Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Cơ sở khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay

Minh Trí

Ra đời với tiêu chí “nâng cao chất lượng để phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe người bệnh”. Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (34-36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TPHCM) đã không ngừng nổ lực, phát triển trên mọi phương diện để trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất của mọi bệnh nhân.

bstuvan5

Giới thiệu về phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng mạnh, nhưng nhiều đơn vị y tế không đáp ứng được tiêu chí chất lượng, mặt khác ở những bệnh viện công lại luôn trong tình trạng quá tải. Vì vậy, nếu chưa biết đến đâu để được chăm sóc sức khỏe tốt thì người bệnh hãy yên tâm đến với phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng.

Đây là số ít đơn vị y tế chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp, chuyên khám chữa đa dạng các bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, bệnh xã hội, hậu môn – trực tràng…

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng có quy mô rộng lớn, được trang bị nội thất đẩy đủ, vô trùng sạch sẽ…Các khu khám chữa bệnh được xây dựng tách biệt với nhau, đảm bảo tính riêng tư, không gian thoải mái, mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Đội ngũ bác sĩ ở phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng là những vị chuyên gia giỏi, có bề day kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, luôn phục vụ bệnh nhân với thái độ chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện và niềm nở. Nhờ đó luôn tạo cho người bệnh cảm giác gần gũi, thoải mái để phục hồi sức khỏe tốt hơn.

Đặc biệt, phòng khám luôn chú trọng đầu tư nâng cấp thiết bị y tế đã dùng, đầu tư nhập khẩu các loại máy móc tiến tiến, hiện đại như: Máy siêu âm, máu nội soi, máy xét nghiệm tự động…giúp chuẩn đoán bệnh nhanh chóng, chuẩn xác từ đó đạt kết quả điều trị tối ưu.

anh-chup-man-hinh-2023-10-30-luc-124826-1698644945.jpeg

Thế mạnh về dịch vụ chăm sóc bệnh nhân.

Ngoài việc chú trọng về chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng không quên tối ưu hóa các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân nhanh chóng, thuận tiện, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian tối đa.

Phòng khám xây dựng kênh tư vấn online 24/24 có thể giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân cách nhanh chóng. Đồng thời, thông qua đó người bệnh có thể đặt hẹn khám trước, đến phòng khám chỉ cần đọc mã số sẽ được thăm khám ngay mà không cần chờ đợi.

Đối với những bệnh nhân đến thăm khám trực tiếp sẽ có nhân viên tiếp đón ngay từ cổng ra vào, chủ động hướng dẫn thực hiện các thủ tục thăm khám luôn mà không cần xếp hàng chờ đợi lâu.

Về vấn đề chi phí, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng luôn đảm bảo tính minh bạch, hợp lý, tuân thủ đúng quy định của Sở Y tế, nên người bệnh sẽ được an tâm.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng mở cửa làm việc xuyên suốt cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8h sáng đến 8h tối mỗi ngày, kể cả lễ tết. Từ đó, tạo điều kiện để mọi bệnh nhân có thể sắp xếp thời gian phù hợp, không ảnh hưởng đến công việc hằng ngày.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

Hotline: 028 3969 7887

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