Nhà hàng Mạnh Cá Lăng: Thổi hồn tinh hoa vào ẩm thực Việt

Cá lăng nướng mộc, cá lăng xào riềng mẻ, cháo cá lăng hay cá lăng om chuối đậu... là những món ngon mà bất kỳ thực khách nào khi đến nhà hàng Mạnh Cá Lăng cũng khó thể bỏ qua. Tất cả các món đều được chế biến theo công thức gia truyền khiến bạn sẽ nhớ mãi hương vị nơi đây.

Trong số những nhà hàng “đi cùng năm tháng” với người Hà Nội, có lẽ không ai là không biết tới Mạnh cá lăng - một trong những nhà hàng sang trọng nổi tiếng với món cá lăng tươi ngon đậm vị. Những món cá lăng nơi đây đều đặc biệt theo cách của riêng mình, không quá phô trương nhưng đủ sức hấp dẫn từ chính sự đơn giản sẵn có hương vị đậm đà của những nguyên liệu tươi ngon và cách tẩm ướp cá lăng theo công thức gia truyền do chính anh Mạnh - chủ nhà hàng tạo ra.

Không gian sang trọng bên trong nhà hàng 

Khi đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng và không kém phần sang trọng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo đã gây ấn tượng mạnh đối với thực khách. Menu của nhà hàng Mạnh Cá Lăng vô cùng phong phú và đa dạng từ món cá lăng chiên giòn, cá lăng xào riềng mẽ đến những món cầu kỳ như cá lăng om chuối đậu, cháo cá lăng, bao tử cá xào cần...

Cá lăng sốt chanh leo

Ngoài cá lăng ra thì nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn khác như sashimi cá hồi, cá hồi sốt chanh leo...Bất kỳ thực khách nào đến đây đều có thể tận mắt chứng kiến những con cá lăng bơi trong bể, sau khi đánh bắt được chuyển về đây, thực khách thoải mái trực tiếp lựa chọn từng con cá và yêu cầu chế biến thành những món ngon theo tư vấn của đầu bếp chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm đứng bếp hơn 15 năm, thậm chí là từ chính chủ nhân nhà hàng – anh Đặng Đình Mạnh.

Cá lăng om chuối đậu

Theo anh Mạnh chia sẻ, một trong những bí quyết khiến nhà hàng Mạnh Cá Lăng luôn đông khách đó là việc sơ chế cá lăng cần phải cẩn thận. "Tất cả các món cá đều có phần tanh, đặc biệt là cá lăng nếu làm không cẩn thận. Điều đầu tiên mình vẫn nói là phải chọn được nguyên liệu cá ngon. Hai là cá phải cá tươi, không được cá đông lạnh, để lâu sẽ nguy hiểm. Đã là cá sạch thì các công đoạn ta làm phải thật sạch. Nguyên liệu ta dùng phải là những nguyên liệu thuần Việt đi. Tất cả những cái cổ điển, thuần Việt vậy bao giờ cũng có mùi thơm tự nhiên nó át vào. Chúng ta đừng dùng phụ gia, hóa chất làm gì cả. Cái gì đã là nguyên liệu thật thì sẽ lên được mùi vị thật. Đặc biệt là các anh, chị em đầu bếp hay các chị em chế biến món ăn của gia đình cũng thế, các bạn làm mà các bạn cứ gửi gắm được tình yêu của mình vào những món ăn ấy thì nó sẽ rất là ngon", anh Mạnh cia sẻ thêm.

Cháo cá lăng 

Với tâm niệm mang đến cho thực khách những món ăn ngon chính là sự hạnh phúc. Nhà hàng Mạnh Cá Lăng ra đời đem đến những món ăn giàu dinh dưỡng kết hợp nhiều loại gia vị tốt cho sức khỏe. Nhìn trên bếp lửa những khoanh cá lăng to, chắc thịt vẫn còn đỏ hồng, tươi rói khi được cắt ra đang được bap bọc bởi ngọn lửa hồng trên bếp than hoa. Mùi thơm tỏa ra kích thích vị giác, khi ăn thứ thịt mềm, dai ngọt vị khiến cho những vị thực khách khó tính nhất cũng phải siêu lòng.

Giá trị là để chia sẻ, hy vọng mọi người đã có thể lựa chọn cho mình một điểm đến vào dịp cuối tuần rất thích hợp cho gia đình, công ty. Nhà Hàng Cá Lăng Việt Trì nằm  ngay trong Khu đô thị mới Mễ Trì Hạ – một vị trí phát triển của Thủ Đô đã thu hút nhiều thực khách yêu thích những món ăn được chế biến từ cá lăng biết và tìm đến

Mọi thông tin về nhà hàng Mạnh Cá Lăng bạn đọc có thể liên hệ qua: 

Nhà Hàng Cá Lăng Việt Trì - ĐHM

Đ/c:  Lô 22, BT2 Khu ĐTM Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Hotline : 0982255466.

Website: http://www.calangviettri.vn/

Facebook. Bấm xem tại đây