NHA KHOA VIỆT MỸ VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU TÍN NHIỆM HÀNG ĐẦU CHÂU Á 2023”

Văn Phi

Ngày 06/8/2023 vừa qua, Nha khoa Việt Mỹ vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á” trong lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm Châu Á - Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á lần thứ 6 - năm 2023” diễn ra tại Hội trường Thống nhất - Dinh Độc Lập và được truyền hình trực tiếp trên đài HTV1. 

z1-1691831766.jpg

Lễ công bố “Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á lần 6 năm 2023”.

"Asia Top Brand Awards 2023” là giải thưởng được tổ chức thường niên hàng năm do Viện Khoa Học Quản Trị Doanh Nghiệp Phương Nam và Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn, nhầm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng khu vực tín nhiệm.
 
Tham dự chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo Bộ Ngành: Văn phòng Chính Phủ, Bộ Công thương, Tổng lãnh sự quán các nước tại Việt Nam, các cơ quan ban ngành, thông tấn báo chí, truyền hình và hơn 5000 doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đáng chú ý trong chương trình lễ công bố “Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á - Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á lần thứ 6 năm 2023” vừa diễn ra, đã có sự góp mặt của Nha khoa Việt Mỹ -  một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tiêu biểu và đạt được những thành tựu đáng ghi nhớ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Răng - Hàm - Mặt. Nha khoa Việt Mỹ đã được hội đồng thẩm định bình xét và trao tặng giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á năm 2023”. 

 
 
z2-1691831766.jpgNha khoa Việt Mỹ vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023”.

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023” đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của Nha khoa Việt Mỹ. Ông Ngô Quang Phục - Chủ tịch HĐQT Vi Mỹ Group kiêm Tổng Giám Đốc Nha khoa Việt Mỹ chia sẻ rằng: “Đây chính là minh chứng khẳng định cho vị thế vững chắc của thương hiệu Nha khoa Việt Mỹ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Răng - Hàm - Mặt. Đồng thời, giải thưởng này cũng chính là động lực để Nha khoa Việt Mỹ thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu với sứ mệnh “Tất cả vì nụ cười của bạn”.

z3-1691831766.jpgÔng Ngô Quang Phục - Tổng Giám đốc Nha khoa Việt Mỹ nhận giải thưởng từ chương trình.

Tại Việt Nam, Nha khoa Việt Mỹ là một trong những nha khoa hàng đầu, tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng và đã thành công nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Việt Mỹ được biết đến với thương hiệu “Nha khoa Quốc Dân” bởi lịch sử phát triển hơn 15 năm, chất lượng dịch vụ uy tín, thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng cũng như hệ thống nha khoa với gần 30 chi nhánh phân bố khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ,  miền Trung Tây Nguyên và khu vực TP.HCM, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng của khách hàng. 

z4-1691831766.jpgNha khoa Việt Mỹ - Nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam.

Với sự đam mê nghiên cứu không ngừng trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Việt Mỹ cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ nha khoa như: 

Nha khoa Thẩm mỹ: Bọc răng sứ, dán sứ Veneer, cắt nướu thẩm mỹ Nha khoa Phục hồi: Cắm ghép Implant, Răng tháo lắp, Bắc cầu răng sứ Nha khoa Tổng quát: Cạo vôi răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, điều trị tủy, điều trị nha chu, trám răng,...

z5-1691831765.jpgKhách hàng điều trị bệnh lý răng miệng tại Nha khoa Việt Mỹ.
z6-1691831766.jpgTrang thiết bị thăm khám và điều trị tân tiến, hiện đại.

Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tân tiến, công nghệ điều trị kỹ thuật cao cùng phòng Labo chế tác răng sứ khép kín. Đây chính là thương hiệu thành công nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ an toàn, kết quả điều trị tối ưu và đem đến trải nghiệm thăm khám toàn diện cho mỗi khách hàng. 
 

z7-1691831765.jpgNha khoa Việt Mỹ - thương hiệu nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng.