Phong cách thời trang ngọt ngào của 9X Nguyễn Thị Minh Ngọc

Thế Anh

Nguyễn Thị Minh Ngọc – cô nàng sinh năm 1997 nổi bật với phong cách thời trang trẻ trung và ngọt ngào, đốn tim cư dân mạng.

xx1-1631764686.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của 9X Nguyễn Thị Minh Ngọc

Nguyễn Thị Minh Ngọc (Mẹt) – cô nàng hot girl 9x hiện là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ mê thời trang online. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thân hình quyến rũ cùng gu thời trang cực ấn tượng, Minh Ngọc còn chứng tỏ bản lĩnh khi đã và đang kinh doanh thời trang online với thu nhập ổn định cùng gu mix-match trang phục rất được lòng chị em.

Nhìn vào Nguyễn Thị Minh Ngọc của hiện tại, cảm nhận đầu tiên của không ít người sẽ là xinh đẹp, giỏi giang và hạnh phúc. Tuy nhiên, để có được thành công như hôm nay, cô nàng 9x xinh đẹp đã phải trải qua không ít thử thách trong công việc kinh doanh của mình.

xx-1631764794.jpg
Hiện Nguyễn Thị Minh Ngọc đang kinh doanh online

Được biết, Nguyễn Thị Minh Ngọc bắt đầu tự lập từ rất sớm. Ngay từ khi còn là học sinh, cô nàng đã ấp ủ ước mơ được trở thành chủ shop thời trang, kinh doanh lĩnh vực đam mê của bản thân mình. Tuy nhiên, khi đó, cô gái trẻ còn non nớt trong cả kinh nghiệm thương trường và cuộc sống đã phải đối mặt với không ít sóng gió và khó khăn.

Không nản lòng, khi bắt đầu cuộc sống sinh viên, cô nàng quyết tâm thực hiện giấc mơ ngày trước. Bắt đầu từ con số 0, không kinh nghiệm, không vốn và không có người dẫn đường. Vậy nhưng, nhờ có tư duy thị trường nhanh nhạy, cô quyết định gắn liền và tập trung vào kinh doanh online để khách hàng trẻ có thể dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận hơn.

xxxx-1631764831.jpg
Phong cách thời trang trẻ trung của hotgirl 9X Nguyễn Thị Minh Ngọc

Sự duyên dáng, hoạt ngôn cũng như khả năng ứng biến thông minh trong mỗi lần livestream bán hàng cũng giúp Minh Ngọc tạo được nét riêng và thu hút được nhiều khách hàng trên mạng xã hội.

Giờ đây, Nguyễn Thị Minh Ngọc vẫn tiếp tục điều hành công việc kinh doanh online của mình, mọi thứ đã dần đi vào quỹ đạo và ổn định hơn. Là người kinh doanh thời trang, Nguyễn Thị Minh Ngọc luôn cố gắng đi theo định hướng “bán chính những gì mình mặc”. Cô nàng hot girl luôn cập nhật những xu hướng mới với chất liệu và kiểu dáng phong phú, có thể ứng dụng nhiều trong cuộc sống để giới thiệu với khách hàng. Bằng khả năng phối đồ cũng như chất lượng tương xứng, Minh Ngọc đã thuyết phục được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng, đón chờ và theo dõi sản phẩm mới hàng ngày.

x4-1631764865.jpg
Minh Ngọc và bạn bè trong những chuyến du lịch nước ngoài

Cô nàng khiêm tốn cho biết, để có thể ổn định và đạt được một vài thành tựu nho nhỏ. Bản thân Minh Ngọc cũng phải va vấp và phạm phải nhiều sai lầm. Thế nhưng chưa bao giờ Ngọc từ bỏ ước mơ của mình. Đây có lẽ là sự gan lỳ mà cô đã được ba mẹ dạy từ nhỏ. Cô nàng 9x tâm sự: “Với Ngọc, bất kể là bạn đi chậm thế nào, miễn đừng bao giờ bỏ cuộc, nhất định sẽ đến được thành công”.

Hiện tại, Nguyễn Thị Minh Ngọc đang khá bận rộn với công việc kinh doanh online. Mục tiêu tiếp theo Minh Ngọc muốn thực hiện đó chính là phát triển mở rộng quy mô đồng thời có một shop thời trang của riêng mình.

x5-1631764903.jpg
Tự lập và không từ bỏ là hai từ khóa của cô gái trẻ giỏi giang Nguyễn Thị Minh Ngọc

Chúc cho cô gái trẻ sẽ có được bước tiến mới thành công hơn trong tương lai, trở thành lựa chọn chất lượng cho ngày càng nhiều chị em.

Thông tin nhân vật: https://www.facebook.com/Mingg98