Nha khoa Lạc Việt Intech - Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, tin cậy

Trồng răng Implant là giải pháp phục hình răng mất hiện đại, được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm được một địa chỉ trồng răng uy tín mà ngược lại còn tiền mất tật mang.

Biến chứng khi trồng răng Implant tại địa chỉ kém chất lượng

Trồng răng Implant là kỹ thuật sử dụng trụ Titan được thiết kế đặc biệt để đưa xuống vùng xương hàm tại vị trí răng bị mất. Sau khi trụ Implant tích hợp với xương hàm, một mão răng sứ sẽ được chụp lên trên để phục hình mặt nhai. 

a11111-1650441463.jpgPhương pháp trồng răng Implant.

Quá trình trồng răng phải đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của rất nhiều yếu tố như: tay nghề bác sĩ, công nghệ, hệ thống vô khuẩn và trụ Implant. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ trồng răng Implant uy tín là điều rất quan trọng. Bởi nếu như bạn lựa chọn một địa chỉ trồng răng Implant giá rẻ, thiếu uy tín thì rất có khả năng gặp phải những biến chứng sau phẫu thuật.

Chảy máu kéo dài sau phẫu thuật 

Sau khi cấy ghép Implant, hiện tượng rỉ máu tại khu vực cấy ghép Implant là điều bình thường và sẽ lành ngay sau 1 - 2 ngày. Tuy nhiên, nếu hiện tượng này kéo dài thì sẽ nguy hiểm tới sức khỏe của bệnh nhân. 

Nguyên nhân gây chảy máu kéo dài sau phẫu thuật có thể do tay nghề bác sĩ kém dẫn đến quá trình đặt trụ sai kỹ thuật, vết khâu quá chặt hay trụ Implant đang bị quá tải do lắp răng sứ sớm…

Nhiễm trùng vùng cấy ghép Implant 

Nhiễm trùng là một trong những biến chứng có tỷ lệ mắc cao nhất trong tất cả những ca thất bại khi cấy ghép Implant. Biểu hiện của nhiễm trùng có thể kể đến: sốt cao dai dẳng, chảy máu, sưng viêm quanh trụ Implant.

a222222-1650441463.jpgTrụ Implant bị nhiễm trùng sau cấy gây sưng, viêm.

Nhiễm trùng sau cấy ghép Implant bắt nguồn từ các dụng cụ nha khoa và phòng phẫu thuật không được khử trùng đúng tiêu chuẩn, quá trình thực hiện đặt trụ Implant chưa đúng kỹ thuật khiến vi khuẩn xâm nhập vào vị trí cấy Implant gây viêm nhiễm.

Hỏng màng xương 

Biến chứng hỏng màng xương thường không có dấu hiệu rõ ràng và khó có thể xác định bằng mắt thường. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc bị thủng màng xương khi đặt trụ Implant như: bác sĩ không thực hiện ghép xương đối với trường hợp bệnh nhân bị tiêu xương, trụ Implant cắm quá sâu, không đúng kỹ thuật và độ nghiêng, bác sĩ dùng lực quá mạnh tạo ra momen xoắn quá lớn trong khi cắm trụ.

Đào thải trụ Implant 

Trụ Implant bị đào thải là tình huống xấu nhất khi phẫu thuật cấy ghép Implant. Các hiện tượng cho thấy trụ Implant bị đào thải bao gồm: trụ Implant lung lay, lộ thân Implant do trụ trồi lên trên, viêm nhiễm tại vị trí cấy ghép. 

a33333-1650441463.jpgTrụ Implant bị đào thải, trồi lên trên.

Nguyên nhân khiến trụ Implant bị đào thải có thể bắt nguồn từ việc sử dụng loại trụ giá rẻ, kém chất lượng, quá trình phẫu thuật bị nhiễm trùng, mật độ xương thấp và đặc biệt là tình trạng quá nhiệt khi khoan Implant.

Để tránh được các biến chứng kể trên và biết chính xác trồng răng Implant bao nhiêu tiền, bệnh nhân cần lựa chọn trung tâm trồng răng uy tín. Bởi không chỉ mang lại kết quả phục hình răng như mong đợi mà còn đảm bảo an toàn trong suốt quá trình điều trị.

Nha khoa Lạc Việt Intech - Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

Nha khoa Lạc Việt Intech là hệ thống nha khoa chuyên sâu về trồng răng Implant hàng đầu tại Việt Nam. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, các bác sĩ tại Nha khoa Lạc Việt Intech không ngừng trau dồi kiến thức để đem đến những phương pháp, kế hoạch điều trị tối ưu cho khách hàng. 

Với phương châm đem lại những giá trị cốt lõi và mong muốn kiến tạo nụ cười Việt, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn cập nhật, ứng dụng công nghệ cao trong điều trị. Mới đây, Lạc Việt Intech đã ký kết chuyển giao công nghệ cấy ghép Implant bằng Robot định vị X-Guide. Công nghệ này giúp bác sĩ tầm soát chính xác cấu trúc hàm, mật độ xương, chẩn đoán tình trạng răng miệng để từ đó đưa ra phác đồ điều trị an toàn và kết quả tốt nhất. 

a44444-1650441463.jpgLễ ký kết chuyển giao công nghệ cấy ghép Implant bằng Robot định vị X-Guide.

Các dòng trụ Implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech được nhập khẩu từ các nước Đức, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ… và được cấp thẻ bảo hành chính hãng. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm điều trị tại đây. 

Đặc biệt Nha khoa cũng thường áp dụng những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, giúp khách hàng nhẹ gánh nỗi lo chi phí. Chính vì thế, khách hàng đừng bỏ qua các chương trình khuyến mại để tiết kiệm và lựa chọn được loại trụ Implant tốt cho bản thân. 

Nha khoa Lạc Việt Intech - Trung tâm trồng răng Implant chuyên sâu

Thông tin liên hệ:

Hotline: 097.106.6726 | 039 924 7911

– Trụ sở Đống Đa, Hà Nội: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

– Trụ sở Cầu Giấy, Hà Nội: Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Trụ sở Hai Bà Trưng, Hà Nội: Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Trụ sở Vinh: Số 22 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An

– Trụ sở Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, TP Hải Phòng