Ô Dù In Logo - Quà Tặng Thiết Thực Cho Khách Hàng, Nhân Viên Vào Mùa Mưa

Hằng Nga

Hiện nay, quà tặng mùa mưa đang được rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân hay một tổ chức áp dụng để thể hiện tấm lòng của mình cũng như để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình đến mọi người một cách rộng rãi.

Chính vì  điều này, ô dù in logo nói chung đang là một trong những món quà tặng mùa mưa được nhiều sự lựa chọn đến từ phía khách hàng. Với mục đích giúp các bạn có thể hiểu rõ về ô dù in logo, trong bài viết dưới đây, doisongvaphattrien.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tất tần tật các thông tin hữu ích liên quan đến ô dù in logo để có thể lựa chọn cho mình những chiếc dù in logo theo yêu cầu phù hợp với mình nhé!

Ô Dù In Logo Quảng Cáo - Quà Tặng Doanh Nghiệp Thiết Thực Cho Mùa Mưa Sắp Đến

Ô dù in logo được xem là những món quà tặng doanh nghiệp với giá thành rẻ và mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhiều doanh nghiệp. Chính vì thế, vào những dịp khi mùa mưa đến, các doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn ô dù in logo để làm quà tặng cho đối tác hay khách hàng của mình.

Dù cầm tay in logo được biết đến là sản phẩm quà tặng mùa mưa rất ý nghĩa và thiết thực. Có lẽ chính vì vậy, nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một món quà tặng phù hợp vào mùa mưa cho khách hàng, bạn có thể tham khảo qua việc áp dụng ô dù in logo nhé!

o1-1678873749.png

Vì Sao Nên Chọn Dù Cầm Tay In Logo Làm Quà Tặng Khách Hàng?

Việc lựa chọn tặng ô dù in logo làm quà tặng khách hàng là giải pháp phổ biến hiện nay vì món quà này mang dấu ấn thương hiệu cho doanh nghiệp đó. Bên cạnh đó, khi món quà ô dù in logo được trao đến khách hàng sẽ giúp gia tăng được doanh số, gắn kết doanh nghiệp với người nhận nhiều hơn.

Việc lựa chọn dù cầm tay in logo làm quà tặng khách hàng có tính thiết thực đối với mỗi cá nhân. Ở Việt Nam với sự thay đổi thời tiết thất thường, ô dù cầm tay in logo là một vật dụng rất cần thiết, đều có thể sử dụng để che chắn và bảo vệ người sử dụng. Điều đặc biệt hơn, sở hữu thiết kế nhỏ, linh hoạt, có thể gấp gọn mang đi, cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng khi đi học, đi làm,...

Ngoài ra, với sự linh động và ứng dụng cao trong thực tiễn đời sống, ô dù in logo còn đóng vai trò là một công cụ giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi đến với tất cả mọi người. Mức giá của các loại ô dù quà tặng in logo nằm trong khung vừa phải cùng với tuổi thọ của mỗi chiếc dù trung bình từ  2 - 3 năm nên rất phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Chính vì thế, không khó hiểu khi dù cầm tay in logo lại được nhiều đơn vị lựa chọn làm quà tặng khách hàng.

o2-1678873749.png

Những Mẫu Ô In Logo Làm Quà Tặng Sang Trọng, Tiện Lợi Phổ Biến Hiện Nay

Hiện nay, Quà tặng Viva được nhiều khách hàng biến đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù in logo chất lượng. Khi đến với VivaGift, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng của ô dù in logo. Các mẫu ô dù in logo được nhiều khách hàng lựa chọn gồm:

- Ô dù cầm tay gấp 2

- Ô dù cầm tay gấp 3

- Ô dù cầm tay gấp ngược

- Ô dù cầm tay cán thẳng

o3-1678873749.png

VivaGift – Đơn Vị Cung Cấp Ô Dù In Logo Uy Tín, Giá Tốt Tại Tp.Hcm Và Hà Nội

Dù cầm tay in logo được biết đến là sản phẩm quà tặng mùa mưa rất ý nghĩa và thiết thực. Có lẽ chính vì vậy, trên thị trường xuất hiện nhiều công ty chuyên sản xuất và cung cấp ô dù in logo, điều này đã gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín để đặt trọn niềm tin.

