NTK Tony Phạm trở thành nhà tài trợ áo dài cho cuộc thi nhan sắc lớn

Trung Hoang

Xuất hiện với vai trò là nhà tài trợ áo dài cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 tại họp báo được diễn ra ngày 26/2 vừa qua, NTK Tony Phạm hứa hẹn sẽ mang lại những thiết kế độc đáo và ấn tượng, giúp các thí sinh tỏa sáng trong suốt hành trình cuộc thi.


NTK Tony Phạm

Tony Phạm được biết đến là NTK trang phục áo dài tài hoa, anh luôn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ với những thiết kế đặc sắc và mới lạ, bên cạnh đó là sự kết hợp với những đường nét được thủ công tỉ mỉ và tinh tế, từng bộ sưu tập của anh luôn chứa đựng trong đó những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

NTK Tony Phạm tại sự kiện họp báo 

Nhằm có thể tôn vinh nét đẹp dịu dàng, tinh khôi của người phụ nữ Việt Nam,NTK Tony Phạm hứa hẹn sẽ mang lại những tà áo dài tuyệt vời. Cho đến hiện tại, bộ sưu tập trình diễn sắp tới của NTK Tony Phạm vẫn đang rất được mọi người chờ đợi để có thể chiêm ngưỡng tài hoa của anh. 

Ngoài ra, NTK Tony Phạm hy vọng rằng trong hành trình sắp tới, các thí sinh có thể tỏa sáng trong những thiết kế anh mang đến. Bên cạnh đó, anh sẽ luôn dốc sức để có thể đồng hành cùng các nữ doanh nhân, góp phần cổ vũ tinh thần dự thi của họ.

NTK Tony Phạm chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 là cuộc thi nhan sắc uy tín do bà Đặng Gia Bena cùng Hãng Truyền thông Topstar tổ chức, đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam tuổi từ 25 đến 55, theo giấy phép số 7075/UBND-SVHT do UBND thành phố Đà Nẵng chấp thuận tổ chức. Cuộc thi đã chính thức bắt đầu bước vào chặng hành trình tìm kiếm chủ nhân cho chiếc vương miện danh giá.