OKVIP - Nơi làm việc lý tưởng cho nhân viên với nhiều quyền lợi hấp dẫn

Minh Trí

Trở thành nhân viên của tập đoàn có tiếng OKVIP này, bạn được hưởng nhiều quyền lợi, chế độ đãi ngộ hấp dẫn như nhận lương cạnh tranh, được hỗ trợ toàn bộ chi phí bảo hiểm xã hội, y tế… với phúc lợi tốt như sinh nhật, du lịch…

1.Làm việc ở tập đoàn truyền thông giải trí

Khi làm việc ở một tập đoàn truyền thông và giải trí sẽ mang đến cho bạn một công việc thú vị và đa dạng. Dưới đây là một số vị trí phổ biến mà bạn có thể tham gia trong ngành này.

Nhà sản xuất: Nhà sản xuất truyền hình hoặc phim có trách nhiệm quản lý các khía cạnh của việc sản xuất chương trình, từ việc chọn diễn viên, đoàn làm phim đến quản lý ngân sách và kế hoạch sản xuất.

anh-chup-man-hinh-2023-10-18-luc-144437-1697615103.png
Làm việc ở tập đoàn truyền thông giải trí.

Nhà điều hành sự kiện: Các sự kiện truyền thông, giải trí thường cần có những người chịu trách nhiệm tổ chức và điều hành các hoạt động và chương trình trong sự kiện.

Tiếp thị và quảng cáo: Ngành truyền thông và giải trí cũng cần các chuyên gia tiếp thị và quảng cáo để quảng bá sản phẩm, dự án hoặc sự kiện cho công chúng.

Lập kế hoạch sự kiện: Công việc của những người lập kế hoạch sự kiện là thiết kế và quản lý sự kiện truyền thông giải trí, từ hội nghị đến triển lãm...

Các vị trí này có thể yêu cầu kỹ năng và kiến thức đặc thù trong lĩnh vực truyền thông, giải trí và có thể đòi hỏi bạn làm việc trong môi trường năng động. Để theo đuổi công việc trong ngành này, bạn có thể cân nhắc học khóa học hoặc chương trình đào tạo liên quan hoặc tham gia vào dự án truyền thông giải trí để tích lũy kinh nghiệm.

2.Đôi nét về tập đoàn OKVIP

OKVIP là đơn vị có thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực truyền thông giải trí. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty này đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng, đối tác.

Tập đoàn có tiếng này chuyên cung cấp nhiều sản phẩm giải trí hàng đầu tại khu vực châu Á. Công ty theo đuổi tầm nhìn và sứ mệnh cao cả, mang đến nhiều giá trị cho xã hội và cộng đồng.

Được ra đời vào năm 2006 và đổi tên vào năm nay, OKVIP có tầm nhìn sẽ trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ giải trí uy tín, mang lại cho người dùng các sản phẩm chất lượng cũng như mang đến môi trường giải trí bền vững cho khách hàng.

anh-chup-man-hinh-2023-10-18-luc-144443-1697615105.png
Đôi nét về tập đoàn OKVIP.

Tập đoàn này có đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, nhiệt huyết với nghề, mang đến cho công ty này sự yên tâm về chất lượng sản phẩm, làm hài lòng mọi khách hàng.

Nỗ lực hết mình và làm việc không ngừng nghĩ, đơn vị này đã mang lại cho người dùng sản phẩm chất lượng hàng đầu, góp phần xây dựng thương hiệu uy tín và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực giải trí này.

Không chỉ chú trọng vào việc kinh doanh, công ty có tiếng trong lĩnh vực truyền thông giải trí này còn thực hiện tốt công tác xã hội, mang lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

OKVIP đã trích nhiều % lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của đơn vị này để tạo ra quỹ hỗ trợ mổ tim cho các bé nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, quỹ hỗ trợ bà con vùng lũ lụt vượt qua những khó khăn sau thiên tai, góp phần xây trường học miền núi...

3.OKVIP mang lại cho nhân viên nhiều quyền lợi hấp dẫn

Trước những hoạt động nhân ái cũng như hiệu quả kinh doanh, nhiều người đã lựa chọn làm việc ở OKVIP. Công ty này còn có các ưu điểm vượt trội so với đơn vị cùng lĩnh vực như môi trường làm việc tạo ra nhiều động lực thúc đẩy bản thân, được xem trọng năng lực, được tham gia dự án lớn và làm việc với đồng nghiệp nhiều năm kinh nghiệm...

Tháng 10 này, Tập đoàn OKVIP chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm giải trí đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí cho bộ phận Digital Marketing, Nhân sự Hr… do muốn mở rộng thị trường của mình.

Theo đó, thời gian thử việc tối đa lên tới 2 hoặc 3 tháng để ứng viên sẽ có đủ thời gian thích nghi cũng như hòa nhập với môi trường. OKVIP cũng sẽ hỗ trợ ứng viên có nhu cầu chuyển đổi bộ phận. Đơn vị này sẽ đổi bộ phận tối đa hai lần.

anh-chup-man-hinh-2023-10-18-luc-144449-1697615105.png
Quyền lợi của nhân viên.

Trở thành nhân viên của tập đoàn này, bạn được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn như nhận được lương cạnh tranh, được hỗ trợ toàn bộ chi phí bảo hiểm xã hội, y tế… với phúc lợi tốt như sinh nhật, du lịch…

Không chỉ được đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng nghiệp vụ cho bản thân, nhân viên còn được nâng cao kỹ năng, có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Nếu có nhu cầu tìm việc làm, bạn có thể tìm hiểu về tuyển dụng OKVIP rồi nộp CV để có cơ hội làm việc và hưởng những đãi ngộ xứng đáng với công sức của bạn.

Thông Tin Liên Hệ:

- Hotline: +84896986851

- Gmail: okvipacom@gmail.com

- Website: https://okvipa.com/

- Địa chỉ: 160G P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam