Những bí ẩn chưa được giải thích trong nhiệm vụ bay lên Mặt trăng của Apollo 11

Theo nhiều nghiên cứu, sứ mệnh của Apollo 11 hạ cách trên Mặt trăng là cực kỳ quan trọng, điều này buộc NASA không cung cấp toàn bộ thông tin về những gì thực sự đã diễn ra vào ngày 20 tháng 7 năm 1969. Ngay sau khi Apollo 11 Lunar Module chạm xuống Mặt trăng với phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin, thông tin vô tuyến đã bị cắt.

Xuất hiện trên chương trình Lịch sử, Tiến sĩ Michael Salla, tác giả của Exopolencies chia sẻ: “Sự hiện diện bên ngoài Trái đất mang một ý nghĩa chính trị vô cùng to lớn vì vậy nó đã là tâm điểm của rất nhiều cuộc tranh luận gay gắt.” Chuyên gia cho biết: Trong suốt quá trình diễn ra nhiệm vụ của Apollo Moon năm 1969, sau cuộc đổ bộ thành công, có một khoảng trống rất kỳ lạ trong việc truyền radio. Những gì xảy ra trong hai phút đó đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Trong những năm qua, rất nhiều người hoài nghi đã sử dụng hai phút “chết” của vô tuyến để thách thức NASA và tuyên bố con người không bao giờ lên Mặt trăng. Trong khi đó, một số nhà khoa học và nhà nghiên cứu của NASA thậm chí đã tuyên bố các phi hành gia của NASA đã bắt gặp bằng chứng về hoạt động của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng.

Xem thêm bài viết Tại đây