ONA GLOBAL: Chung tay vì sức khỏe cộng đồng, phòng chống dịch CORONA

Sáng ngày 16/2, Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển thuộc Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam phát động cuộc thi viết về chủ đề "Sống đẹp trong ứng phó với Virus Corona" nhằm kịp thời chia sẻ, đồng hành cùng cộng đồng chung tay phòng, chống và giảm thiểu những rủi ro phát sinh từ dịch bệnh do Virus Corona gây ra.

Tại sự kiện, Ona Global đã chung tay cùng Ban quản trị Diễn đàn Văn hóa và Đời sống cùng các đại biểu và các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã quyên góp ủng hộ sản phẩm Nước rửa tay khô ngăn ngừa khuẩn NANO Bạc và bằng tiền mặt với tổng giá trị là hơn 50 triệu đồng. Toàn bộ số tiền và hàng nêu trên sẽ được Ban quản trị Diễn đàn chuyển cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để kịp thời phòng chống dịch bệnh.

Có thể thấy, sự lan tỏa điều tốt đẹp giữa tâm dịch đã đem lại một niềm tin ấm áp để đối phó với dịch virus Corona. Đó là hình ảnh những người công an giao thông tại Đà Nẵng cần mẫn đứng phát khẩu trang y tế cho người đi đường, là hình ảnh những nhóm thiện nguyện hỗ trợ người dân giữa tình cảnh dịch bệnh ngày càng phức tạp. Và Ona Global cũng đã chung tay lan tỏa những điều tốt đẹp ấy cho cộng đồng khi tham gia tài trợ nước rửa tay diệt khuẩn Nano Bạc cho chương trình ý nghĩa này.

Nước rửa tay khô từ thương hiệu Ona Global đồng hành cùng chiến dịch đối phó dịch bệnh Corona

Sợ hãi, là một trạng thái không thể khác được với bất kỳ ai trước dịch bệnh do virus Corona gây ra, nhưng nếu thiếu đi sự bình tĩnh, sẵn sàng đối diện thì nguy cơ sẽ càng lớn hơn. Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhất để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona.

Đại diện Ona Global chia sẻ, hướng dẫn với khách mời tham dự về sản phẩm nước rửa tay Nano bạc

Theo khuyến cáo của tổ chức y tế: “rửa tay là việc đơn giản, cổ điển nhất và cũng là hiệu quả nhất để phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm”.

Vì sao tổ chức y tế lại đưa ra khuyến cáo như vậy? Có thể thấy bàn tay chính là trung gian truyền bệnh với các hoạt động cầm nắm, tiếp xúc bề mặt vật dụng, thực phẩm rồi mang vô số vi khuẩn, virus, sau đó đưa thức ăn vào miệng, mắt, mũi, vô tình đưa mầm bệnh vào mình…

Theo số liệu thống kê, có tới 84-88% dân số không rửa tay với xà phòng trước khi ăn uống, sau khi đi vệ sinh, 74% bà mẹ nuôi con dưới 5 tuổi không rửa tay xà phòng trước khi cho con ăn. Chỉ 1,5% số người trưởng thành (tuổi từ 15-60) rửa tay với xà phòng sau khi chăm người ốm. Đặc biệt, tỷ lệ người rửa tay sau khi chơi với vật nuôi, dọn dẹp chuồng trại gia cầm, gia súc, dọn dẹp nhà cửa, đổ rác, … vẫn còn rất thấp.

Đặc biệt, được thực trạng bệnh dịch Corona đang có nhiều chuyển biến phức tạp khi đã có xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc bị rơi vào tình trạng cách ly hoàn toàn thì nước rửa tay diệt khuẩn tinh chất Nano bạc chính là vật bất ly thân không thể thiếu trong thời điểm hiện tại.

Nước rửa tay khô Nano bạc với khả năng kháng khuẩn lên tới 99,9 %

Nước rửa tay diệt khuẩn Nano bạc của ONA GLOBAL - đồng hành cùng Diễn đàn chia sẻ với cộng đồng trong cuộc chiến phòng chống dịch

Nước rửa tay diệt khuẩn Nano Bạc đến từ thương hiệu ONA GLOBAL với chiết xuất từ Nano bạc, trà xanh, lô hội và vitamin E diệt tới 99,99% vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được với khả năng chống kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus mạnh; có khả năng bất hoạt và tiêu diệt nhiều loại virus. Sản phẩm nước rửa tay khô Nano bạc sở hữu khả năng sát trùng, khử mùi và làm sạch hiệu quả giúp giữ ẩm, cải thiện tình trạng da lão hóa. Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho cả gia đình, sử dụng được cho cả trẻ em và cho da nhạy cảm.

Đặc biệt, nhằm chung tay đồng hành cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Corona, Ona Global thực hiện chương trình bán hàng không lợi nhuận với mức giá ưu đãi chỉ 60.000 đồng cho 1 lọ nước rửa tay khô Nano Bạc thay vì giá niêm yết120.000 đồng. Với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn mang tới những giá trị nhân văn tốt đẹp nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn giữa tâm dịch, Ona Global hi vọng sẽ được đồng hành cùng cộng đồng phòng, chống và giảm thiểu những rủi ro phát sinh từ dịch bệnh do Virus Corona gây ra.

ONA GLOBAL sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng bằng những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín nhằm góp phần đẩy lùi dịch bệnh và mang tới những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng, xã hội.