Phòng khám Phước An Đường- Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả

Tọa lạc tại địa chỉ số 799, Phạm Văn Bạch, Gò Vấp, TP.HCM, Phòng khám Y học cổ truyền (YHCT) Phước An Đường là địa chỉ tin cậy cho hàng ngàn bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch, thoát vị đĩa đệm,...

Phòng khám dưới sự điều tiết, dẫn dắt của luơng y Phạm Ngọc Khánh - một vị lương y tâm - đức vẹn toàn. Với hơn 20 năm cống hiến, nghiên cứu về các phương pháp điều trị bằng Đông y chính, việc đem lại sự sống cho người bệnh chính là động lực và niềm vui sống của lương y Phạm Ngọc Khánh. Tiếng lành đồn xa, dù xa xôi đến đâu, người bệnh trên khắp mọi miền tổ quốc cũng tìm về phòng khám Phước An Đường để được lương y cứu chữa.

Phòng khám Y học cổ truyền Phước An Đường.

Tại phòng khám phòng khám YHCT Phước An Đường chúng tôi thấy, người bệnh đến xếp hàng từ sớm và khá trật tự, kiên nhẫn đợi đến lượt thăm khám. Mỗi một bệnh nhân có duyên đến với phòng khám là một câu chuyện khác nhau, nhưng đều có chung một sự lo lắng và bất an tột cùng về sức khỏe. Đúng là "đã có bệnh thì vái tứ phương".

Trò chuyện với một số bệnh nhân, được biết trường hợp của anh Nguyễn Văn Được bị suy giảm tĩnh mạch đã nhiều năm nay, đã đi khắp nơi chạy chữa nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm là bao. Anh Được cho biết: “Được một người cùng xóm đã từng được thầy Khánh chữa khỏi bệnh giới thiệu nên tôi đến khám và lấy thuốc. Nhà xa nên tôi đến từ khá sớm. Người hàng xóm đã được chữa khỏi nên tôi cũng rất hy vọng căn bệnh suy giãn tĩnh mạch của tôi dưới bàn tay tài hoa của thầy Khánh cũng sẽ được chữa khỏi”.

Rồi chúng tôi được chứng kiến thầy Khánh châm cứu cho chị Trần Thị Thu Thảo (số 175 Phạm Huy Thông, Phường 6, Gò Vấp, TP.HCM). Chị Thảo vốn là nhân viên văn phòng, mới đầu, chị thấy xuất hiện hiện tượng nặng hai chân, chỉ đi bộ được 10-15m là không thể bước nổi. Khiến chị có cảm giác đi lại hay làm việc gì cũng khó khăn. Đi siêu âm thì được chẩn đoán giãn tĩnh mạch 2 chân, một chân nông và một chân sâu. Sau khi bác sĩ cho dùng thuốc tây 2 tháng, không những bệnh không thuyên giảm mà chị thấy mình bị nặng hơn. Chị tê chân cả ngày đêm, khó khăn không thể bước đi được.

Chị chia sẻ: “Đọc báo thấy phòng khám YHCT Phước An Đường đã chữa thành công cho nhiều người bị suy giãn tính mạch, tôi đã quyết định đến đây và chữa, đến nay đã được gần 1 tháng vừa uống thuốc, vừa châm cứu. Hiện tại tôi thấy chân đã nhẹ nhõm, dễ chịu, đi bộ nhanh nhẹn, không còn tê chân, đi lại không còn đau nhức nữa. Theo liệu trình, tôi sẽ điều trị thêm 1 tháng và uống thuốc kéo dài thêm chút để bệnh dứt điểm và tránh tái phát."

