Nhìn lại hành trình chinh phục chiếc vương miện của Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023 Ngô Thị Loan

th

Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023 đã chính thức khép lại thành công rực rỡ ở mùa đầu tiên với những cảm xúc khó tả. Cuộc thi được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự quan tâm tích cực từ phía các cơ quan truyền thông, báo chí. Chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi đã chính thức thuộc về nữ doanh nhân Ngô Thị Loan (SBD 168) đến từ Đồng Nai.

anh1-1695955954.jpg

Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi năm nay, Ngô Thị Loan luôn là ứng cử viên sáng giá được đánh giá cao về chuyên môn và sự nghiêm túc, được khán giả yêu mến. Tân hoa hậu 9x, hiện tại đang là CEO Viện thẩm mỹ Loan Tây nổi tiếng tại Đồng Nai. Doanh nhân Ngô Thị Loan có nhiều thứ để người khác phải ngưỡng mộ. Ở một độ tuổi còn khá trẻ, cô ấy đã đứng ở một vị trí mà bao nhiêu người đang mơ ước và ngưỡng mộ, không phải bất kỳ ai cũng đủ bản lĩnh để làm được điều này.

anh2-1695955974.jpg

Khoảnh khắc Ngô Thị Loan đăng quang ngôi vị cao quý nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023

Trên hành trình chinh phục giấc mơ vương miện, cô gái Đồng Nai từng đạt được danh hiệu “Người đẹp có nụ cười đẹp” tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023. Sau thành công bước đầu tại cuộc thi này, Ngô Thị Loan gây được nhiều ấn tượng với khán giả thông qua hành trình dự thi của mình. Tân Hoa hậu Ngô Thị Loan là cái tên duy nhất được đặt cách vào vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023. Đến chinh chiến tại một sân chơi mới dù đã đạt được danh hiệu trước đó, nữ CEO chia sẻ: “Là một người phụ nữ bản lĩnh, tôi không ngừng mong muốn bản thân sẽ chinh phục được nhiều đỉnh cao hơn. Song song với việc phát triển con đường sự nghiệp, tôi cũng muốn thử thách bản thân nhiều hơn ở các lĩnh vực khác cũng như cống hiến và đóng góp những giá trị tích cực cho xã hội.”

anh3-1695956024.jpg

Sau những nỗ lực, kiên trì, nữ CEO 9x đã giành được vương miện hoa hậu một cách thuyết phục.

Sau 3 phần thi trình diễn trang phục, Người đẹp Loan Tây đã xuất sắc vượt qua qua sự tranh tài của các đối thủ "nặng ký" để giành chiếc vương miện danh giá trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023 diễn ra tại cố đố Huế hôm 21/9 vừa qua. Chiếc vương miện danh giá là thành quả của quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của người đẹp Loan Tây, đó cũng là động lực để mỹ nhân Đồng Nai cống hiến hết mình với vai trò là một hoa hậu. Chia sẻ về cảm xúc sau sau đăng quang, Tân Hoa hậu cho biết: “Đối với tôi, chiến thắng này không chỉ là sự nỗ lực của riêng bản thân mình mà còn là nhờ vào sự hỗ trợ tích cực tập luyện và cả những khán giả đã luôn ủng hộ tôi trong suốt hành trình tham gia cuộc thi”.

anh4-1695956070.jpg

Phần thi Trang phục công sở của Ngô Thị Loan trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023.

anh5-1695956108.jpg

Ngô Thị Loan trình nền nã với trang phục áo dài trong đêm chung kết.

Tiêu chí của cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Đất Việt 2023” năm nay chính là phải hội tụ cả sắc đẹp: Tâm - Tài - Đức. Ngô Thị Loan được đánh giá là ứng viên sáng giá ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Trong suốt cuộc hành trình chạm tay đến ngôi vị cao quý, Ban tổ chức cũng nhiều lần khen ngợi tính cách thân thiện của người đẹp, cô thể hiện khả năng tốt, hòa đồng với các thí sinh. Ngô Thị Loan không chỉ sở hữu vẻ đẹp mặn mà của sự trải nghiệm, duyên dáng mà còn tôn lên được bản lĩnh của một nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường. Đặc biệt là sức hút từ tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, nàng hậu Ngô Thị Loan còn là một người giàu tấm lòng nhân ái, luôn tích cực tham gia hoạt động công tác cộng đồng - xã hội, câu lạc bộ doanh nhân. Nữ CEO tài sắc bày tỏ : “Với cá nhân tôi, đã xác định là một doanh nhân, bất kể khi nào, không cần phải đợi đến khi thành đạt mới chia sẻ cùng xã hội. Chúng tôi coi đây là trách nhiệm của một công dân khi mình may mắn có được điều kiện sống tốt hơn”. Và cô đã dùng hành động để thể hiện những nghĩa cử cao đẹp trong suốt quá trình hình thành và phát triển của sự nghiệp của mình. Nữ doanh nhân quan niệm rằng “Một người phụ nữ không chỉ đẹp về hình thức mà chúng ta sẽ phải đẹp cả tâm hồn, trí tuệ. Tâm Đức phải vẹn toàn mới là chân lý của tôi”. Những yếu tố ấy đã giúp Tân Hoa hậu ẵm luôn giải “Người đẹp nhân ái”, trở thành thí sinh bội thu nhất nhì mùa giải đầu tiên của Hoa hậu Doanh nhân đất Việt 2023.

anh6-1695956159.jpg

Doanh nhân Ngô Thị Loan trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

anh7-1695956211.jpg

Phần thi trả lời ứng xử của Ngô Thị Loan khi lọt top 7 chung cuộc.

Là hình mẫu của người phụ nữ trong thời đại mới, Ngô Thị Loan mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực, yêu thương bản thân đến phái nữ. Cô nhận định, sắc đẹp chính là vũ khí lợi hại của người phụ nữ hiện đại, giúp họ tự tin, bản lĩnh và tiếp cận được nhiều cơ hội tốt hơn trong cuộc sống. Vì vậy, phái nữ không nên xem thường vũ khí sắc đẹp của bản thân. Bên cạnh đó, cô cũng nhấn mạnh thêm, để vũ khí sắc đẹp được phát huy tốt nhất, phụ nữ cần phải có trí tuệ và không ngừng chăm sóc cho khu vườn tri thức của bản thân. muốn chứng minh được rằng, phụ nữ hoàn toàn có thể làm kinh tế, dám đương đầu với mọi khó khăn thách thức trên thương trường để hiện thực hóa hoài bão và sống với đam mê của mình.