Natunest thu hút gần 2000 khách hàng khi ra mắt sản phẩm trên địa bàn huyện Vạn Ninh - Khánh Hòa

Hiếu Loki

Natunest ra mắt sản phẩm tại Khánh Hòa với 3 gian hàng độc đáo, thu hút gần 2000 khách hàng tới mua.

Trải qua quá trình lên kế hoạch nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng kỹ lưỡng nhằm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng thích hợp cho khách hàng, gần đây, Natunestđã mở rộng việc ra mắt yến sào trên địa bàn huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã thu hút một lượng lớn người quan tâm, có tới hơn 2000 khách hàng chỉ sau vài ngày gian hàng được tổ chức. Một phần là do Natunest có vị thế không nhỏ trên thị trường yến sào toàn quốc nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như sự uy tín của thương hiệu. Thêm vào đó, hầu hết người tiêu dùng toàn quốc đều biết đến yến sào Natunest là sản phẩm 100% nguyên chất cùng hàm lượng dinh dưỡng tối đa, rất hữu ích trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe.

6-1669647513.jpg

Gian hàng của Natunest tại Khánh Hòa thu hút nhiều người quan tâm

Gần 2000 khách hàng tới quầy hàng của Natunest

Ra mắt sản phẩm vào thời điểm cuối năm, Natunest thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe người tiêu dùng bằng cách trao cho họ “Món quà bổ dưỡng ý nghĩa dành tặng đến những người thân yêu của chúng ta”. Thương hiệu tổ chức 3 quầy hàng với đa dạng các loại sản phẩm như: tổ yến chưng saffron, tổ yến chưng Kid plus, tổ yến chưng hạt sen, tổ yến chưng long nhãn,.... cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho mọi đối tượng từ người già, trẻ em, phụ nữ, đàn ông hay cả người bệnh. 

Để khách hàng có thêm cơ hội mang món quà về dành tặng gia đình, người thân trong các dịp lễ, tết cuối năm, Natunest mang đến ưu đãi “mua 10 tặng 1” đầy hấp dẫn. Các sản phẩm cũng được bày bán dưới dạng giỏ quà, hộp quà xinh xắn, phù hợp để làm quà dành tặng cho những người thân yêu nhân các dịp trọng đại cuối năm như: Giáng sinh, Tết dương,...

3-1669647551.jpg
Chương trình ưu đãi “Mua 10 tặng 1” hấp dẫn

Chị Nguyễn Phương Linh (27 tuổi, Vạn NInh, Khánh Hoà) chia sẻ: “Mình đã rất đau đầu khi phải suy nghĩ xem nên mua quà gì để tặng cho bố mẹ với bạn bè vào Noel sắp tới. Khi nhìn thấy quầy hàng của Natunest ở gần nhà thì mình cũng chỉ định mua vài hộp để ăn cho đỡ thèm. Ai ngờ sau khi lắng nghe các bạn tại gian hàng tư vấn về ý nghĩa của món quà sức khỏe, mình nhận ra thật sự Yến sào mới là món quà tinh tế và độc đáo nhất để dành tặng cho những người thân yêu. Thế là mình lập tức mua liền 10 hộp yến sào và còn được tặng thêm một hộp nữa chứ, quá hời luôn!”

1-1669706768.jpg
Gian hàng yến sào Natunest tấp nập người qua lại

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi gian hàng đã đầy ắp sự quan tâm của gần 2000 người tới mua yến. Dù là buổi ra mắt sản phẩm nhưng hầu như không còn ai cảm thấy xa lạ với món yến sào đến từthương hiệu Natunest. Ai cũng háo hức xếp hàng trước quầy hàng và vui vẻ khi cầm trên tay những hộp quà yến sào với đủ mùi vị khác nhau.

1-1669647551.jpg
Khách hàng háo hức cầm trên tay túi yến đầy hấp dẫn

Anh Vũ Trọng Hoàng (30 tuổi, Khánh Hòa) chia sẻ: “Từ lâu mình đã biết đến Natunest và luôn mong muốn được thưởng thức Tổ yến chưng từ thương hiệu. Sau khi nghe bà con kể rằng có 2 gian hàng của Natunest mới được tổ chức ở Khánh Hoà, mình đã phóng xe đến đây ngay mà chẳng nghĩ ngợi gì. Tuy nhiên có đông người xếp hàng hơn mình nghĩ nên mình đã phải chờ hơn 30 phút để có thể mua yến. ”

Món quà sức khỏe từ dinh dưỡng hàng đầu

Natunest có lợi thế về nguồn yến nguyên chất từ các tổ yến thiên nhiên và nhà yến cao cấp tại mảnh đất Khánh Hòa. Cùng với quy trình nuôi dưỡng yến, thu hoạch và sơ chế tổ yến kỹ lưỡng, sản phẩm của thương hiệu luôn giữ được thành phần dinh dưỡng ở mức cao nhất, mang lại nhiều protein, khoáng chất và các acid amin thiết yếu cho cơ thể.

z3919816682403-5dc5cae62357f45361562b1703825346-1669707093.jpg
Natunest trao tận tay những “món quà sức khỏe” cho bà con cô bác 

Yến sào tại Natunest được chú trọng vào chất lượng, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Do đó thương hiệu giám sát rất chặt chẽ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất hiện đại nhằm mang đến một sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi, chất lượng cao cấp nhưng cũng rất phù hợp túi tiền người tiêu dùng Việt để có thể sử dụng thường xuyên và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Hơn nữa, nhãn hàng còn sở hữu chứng nhận của nhiều trung tâm kiểm định quốc tế như ISO 22000, FDA,... giúp người tiêu dùng càng thêm tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Chị Đỗ Ngọc Diệp - đại diện thương hiệuYến sào Natunest chia sẻ về buổi ra mắt tại Khánh Hoà: “Không chỉ đơn thuần là một thực phẩm dinh dưỡng tuyệt vời cho bản thân, Natunest hy vọng sản phẩm của thương hiệu sẽ là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa để dành tặng cho gia đình, người thân và bạn bè. Chúng tôi mong muốn có thêm nhiều bà con biết đến yến sào của thương hiệu, trước hết là ở tỉnh Khánh Hòa và xa hơn là toàn thể người tiêu dùng trên mọi miền Tổ quốc.”

2-1669647545.jpg

Natunest nỗ lực hết mức để nhiều bà con biết đến tác dụng thần kỳ của yến sào

Hy vọng rằng thương hiệu sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều khách hàng từ khắp các tỉnh, thành cả nước biết đến giá trị thật sự của Yến sào Khánh Hòa.

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568