Núi Trầm địa điểm du lịch miễn phí Hà Nội

Núi trầm một di tích tại xã Phụng Châu Huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Núi Trầm

Núi trầm một di tích tại xã Phụng Châu Huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

 

Một góc nhỏ của núi Trầm

Khi xưa, Núi Trầm nối liền với mảnh núi vô vi ( một mảnh núi với mái chùa Vô Vi), nhưng do giặc Mỹ đánh phá và sự thiếu thốn của con người nơi đây nên núi được chia thành 2 đỉnh "núi nào chùa ấy". Một cảnh đẹp của ngọn núi khi xưa với dòng sông quanh núi...
 

Núi Trầm với bờ sông Quạt Vả

Trải dài với nhiều đỉnh lớn nhỏ. Nơi đây, gồm 9 đỉnh sát nhau phía dưới là động Long Tiên với nhiều động nhỏ, Núi vẫn sừng sững tải dài với một diện tích rộng, Nền cỏ xanh mướt trên núi là nơi để du khách chụp ảnh tham quan. Nhìn từ trên cao, ta có thể ngắm được toàn cảnh Xã Phụng Châu với những ngôi nhà san
sát dồng quê và cảnh thơ mộng của các ngọn núi lân cận như Tiên Lữ, Đồng Lư và Ninh Sơn. Núi Trầm đẹp là thế, nên thu hút đông đảo khách các nơi cả trong nước và ngoài nước về.

Bức ảnh chụp Núi Trầm khi mây đi qua

 

Núi có 9 đỉnh sát nhau

 

Núi Trầm đẹp là thế


Núi Trầm tham quan. Núi Trầm cũng là nơi Lí tưởng để các sinh viên, học sinh và các bạn thanh thiếu niên tổ chức cắm trại, sinh hoạt trên bãi cỏ dưới núi. Các bạn cứ yên tâm một điều, trông núi như vậy nhưng Núi hoàn toàn rất dễ leo, các bạn có thể khám phá núi Trầm khi đi theo những con đường mon của Núi, Núi có rất nhiều các ngách, các đường đi khác nhau. Các bạn có thể tha hồ trải nhiệm với dãy núi của thế kỷ.
Vậy nên, Núi Trầm cứ ngày ngày dài dài những bước chân của các bạn trẻ muốn tìm tòi khám phá, thích chụp ảnh, ưa mạo hiểm hay chiêm ngưỡng cảnh đẹp tự nhiên mà thiên nhiên tọa hóa nên ngọn núi đẹp nên thơ và tráng lệ như vậy.
Không những vậy dòng sông Quạt Vả long lanh và mềm mại như một dải lụa gắn liền với núi.
Núi Trầm một dãy núi của thế kỉ !
Hãy cùng trải nhiệm nhé!