Ngân Quỳnh trong "Má tôi là đại gia": Có nghìn tỷ nhưng vẫn khổ vì gia đình

"Má tôi là đại gia" do nhà sản xuất, đạo diễn Hoàng Mập thực hiện với dàn diễn viên hùng hậu được kỳ vọng mang đến hương vị mới về gia đình thời hiện đại. 

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim "Má tôi là đại gia" của đạo diễn Hoàng Mập. Bộ phim lấy bối cảnh là những căn biệt thự lộng lẫy, xa hoa, nhiều cảnh quay được thực hiện tại các địa danh nổi tiếng đất nước Thái Lan cùng mối quan hệ gia đình, xã hội, chồng chéo. "Người giàu cũng khóc", người giàu không hạnh phúc, người giàu sống trong vỏ bọc giả tạo của những phù phiếm và không ai còn là chính mình trong những tính toán ích kỷ.

Trong phim, Ngân Quỳnh đảm nhận vai bà Hoàng - nữ đại gia có ngàn tỷ trong tay và một gia đình với 4 đứa con (3 trai, 1 gái). Góa chồng, giàu có và có đến 4 đứa con tưởng là ở tuổi như bà Hoàng chỉ hưởng thụ niềm vui, nhưng 32 tập phim sẽ đưa khán giả nhiều cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố với những tấn bi hài kịch trong gia đình.

Trước hết, phải kể đến anh con cả Chí Bình (Đông Dương) và Thu Thủy (Thùy Trang). Dù đã có con trai 10 tuổi Chí Cường (bé Duy Anh) nhưng 2 vợ chồng vẫn cãi nhau mỗi ngày. Anh chồng sợ vợ một phép trong khi cô vợ luôn chê chồng "bất tài vô dụng". 

Trong khi đó, con trai Chí Hùng (Ngọc Thuận) sống chung như vợ chồng với Thủy Tiên (Khánh Trinh) mà chưa cưới hỏi. Sự việc trở nên phức tạp khi Thủy Tiên phát hiện Chí Hùng có một con gái riêng tên Trang (bé Phước Hảo). Đây là kết quả từ mối tình thời sinh viên của Chí Hùng và Thắm (Nguyệt Ánh). Đặc biệt, bà Hoàng lại cương quyết đưa mẹ con Thắm về nhà ở cùng và từ chối Thủy Tiên.

Còn cô con gái duy nhất Kim Dung (Huỳnh Thảo Trang) và chồng Hoàng Tuấn (Lâm Tấn Phát) có con gái Phước Hảo (bé Ngọc Anh). Cả hai cùng đóng màn kịch gia đình hạnh phúc, ai nhìn vào cũng trầm trồ, ghen tị nhưng thực chất ‘đồng sàng dị mộng’. Hai vợ chồng đã ly thân từ lâu và "nước sông không phạm nước giếng". Cả hai đều có những mối quan hệ ngoài luồng.

Cậu con út Chí Dũng (Luân Nguyễn) lại khiến bà Hoàng đau đầu theo kiểu khác. Với tính cách hiếu thắng, lại không chịu có người yêu, bà Hoàng phải sắp xếp hết cuộc gặp này đến cuộc gặp khác với con gái của bạn nhưng anh đều từ chối.

Ai cũng có những toan tính riêng của mình, nhưng cuộc sống không diễn ra theo cách họ muốn, tiền bạc có thể mua được nhà lầu, những bữa tiệc lộng lẫy, những cuộc du hí xuyên đêm…. nhưng không thể mua được cảm giác hạnh phúc, bình yên.

"Má tôi là đại gia" do nhà sản xuất, đạo diễn Hoàng Mập thực hiện với dàn diễn viên hùng hậu được kỳ vọng mang đến hương vị mới về gia đình thời hiện đại. "Má tôi là đại gia" phát sóng lúc 12h trưa thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên SCTV6./.