OnSky Health giới thiệu giải pháp chăm sóc sức khoẻ tại nhà cho bệnh nhân và người lớn tuổi

SkyPad ™ là sản phẩm được ứng dụng công nghệ AI & Machine learning kết hợp với dịch vụ cảnh báo khẩn cấp, cho phép đo lường chính xác nhiều chỉ số sức khoẻ quan trọng. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng theo dõi sức khoẻ người thân của mình thông qua ứng dụng trên điện thoại.

OnSky Health International – một start up từ Mỹ vừa cho ra mắt sản phẩm SkyPad ™ - thiết bị được ứng dụng công nghệ “không tiếp xúc” đặc biệt giúp đo lường nhiều chỉ số sức khỏe quan trọng. Ngoài ra SkyPad còn được tích hợp với dịch vụ cảnh báo khẩn cấp (EDAS) cho phép gửi các tin nhắn, cuộc gọi ngay lập tức đến người thân, người nhà bệnh nhân ngay khi phát hiện các tình huống đe doạ tính mạng người dùng.  

21-1634797823.jpg

Ngày nay nhu cầu về việc chăm sóc, theo dõi sức khỏe bệnh nhân từ xa (RPM) và các dịch vụ khám, chữa bệnh tại nhà đã và đang bùng nổ mạnh mẽ nhất là trong đại dịch Covid-19. Ưu điểm của các giải pháp này là người bệnh có thể được bác sĩ điều trị, thăm khám mà không cần phải trực tiếp đến bệnh viện, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời giảm nguy cơ rủi ro về việc lây lan dịch bệnh Covid. Tuy nhiên, việc khám chữa bệnh từ xa vẫn còn gặp nhiều khó khăn do bác sĩ khó có thể chẩn đoán chính xác nếu không có các dữ liệu sức khỏe từ người bệnh. Hiện nay trên thị trường cũng có một số sản phẩm giúp đo lường sức khoẻ tại nhà, song đa số các thiết bị này chỉ đo được đơn lẻ một chỉ số sức khoẻ nhất định và thường không cập nhật được dữ liệu liên tục theo thời gian thực.

“OnSky Health ra đời với mong muốn mang đến một giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu dụng cho người lớn tuổi, người già, người bệnh; giúp người thân, con cái yên tâm giám sát sức khoẻ ba mẹ, ông bà mình từ xa, nhất là vào ban đêm”. Ông Hùng Nguyễn, CEO OnSky Health chia sẻ. “Trong ba năm qua, bộ phận R & D của công ty chúng tôi đã làm việc rất nghiêm túc để tạo ra công nghệ cảm biến siêu nhạy độc quyền, cho phép đo lường và theo dõi các chỉ số sức khỏe mà không cần chạm hay tiếp xúc với bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Tôi cũng rất vui mừng khi sản phẩm đã được thử nghiệm thành công và sẽ có mặt trên thị trường kể từ hôm nay.”

Giải pháp đột phá giúp theo dõi và cảnh báo sức khoẻ từ xa

SkyPad là một sản phẩm đa tính năng, giúp giám sát, theo dõi và bảo vệ người dùng toàn diện. Sản phẩm bao gồm:

• Một tấm đệm cảm biến (Tấm “Pad”) là một tấm đệm mỏng và phẳng được đặt dưới ra giường và gối nằm. Người dùng chỉ cần nằm lên và yên tâm ngon giấc, SkyPad sẽ bắt đầu hoạt động giúp bạn chăm sóc người thân yêu. Nhờ cảm biến siêu nhạy, đệm Pad có thể đo lường nhiều chỉ số sức khoẻ như: nhịp tim, nhịp thở, co giật, động kinh, nhiệt độ cơ thể, ngáy, chất lượng giấc ngủ, loét tỳ đè... mà không hệ chạm vào da người dùng. Các thuật toán được thiết lập giúp hệ thống cập nhật liên tục các dữ liệu sức khoẻ đo lường trên ứng dụng OnSky Health.

22-1634797876.jpg

•  Một màn hình cảm ứng LCD được kết nối Wi-Fi và hoạt động như một trung tâm giao tiếp, giúp dễ dàng truy cập vào các dữ liệu sức khỏe của người dùng một cách nhanh chóng. Trên màn hình hiển thị sức khoẻ này còn được thiết kế một nút bấm  SOS để người dùng tiện yêu cầu trợ giúp trong các tình huống khẩn cấp.

Dịch vụ cuộc gọi khẩn cấp EDAS - “cấp cứu” ngay lập tức

SkyPad còn gây bất ngờ với tính năng đặt biệt khi được tích hợp với dịch vụ cảnh bảo khẩn cấp EDAS cho phép gửi tín hiệu cầu cứu khẩn cấp khi phát hiện người dùng lên cơn đau tim, ngưng thở liên tục gây tắt thở, bị động kinh, co giật, có dấu hiệu đột quỵ khi ngủ, nhiệt độ cơ thể bất thường... Hệ thống sẽ ngay lập tức gửi tin nhắn trên ứng dụng OnSky Health, tin nhắn SMS đồng thời gọi điện liên tục đến 3 số điện thoại được cài đặt sẵn để người thân, người chăm sóc có thể ứng cứu kịp thời. Tính năng ưu việt này có thể được ứng dụng và triển khai dịch vụ Telehealth tại các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám giúp các bác sĩ, y tá hỗ trợ người bệnh kịp thời ngay cả khi người bệnh đang điều trị tại nhà.

23-1634797908.jpg

Giới thiệu về OnSky Health

OnSky Health International là nhà sản xuất các thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp ứng dụng vào các sản phẩm y tế, phục vụ cộng đồng. Các giải pháp của OnSky Health International chú trọng vào lĩnh lực chăm sóc sức khỏe từ xa và tập trung vào nhóm khách hàng người lớn tuổi, bệnh nhân đang điều tại nhà và các bệnh nhân đang mắc các bệnh mạn tính. Với trụ sở chính tại Hoa Kỳ, OnSky Health International đang nỗ lực phát triển và phân phối dòng sản phẩm đầu tiên mang tên SkyPad – là thiết bị hỗ trợ cần thiết giúp người già, người lớn tuổi yên tâm vui sống, đồng thời gíup người thân không còn phải lo lắng, bận tâm.

---

OnSky Health và SkyPad là thương hiệu của OnSky Health International, đã được đăng ký bản quyền tại Mỹ.

Thông tin liên hệ hợp tác tại Việt Nam:

Công ty TNHH OnSky Việt Nam

Địa chỉ: 139 đường số 19, An Phú, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Website: www.onskyhealth.com.vn

Email: sales@onskyhealth.com

Hotline: 0888 008 459