Nhóm tình nguyện SV07 tiếp tục có thành tích xuất sắc trong năm

th

"Làm nhiều đi nhiều và cảm thấy thương nhiều, muốn lan tỏa nhiều hơn nữa hành động tử tế cho người yếu thế..." - Đó là lời chia sẻ của anh Châu Thành Toàn (người đã đạt danh hiệu kỷ lục thiện nguyện về tình nguyện lâu năm liên tục nhất Việt Nam và cũng là người sáng lập đội tình nguyện viên SV07).

Anh Châu Thành Toàn - Kỷ lục gia thiện nguyện VN và là người sáng lập đội tình nguyện SV07

Đội tình nguyện SV07 được thành lập năm 2006, phát triển tới nay là 18 năm. Đội đã quy tụ rất nhiều bạn trẻ năng động tích cực đến tham gia, với muốn đóng góp một phần nhỏ sức lực của mình mình vào sự phát triển và thành công chung của Việt Nam. Trong suốt thời gian qua, SV07 luôn cùng chung một lý tưởng và một mục đích cao đẹp đó là chia sẻ những việc làm tử tế của mình với tất cả mọi người, cụ thể qua những hoạt động như: Xây cầu nông thôn mới, xây nhà tình thương che nắng che mưa cho nhiều mảnh đời bất hạnh, trao tặng những chiếc chân giả cho những người nghèo khuyết tật hay xe đạp đến trường cho những học sinh nghèo để chấp cánh những ước mơ trong quãng đời học sinh của các em. Tặng những phần quà trung thu, Noel cho các em ở vùng sâu vùng xa như Trà Vinh Sóc Trăng Kon Tum… và còn rất nhiều những hoạt động khác.

Đội đã tích cực thực hiện và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa suốt nhiều năm qua

Tuy nhiên, để có được sự tin tưởng ngày hôm nay đó là cả một quá trình hoạt động thiện nguyện một cách tích cực và minh bạch trong những chương trình thiện nguyện. Chúng tôi luôn trao đi những cái ôm thật đơn giản nhưng ấm áp, cách chúng tôi làm luôn mộc mạc nhưng đầy tình nghĩa. Vì thế, điều này đã mang lại sự tin tưởng và yêu quý của các anh chị nhà hảo tâm và SV07 luôn nhận được sự đóng góp chung tay của tất cả mọi người, để cùng  mang đến những sự tuyệt vời nhất cho người yếu thế.

Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã chọn đội tình nguyện SV07 là một trong 100 câu lạc bộ đội nhóm xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023

Với những đóng góp tích cực của đội tình nguyện SV07 vừa qua, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã chọn đội tình nguyện SV07 là một trong 100 câu lạc bộ đội nhóm xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023 trong ngày hội tình nguyện Việt Nam 3/12/2023. Khi nhận được sự hạnh phúc này, anh Châu Thành Toàn chia sẻ: “Khi biết đội tình nguyện của mình là trong 1 trong 100 câu lạc bộ đội nhóm được tuyên dương trong ngày hội tình nguyện, Toàn rất là vui và hãnh diện vì đóng góp một sức nhỏ của đội vào sự phát triển chung của đất nước, giúp cho xã hội bớt đi một chút gánh nặng và có thêm nhiều bông hoa tiêu biểu hơn nữa trong cuộc sống. Mong rằng sự ghi nhận của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và sự đóng góp của tất cả cô chú anh chị nhà hảo tâm sẽ luôn là động lực và niềm tin vững chắc để đội tình nguyện SV07 tiếp tục những hoạt động thiện nguyện và gieo những hành động tử tế cho tất cả mọi người. Lan tỏa những việc tử tế đơn giản nhất cho cuộc sống bằng những hành động đơn giản”.