Để có thể sở hữu những chiếc ô dù in logo quảng cáo để làm quà tặng doanh nghiệp cho mùa mưa, bạn có thể tin tưởng và lựa chọn công ty Quà tặng Viva. Đây là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, đa dạng các mẫu ô dù quà tặng vì thế sẽ đáp ứng được nhu cầu mua hàng với giá gốc. Cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn – thiết kế - sản xuất – in ấn logo mang đến cho doanh nghiệp bạn món quà mùa mưa độc đáo, ý nghĩa và chất lượng gửi tới khách hàng, đối tác thuận lợi. Quatangviva luôn là cái tên được nhiều đối tác công ty, tổ chức, tập đoàn và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hiện tại, Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Viva đã có văn phòng đại diện tại TPHCM và Hà Nội để có thể dễ dàng phục vụ nhu cầu của khách hàng trên phạm vi rộng. Chính vì vậy, bạn có thể liên hệ với VivaGift để có được những sản phẩm ô dù in logo chất lượng nhé.

Vivagift chia sẻ, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để đơn vị cố gắng hoàn thiện dịch vụ ngày một tốt hơn. Đồng thời, quatangviva cũng đưa ra nhiều chính sách bán hàng hỗ trợ nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình một cách rõ ràng, minh bạch như:

- Đến với VivaGift, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về mẫu mã, giá cả, sản phẩm sau khi in sẽ thế nào, in mẫu sản phẩm để xem trước cũng như thời gian sản xuất và in ấn.

- Nhập hàng trực tiếp từ xưởng, tối ưu chi phí cho bạn.

- Miễn phí lên file thiết kế demo để bạn hình dung sản phẩm sẽ in logo.

- Báo giá nhanh chóng theo mẫu demo sản phẩm đã chọn.

- Sản xuất sản phẩm mẫu theo logo và yêu cầu của quý khách.

- Hỗ trợ tất cả các đơn hàng in logo từ 50 sản phẩm. 

- Nhận xử lý đơn hàng cần gấp 

- Xuất hóa đơn VAT và giao hàng nhanh toàn quốc.

Bảo hành 1 đổi 1 trong tất cả sản phẩm quà tặng (lỗi kỹ thuật - lỗi in ấn)

Quà Tặng Viva tin chắc rằng, với những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp mà đơn vị cung cấp sẽ giúp mọi doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong từng chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận với khách hàng.

o4-1678873747.png

Ứng Dụng Sản Phẩm Dù In Logo Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

Có thể nói, ô dù in logo là một trong những sản phẩm tuyệt vời để làm quà tặng phù hợp nhất cho các chiến dịch marketing của các doanh nghiệp hiện nay. Bởi khi sử dụng ô dù in logo quảng cáo để làm quà tặng doanh nghiệp đã mang lại nhiều tính ứng dụng cao trong  thực tiễn đời sống. Cụ thể như:

- Thúc đẩy được doanh số bán hàng

- Tiết kiệm được nhiều chi phí hơn đối với việc quảng bá thương hiệu so với các phương pháp quảng cáo thương hiệu khác

- Quảng bá thương hiệu rộng rãi và để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng

- Ô dù in logo cầm tay sở hữu thiết kế tinh tế, kiểu dáng thời trang, hiện đại nên đa dạng được đối tượng sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng bá rộng rãi thương hiệu

- Tạo được mối quan hệ bền vững và tốt đẹp đối với khách hàng của mình

Hy vọng, thông qua bài viết này, chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ cung cấp ô dù in logo phù hợp với mình. Nếu bạn đang tìm kiếm cho công ty của mình những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng, đa dạng mẫu mã cùng giá thành hợp lý thì hãy đến với Vivagift để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÀ TẶNG VIVA

Mã số thuế: 0317029978

Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

Văn phòng HCM: 337/4 Tân Kỳ Tân Quý, P Tân Quý, Q Tân Phú, HCM

Văn phòng Hà Nội: 149 Trần Hoà, P Định Công, Q Hoàng Mai, Hà Nội

Email: Lienhe@quatangviva.com

Hotline: (zalo) 0901.554.486 hoặc 03 2628 1414.

Website: https://quatangviva.com