Nguyên nhân xuất tinh sớm nam giới không nên chủ quan!

Huy Hoàng

Nguyên nhân xuất tinh sớm là điều mà cánh mày râu quan tâm vì khi biết được nguyên nhân sẽ phần nào có cách phòng bệnh cũng như có thể có giải pháp chữa trị trong trường hợp mắc bệnh. Bài viết sau đây sẽ lý giải những nguyên nhân của tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” của phái mạnh!

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới với dấu hiệu nam giới khó làm chủ thời gian xuất tinh. Nhiều trường hợp nam giới không kìm hãm được mà xuất tinh khi chưa tới 1 phút tính từ thời điểm “cậu nhỏ” thâm nhập vào bên trong “cô bé”.

Xuất tinh sớm là một câu chuyện sinh lý mà quý ông đau đầu vì ảnh hưởng sức khỏe tinh thần, tạo tâm lý hụt hẫng cho cả hai. Đồng thời khiến cánh mày râu tự ti và ái ngại mỗi khi “lâm trận” dẫn tới rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng. Điều này có thể ảnh hưởng tới mọi mặt trong cuộc sống, ảnh hưởng tinh thần và cả công việc. Vì vậy cần nhận biết sớm tình trạng này để có biện pháp can thiệp, khắc phục kịp thời.

Xuất tinh sớm có thể chia làm 3 cấp độ khác nhau:

- Xuất tinh sớm cấp độ nhẹ: Thời gian xuất tinh từ từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo kéo dài 30 giây tới 1 phút. 

- Xuất tinh sớm cấp độ trung bình: Thời gian xuất tinh từ từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo kéo dài 15 - 30 giây.

- Xuất tinh sớm cấp độ nặng: Thời gian xuất tinh từ từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo chưa tới giây hoặc xuất tinh trước khi bắt đầu quan hệ.

Nguyên nhân xuất tinh sớm thường gặp ở cánh mày râu

Nguyên nhân xuất tinh sớm chia làm hai nhóm chính: Nguyên nhân xuất phát từ yếu tố tâm lý hoặc xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý.

Nguyên nhân xuất tinh xuất phát từ yếu tố tâm lý

Stress, căng thẳng trong thời gian dài cũng như những áp lực trong cuộc sống khiến cánh mày râu luôn trong trạng trái mệt mỏi, tâm lý không ổn định. Điều này có thể khiến nam giới khó tập trung khi “yêu”, sao nhãng và làm cho có. Lâu dần dẫn tới tâm lý e ngại, không còn nhiều “ham muốn”.

Nam giới có thể gặp tình trạng xuất tinh sớm khi trải nghiệm chuyện “yêu” mới lạ như tư thế mới, không gian mới hoặc với bạn tình mới. Ngoài ra, trường hợp cánh mày râu chưa có nhiều kinh nghiệm “yêu” thì khi quan hệ cũng dễ gặp tình trạng xuất tinh sớm.

Trường hợp các cặp đôi, vợ chồng xa nhau lâu ngày và khi gặp lại nhau, phát sinh quan hệ. Lúc này thì chuyện “yêu” khiến cả hai dâng trào cảm xúc và có khả năng xuất tinh sớm.

Thủ dâm ở cánh mày râu cũng có thể là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Thủ dâm nếu làm với tần suất đều đặn là một biện pháp giải tỏa sinh lý cho nam giới. Tuy nhiên nếu lạm dụng có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

nguyen-nhan-xuat-tinh-som1-1723545616.png
Nguyên nhân xuất tinh xuất phát từ yếu tố tâm lý

Nguyên nhân xuất tinh xuất phát từ yếu tố bệnh lý

Theo số liệu thống kê có khoảng 10% nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm, nguyên nhân do các bệnh lý như viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo,...

Bên cạnh đó có khoảng 85% những người có thể trạng yếu, cơ thể suy nhược hoặc có bệnh lý tim mạch, chất lượng giấc ngủ kém cũng là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới.

nguyen-nhan-xuat-tinh-som2-1723545616.png
Nguyên nhân xuất tinh xuất phát từ yếu tố bệnh lýChú thích ảnh

Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là bệnh lý hoàn toàn có thể chữa khỏi. Tùy theo từng nguyên nhân gây bệnh nam giới áp dụng các phương pháp phù hợp, nên phối hợp các phương pháp bởi không có liệu pháp nào là phù hợp với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

Một số phương pháp mà nam giới có thể tham khảo như:\

- Thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học đầy đủ các nhóm dưỡng chất. 

- Rèn luyện các bài tập thể dục thể thao để tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai và tăng tuần hoàn máu đến “cậu nhỏ”

- Sử dụng liệu pháp hormon nếu nguyên nhân do sự suy giảm hormon testosteron

Ngoài ra xu hướng hiện nay nam giới quan tâm tới các giải pháp từ thảo dược tự nhiên giúp tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ. Viên uống Estromen Gold là một sản phẩm cực “hot” gần đây giúp nam giới làm chủ cuộc “yêu”, tăng cường bản lĩnh phái mạnh.

Cách kéo dài thời gian quan hệ thông qua sản phẩm sinh lý nam Estromen Gold 

Estromen Gold có tác dụng gì?

Giúp cậu nhỏ dễ “cương cứng” hơn

- Thành phần ba kích và nhục thung dung trong Estromen Gold giúp hỗ trợ cải thiện lưu thông máu mạnh mẽ giúp cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

- Ngoài ra trong thuốc Estromen Gold tăng cường sinh lý nam còn chứa thành phần L-arginine là acid amin có vai trò thúc đẩy tuần hoàn máu đến cậu nhỏ giúp gia tăng độ cứng & duy trì khả năng cương cứng hơn bình thường.

Giúp kéo dài thời gian quan hệ

- Thành phần đinh lăng, dâm dương hoắc có trong sản phẩm Estromen Gold giúp kích thích tăng tưởng sản xuất Testosterone tự nhiên từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Giúp cánh màu râu tăng ham muốn tình dục

- Những thành phần trong sản phẩm Estromen Gold kích thích sản sinh Testosterone từ đó giúp cải thiện chức năng thận, tăng ham muốn tình dục tốt hơn.

nguyen-nhan-xuat-tinh-som3-1723545616.png
Estromen Gold - hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Cách sử dụng Estromen Gold

- Uống 2 viên/ngày vào buổi sáng và buổi chiều, sử dụng tốt nhất là sau khi ăn tầm 30 phút. 

- Nên mua và sử dụng Estromen Gold theo liệu trình để đem lại tác dụng và hiệu quả tốt nhất

Kết luận

Trên đây là các nguyên nhân xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới. Biết được nguyên nhân gây bệnh từ đó có thể có phương pháp, cách điều trị bệnh hợp lý. Để tăng hiệu quả và giảm nguy cơ, nam giới nên kết hợp các phương pháp cũng như lựa chọn phương pháp an toàn, hiệu quả. Cánh mày râu với mong muốn tăng cường sinh lý, kéo dài cuộc “yêu” có thể lựa chọn Estromen Gold là một giải pháp an toàn nhờ thành phần 100% tự nhiên đồng thời được chứng minh tác dụng, hiệu quả lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline:0833 710 789

Website: https://sinhlykhoe.net