mí

- Phun mí sát tròng
- Phun mí cách điệu đá đuôi
- Phun mí Ombre Cánh phượng Nano PMU
- Phun mí Ombre Cánh bướm Nano PMU

image-005-1698641721.jpg

Phun mày

- Phun mày hiệu ứng bút chì
- Phun mày hiệu ứng cát
- Phun mày Nano PMU Nâng cao hiệu ứng Ombre
- Phun mày chỉnh sửa: chỉnh sửa mày trổ xanh – đỏ – tím  

image-006-1698641722.jpg

Phun môi

- Phun môi kỹ thuật Châu Âu, Châu Á
- Phun môi kỹ thuật khử thâm cho môi thâm xanh, thâm đen.

image-007-1698641721.jpg

Điêu khắc

- Điêu khắc nữ
- Điêu khắc nam

Khóa học NANO PMU

4.    KHÓA HỌC BEST SKILL EYEBROWS.
Khoá học nâng cao phun mày tạo hạt – Best Skill Eyebrows – Phun mày Ombre tạo hạt đang làm mưa làm gió trên thế giới và được đánh giá là “thời đại mới” của ngành làm đẹp. Hiện kỹ thuật này tạo nên cơn sốt bởi khả năng chuyển màu chân mày siêu đỉnh, độ bám cực tốt và tính năng “cao cấp” vượt trội mà không loại kỹ thuật nào có.
Với đội ngũ gồm nhiều GRAND MASTER nổi tiếng làm viêc hơn 15 năm trong ngành theo chuẩn quy trình quốc tế sẽ giảng dạy trực tiếp và hướng dẫn chi tiết kỹ thuật kèm theo đó là giải quyết tất cả những vấn đề của học viên trong khoá học Best Skill Eyebrows – Khoá học nâng cao chuyên sâu phun màu Ombre tạo hạt 2 chiều.

image-008-1698641721.jpg

KHÓA HỌC BEST SKILL EYEBROWS

 https://www.youtube.com/@nanozelleofficial

https://www.tiktok.com/@nanozelle.plasma

https://www.instagram.com/nanozelle.official/

ttps://www.facebook.com/nanozelleacademy

CÔNG TY TNHH VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ NANOZELLE
➢    Văn phòng tại Đức
-    70 Domstraße, 63067 Offenbach am Main, Deutschland, Germany
- (+49)1626.13.6666
➢    Văn phòng tại Việt Nam
-    145 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- 0975 783 783
-    info@nanozelle.com