Những lời chúc hay nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Hằng Nga (TH)

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa nhất là món quà tinh thần tuyệt vời gửi tặng các bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế, người làm việc trong ngành Y.

Năm 2023 là kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Gửi tặng lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay nhất là cách ý nghĩa thể hiện sự tri ân những người đã và đang làm việc trong ngành y tế.

loi-chuc-ngay-thay-thuoc-viet-nam-4-1677386745341166416768-1677458413.jpg

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam hay 

1. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, xin được gửi các lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những bác sĩ, y tá… cùng những người đã, đang công tác trong ngành y và những người đã nghỉ hưu. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người của mình!

2. Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi đến những bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công nhất.

3. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong cho bác sĩ luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

4. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các thầy thuốc, y bác sĩ, dược sĩ sẽ luôn giữ vững được truyền thống "Lương y như từ mẫu".

5. Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe cũng như niềm vui cho mọi người. Chúc bạn luôn có được sự vui vẻ và thành công trong công việc.

6. "Lương y như từ mẫu". Cảm ơn các bác sĩ luôn tận tình cứu giúp người bệnh, chữa bệnh bằng cái "tâm". Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc anh/chị mọi điều tốt lành.

7. Chữa bệnh cho mọi người bằng một cái chạm cũng mang lại niềm vui và sự ấm áp đối với trái tim của mỗi bệnh nhân. Chúc bạn ngày Thầy thuốc Việt Nam thật vui vẻ, tốt lành.

8. Không phải ai cũng có thể trở thành một bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng cũng như sự kiên nhẫn để cung cấp dịch vụ của mình cho bệnh nhân. Chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 vui vẻ đến những bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.

9. Xin được gửi lời chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Mong rằng những thầy thuốc luôn là biểu tượng của niềm hy vọng, sự tin cậy và sức khỏe.

10. Kính chúc các anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng của người thầy thuốc.

z4140521782949-2a130a301fadb68e95be4722a9ef7cfa-1677461250.jpg

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam bằng tiếng Anh

Mỗi quốc gia có Ngày Thầy thuốc khác nhau. Ngày Thầy thuốc của mỗi quốc gia là National Doctors' Day. Một số tờ báo tiếng Anh gọi Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là "Vietnamese Doctors' Day" hoặc "Vietnam Doctors' Day".

1. I think we can both agree it's useless for me to sign this card - everyone knows our handwriting is illegible! Have this nice, typed "thank you" instead, and Happy Vietnamese Doctors' Day!

Tớ nghĩ hai chúng ta đều hiểu tớ không nên viết tấm thiệp này - vì ai cũng biết chữ của bọn mình rất khó đọc mà! Thay vào đó tớ sẽ gửi dòng chữ "cảm ơn" đánh máy cho cậu, chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

2. Dear doctor, wishing you a very Happy Vietnamese Doctors' Day. Together we make a wonderful team and we wish to always assist you treat patients.

Bác sĩ thân ái, chúc bác sĩ ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ! Cùng nhau chúng ta sẽ là một nhóm tuyệt vời. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ bác sĩ để chữa trị cho bệnh nhân.

3. Only a doctor is blessed with the magical powers to treat a life, to bring health into our lives and to be there with us when we have lost all the hopes. Happy Vietnamese Doctors' Day 2023.

Chỉ có thầy thuốc là người được trao cho sức mạnh diệu kỳ để chữa bệnh, mang lại sức khỏe cho chúng ta và ở bên chúng ta khi ta đã mất tất cả hy vọng. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 2023.

4. It is truly an everyday challenge to be a good doctor, to keep up with the expectations of people but you have been an inspiration for all of us each and every day because you are the best mentor a team can have. A very Happy Vietnamese Doctors' Day to you.

Làm bác sĩ giỏi là một thử thách mỗi ngày để bắt kịp kỳ vọng của mọi người nhưng thầy luôn là cảm hứng cho tất cả chúng em bởi thầy là người hướng dẫn tuyệt vời nhất. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

5. When we are in tears, we need a shoulder. When we are in pain, we need medicine. But when we are in tragedy, we need you as you are the hope. Thanks for being there. Happy Vietnamese Doctors' Day.

Khi khóc, chúng tôi cần một bờ vai. Khi ốm đau, chúng tôi cần thuốc. Nhưng khi gặp bất hạnh, chúng tôi cần các bạn vì các bạn chính là niềm tin. Cảm ơn các y bác si. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

6. Each and everything that you have taught us has helped us grow manifold but there are still so many things to be learnt from you and so many new challenges to face. With lots of love, we wish you a very Happy Vietnamese Doctors' Day.

Mỗi điều thầy dạy chúng em đã giúp chúng em trưởng thành lên rất nhiều, nhưng chúng em vẫn còn phải học hỏi nhiều từ thầy và đối mặt nhiều thử thách mới. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

7. A doctor is bestowed with the eye to see and treat weakness in mankind. He is the one who can give us hope when we are in doom. Sending warm wishes to you on Vietnamese Doctors' Day 2023.

Thầy thuốc là người được ban cho đôi mắt để nhìn thấy và chữa lành những ốm yếu ở loài người. Thầy thuốc là người cho chúng ta hy vong khi chúng ta đang tuyệt vọng. Xin gửi những lời chúc ấm áp nhất đến các thày thuốc nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 2023.

8. On this occasion of Vietnamese Doctors' Day, I express my gratitude to you for always being there for us, for serving us with happiness and for treating our problems. Happy Vietnamese Doctors' Day to you.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các bạn đã luôn ở đây vì chúng tôi, mang đến cho chúng tôi niềm vui mà mang đi những bệnh tật. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

9. I am thankful to work alongside you, and I am happy to know that there is someone as dedicated and talented in this field. Happy Vietnamese Doctors' Day, I hope to celebrate many more beside you!

Tôi rất biết ơn được làm việc cùng bạn và rất vui khi được biết có một người tận tâm và tài năng như vậy trong ngành. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. Hy vọng tôi sẽ được kỷ niệm nhiều ngày như vậy nữa cùng bạn.

10. With doctors like you, I am so sure that one day we will have more and more smiling faces. Hats off to your services and to all the philanthropy you do along with your job. I am really blessed to have a friend like you. Warm wishes on Vietnamese Doctors' Day to you.

Có những người bác sĩ như cậu, tôi chắc chắn rằng một ngày chúng ta sẽ có thêm nhiều nụ cười. Xin được ngả mũ trước công việc cao cả và tấm lòng bác ái của cậu. Tôi thật may mắn khi có người bạn như cậu. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.