Ngọc Thơm Foods Khai trương Nhà máy tại Long An: thiết bị, công nghệ hiện đại tiên tiến, vị trí thuận lợi

PV

Ngày 19 tháng 2 năm 2024, Ngọc Thơm Foods Joint Stock Company vừa chính thức khai trương nhà máy mới tại Long An, một địa điểm thuận tiện với thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến phục vụ cho sản xuất và giao nhận. Đây là sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình sản xuất và phát triển của Công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch vụ Ngọc Thơm.

ngoc-thom-foods-1-1708933970.jpg

Chủ tịch công ty cùng Phó GĐ Sở công thương Ông Nguyễn Nguyên Phương, Thanh tra sở VSATTP ông Nguyễn Văn Bắc và Tổng Giám đốc Tập đoàn HISAKA, ICHINOSE cùng cắt băng khánh thành trong buổi lễ khai trương Nhà máy Long An của Ngọc Thơm Foods

ngoc-thom-foods-2-1708933970.jpg

Đồng chí Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM phát biểu, chúc mừng Công ty Ngọc Thơm trong buổi lễ khai trương

Năm 2024 là một năm quan trọng trong việc phát triển ngành thực phẩm, Công ty Ngọc Thơm đã đầu tư và đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất Thực phẩm Ngọc Thơm Foods tại Lô E5 đường số 9 Cụm CN Hải Sơn Đức Hòa Đông, tỉnh Long An. Với diện tích 3000m2, Ngọc Thơm Foods tự tin sản xuất những sản phẩm chất lượng cao để cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và Quốc tế.

ngoc-thom-foods-3-1708933970.jpg

Sự kiện khai trương rộn ràng giữa niềm vui chung của Công ty Ngọc Thơm Foods và các vị khách quý

Nhà máy mới của Ngọc Thơm Foods không chỉ đơn thuần là nơi sản xuất các sản phẩm chất lượng mà còn là biểu tượng cho sự đầu tư và cam kết của công ty đối với việc cung cấp những sản phẩm đa dạng, tiện lợi, đảm bảo an toàn, dinh dưỡng tới tay người tiêu dùng.

ngoc-thom-foods-4-1708933970.jpg

Khách hàng và đối tác thân thiết đến tham dự và chúc mừng Nhà máy Ngọc Thơm khai trương hồng phát

Nhà máy Ngọc Thơm Foods được đội ngũ kỹ sư và chuyên gia hàng đầu đã tham gia vào quá trình thiết kế và xây dựng nhà máy, đảm bảo mọi quy trình sản xuất đều được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả nhất.

ngoc-thom-foods-5-1708933970.jpg

Cán bộ Công ty Ngọc Thơm giữa “rừng hoa" tươi thắm được gửi tới mừng khai trương từ các đối tác và khách hàng thân quý

Ngoài ra, Nhà máy Ngọc Thơm Foods cũng được trang bị hệ thống công nghệ tiên tiến từ quá trình chế biến đến đóng gói, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu đạt tiêu chuẩn ISO 20000:2018 giúp chuẩn hóa quy trình sản xuất và đảm bảo sản phẩm luôn đạt được chất lượng tốt nhất.

Điều này cũng giúp công ty tiết kiệm được thời gian và nguồn lực, từ đó tối ưu hóa chi phí sản xuất và giảm thiểu tác động đến môi trường, nâng cao trách nhiệm xã hội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp thực phẩm.

ngoc-thom-foods-6-1708933970.jpg

Nhà máy Long An với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ nhu cầu công suất  lớn cho hơn 3800 siêu thị trên toàn quốc mỗi năm

Nhà máy Ngọc Thơm Foods cũng được đặt tại vị trí thuận lợi, gần các nguồn nguyên liệu chính và cơ sở hạ tầng giao thông tiện lợi, giúp cho quá trình vận chuyển và tiếp nhận nguyên liệu diễn ra một cách nhanh chóng.

Ngoài năng lực sản xuất lớn, công suất phục vụ cho hơn 3800 siêu thị trên toàn quốc mỗi năm, Nhà máy Ngọc Thơm Foods còn có đội ngũ R&D về công nghệ, thực phẩm, dinh dưỡng phục vụ nghiên cứu dinh dưỡng chuyên sâu, cam kết sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi.

Nhà máy Ngọc Thơm Foods hứa hẹnsẽ giúp ng ty nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, bên cạnh đó là sự tín nhiệm mà người tiêu dùng dành cho Công ty Ngọc Thơm.

ngoc-thom-foods-7-1708933970.jpg

Chủ tịch Trần Thị Thơm cùng các nhân viên thể hiện quyết tâm cống hiến hết mình nhân dịp khai trương nhà máy mới

Với triết lý: “Thực phẩm từ tâm - Nâng tầm sức khoẻ”, chắc chắn rằng nhà máy mới của Ngọc Thơm Foods sẽ đem lại nhiều sản phẩm chất lượng, mở ra nhiều cơ hội mới không chỉ cho Ngọc Thơm mà còn cho toàn bộ cộng đồng.

______________________

 

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thực Phẩm Ngọc Thơm Foods

Thực phẩm từ tâm - Nâng tầm sức khỏe!

 

- Điện thoại: 0908 211 147 (Hotline)

- Website: https://ngocthom.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/NgocThomFoodsAndBeverages

- Email: dangxuanngoc@ngocthom.com.vn

- Địa chỉ: Lô E5 đường số 9 Cụm CN Hải Sơn Đức Hòa Đông, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.