OKVIP và hành trình tình nguyện lan toả yêu thương

Minh Trí

OKVIP và hành trình lan tỏa yêu thương mới đây đã được thực hiện tại bệnh viện ung bướu Đà Nẵng. Hoạt động này nhằm chia sẻ yêu thương, động viên và tiếp sức cho những bệnh nhân đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư nguy hiểm. Cùng khám phá chi tiết hơn về sự kiện này trong bài viết sau nhé.

Giới thiệu hoạt động từ thiện lan tỏa yêu thương 

Sau nhiều ngày nghiên cứu, tìm hiểu và kết nối với những đơn vị có thẩm quyền, đoàn từ thiện của tập đoàn OKVIPđã quyết định đến thăm bệnh viện ung bướu Đà Nẵng. Được biết, tại đây hiện đang có rất nhiều bệnh nhân phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. 

Để tiếp sức và động viên tinh thần cho mọi người thì công ty đã chuẩn bị rất nhiều phần quà được gói ghém cẩn thận. Trong đó bao gồm một bao thư nhỏ trị giá 200k, bánh kẹo và sữa. Những phần quà này được trao tận giường cho từng bệnh nhân.

anh-chup-man-hinh-2023-12-04-luc-153457-1701679065.png
Chương trình hành trình tình nguyện lan tỏa yêu thương của OKVIP

Tại sao OKVIP lại chọn từ thiện tại bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng 

Miền Trung là một trong những mảnh đất từ xưa đến nay luôn phải gánh chịu rất nhiều đau thương, mất mát từ chiến tranh đến thời bình. Tàn dư của chất độc hóa học năm xưa đã khiến cho rất nhiều người mắc phải căn bệnh ung thư và không có khả năng chữa khỏi. 

Hiện tại, bệnh viện ung bướu Đà Nẵng đang là nơi tiếp nhận điều trị cho những mảnh đời khó khăn, bất hạnh này. Căn bệnh ung thư không khác gì một án tử hình đối với người mắc phải. Chỉ đợi thần chết gọi đi lúc nào là đi lúc đó. 

Để kéo dài sự sống, họ cần phải có kinh tế điều trị trong thời gian dài. Không ít người đã khuynh gia bại sản, rơi vào hoàn cảnh cùng cực nhưng vẫn không thể chữa khỏi bệnh. 

Hiểu được điều này, ban lãnh đạo của công ty OKVIP đã thực hiện chương trình trao quà tận tay cho những kiếp người khốn khổ, đau đớn về thể xác lẫn tinh thần. 100 % bệnh nhân đang điều trị tại đây đều sẽ nhận được quà từ tập đoàn. 

Phần quà tuy có giá trị không cao nhưng lại chứa đựng tâm huyết và yêu thương của mọi người chung tay. Đây cũng chính là đời động viên mà công ty muốn gửi đến những bệnh nhân xấu số. OKVIP muốn họ hiểu rằng không ai phải cô độc, một mình chống chọi với bệnh tật mà luôn có cộng đồng, những mạnh thường quân sẵn sàng chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2023-12-04-luc-153508-1701679066.png
Tại sao OKVIP chọn bệnh viện ung bướu Đà Nẵng?

Ý nghĩa hoạt động lan tỏa yêu thương của OKVIP

Sự kiện kết thúc thành công và trên môi bệnh nhân ai cũng nở nụ cười tươi tắn là mong muốn của OKVIP GROUP. Dưới đây là những ý nghĩa và cảm nhận của người được nhận quà trong hoạt động này:

Hành động nhỏ với sức lan tỏa mạnh mẽ

Hành trình OKVIP lan tỏa yêu thương lần này đã khiến cho bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ tại đây cực kỳ bất ngờ, thán phục trước tấm lòng vị tha, thiện nguyện của công ty. Nghĩa cử cao đẹp này được thực hiện thường xuyên tại nhiều vùng đất khó khăn của Việt Nam. 

Ngoài tập trung phát triển hoạt động kinh doanh thì chưa bao giờ công ty quên đi trách nhiệm của mình đối với xã hội, cộng đồng. Hàng tháng, tập đoàn đều trích ra một khoản lợi nhuận để xây dựng quỹ từ thiện trải dài từ Bắc vào Nam. Nơi đâu có đau khổ, nơi đó có OKVIP

Thay vì quảng cáo rầm rộ thì công ty lại lựa chọn hoạt động một cách âm thầm, lặng lẽ. Bởi vì mục đích chính của những chương trình này là hướng đến mảnh đời khó khăn. 

Công ty chỉ mong muốn có thể góp một phần công sức để giúp mọi người có thêm sức mạnh vượt qua đau ốm, bệnh tật. Hy vọng qua những hoạt động này, công ty có thể kêu gọi thêm nhiều mạnh thường quân cùng chung tay xây dựng quỹ từ thiện lớn mạnh hơn. 

anh-chup-man-hinh-2023-12-04-luc-153503-1701679066.png
Ý nghĩa hoạt động lan tỏa yêu thương của OKVIP

Cảm nhận của bệnh nhân sau khi nhận được quà

Toàn bộ từ khâu lên kế hoạch, chuẩn bị quà và thực hiện đều được đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết của công ty điều hành. Bằng tấm lòng tận tụy, chân thành, họ đã chạm đến trái tim của những bệnh nhân nơi đây. 

Lãnh đạo của công ty đại diện trao quà cho từng bệnh nhân tận giường và hỏi thăm, động viên. Một số bệnh nhân không nói thành câu nhưng trong mắt họ lóe lên những tia hy vọng khiến cho người làm chương trình cảm thấy vô cùng ấm áp và xúc động. 

Chị Hồ Thị Cao Mỹ là một trong những bệnh nhân ung thư đã điều trị tại đây trong thời gian dài rưng rưng nước mắt chia sẻ: Tôi cảm thấy rất biết ơn công ty đã không quản đường xa đến thăm từng người, động viên chúng tôi. Thay mặt toàn bộ bệnh nhân đang điều trị tại đây, cảm ơn và chúc công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. 

Những giọt nước mắt hạnh phúc, biết ơn của bệnh nhân là động lực để công ty có thể phấn đấu thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa. Chỉ khi kinh doanh tốt thì công ty mới có đủ nguồn lực để giúp đỡ nhiều mảnh đời khốn khó, bất hạnh.

Vậy là hành trình tình nguyện lan tỏa yêu thương của công ty OKVIP tại bệnh viện ung bướu Đà Nẵng đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hãy tiếp tục theo dõi trang web của chúng tôi để nắm bắt thông tin về hành trình thiện nguyện sắp tới của công ty nhé.