Dù lượng bệnh nhân đến khám chữa tại phòng khám rất đông, nhưng để ý thấy thầy Khánh không bào giờ cáu gắt hay khó chịu với bệnh nhân. Dù là gặp ca bệnh khó, bệnh nặng, bệnh nhân cáu gắt, nhăn nhó nhưng thầy luôn cười rất tươi như để khích lệ tinh thần cho họ.

http://media-image.giadinhvaphapluat.vn/2019/07/17/157/1563358250-benh-nhan-luoc.jpg

 Lương y Phạm Ngọc Khánh chữa bệnh tắc tĩnh mạch cho bệnh nhân Mai Thị Lược (Quảng Nam) đã đỡ 80% sau 7 tháng điều trị

 

Những cuốn sổ sách lưu lại tên những bệnh nhân đã từng được thầy thăm khám, cứu chữa được xếp ngay ngắn trên tủ riêng, có những cuốn đã cũ kỹ. Nó chứng tỏ một điều rằng: Trên khắp mọi miền đất nước đã có rất nhiều người đã tìm đến với thầy và có nhiều người được thầy cứu chữa thành công. Hiện nay, khi tìm kiếm trên mạng, sách báo, cái tên lương y Phạm Ngọc Khánh hay Phòng khám YHCT Phước An Đường được nhắc đến và có kết quả tìm kiếm rất nhiều. Dường như đây là một địa chỉ rất thân tín với bệnh nhân, những người muốn tìm hiểu về YHCT.

Nhớ lại chuyến thăm phòng khám những năm trước, chúng tôi nhớ như in trường hợp của anh Lộc bị lao màng phổi, đi không vững, chỉ cần đi bộ nhẹ nhàng anh đã ra mồ hôi, tim đập nhanh, trong ngực lúc nào cũng khò khòe, mỗi tối chỉ ngủ khoảng 1-3 giờ. Anh thăm khám bệnh viện thì được biết bị rối loạn nhịp tim, huyết áp tăng 170/80. Lo sợ trước tình hình bệnh tật, nghe nhiều người mách bảo lương y Phạm Ngọc Khánh có tài chữa bệnh tim, anh tìm tới sắc thuốc uống. Sau 10 thang thuốc, anh Lộc thấy người đỡ mệt hơn, chân tay không run, mồ hôi không vã ra như trước, đã có giấc ngủ sâu ban đêm. Anh kiên trì uống thuốc nhiều tháng, giờ đây sức khỏe anh đã ổn định trở lại.

Hơn 20 cống hiến, tận tâm với nghiệp chữa bệnh cứu người, tại Phòng khám YHCT Phước An Đường, lương y Phạm Ngọc Khánh cùng cộng sự của mình đã điều trị thành công cho hàng nghìn người hẹp động mạch vành, suy giãn, viêm tắc tĩnh mạch. Với bài thuốc gia truyền là các loại thảo quý như: Thục địa, Xích thược, Xuyên khung, Đương quy, Tam thất, Chỉ xác, Cam thảo,... Mỗi ngày người bệnh dùng một thang, chia nước thuốc thành ba lần uống/ngày. Thuốc uống vào cơ thể hấp thu tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, không có tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh.

http://media-image.giadinhvaphapluat.vn/2019/07/17/157/1563358250-khanh-1.jpg

 Lương y Khánh đang khám cho bệnh nhân

 

Một ngày "mục sở thị" tại Phòng khám YHCT Phước An Đường bao trùm là mùi thơm của các vị thuốc, những nỗi lo âu về bệnh tật của các bệnh nhân sẽ nhanh chóng tan biến và thay thế vào đó là những nụ cười mãn nguyện, niềm vui sướng khi đã tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Thầy Khánh từng chia sẻ: “Khám, chữa cho mỗi người là một cái duyên lành được gieo mầm”. Hi vọng sẽ có thêm nhiều người bệnh biết được và nhận được những duyên lành từ cái tâm, cái đức, cái tài của lương y Phạm Ngọc Khánh. Mong rằng mỗi sớm mai thức dậy chúng ta sẽ có thêm nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc hơn nữa.

Để tìm hiểu rõ hơn những thông tin tham khảo nêu trên, bạn đọc và cộng đồng https://doisongvaphattrien.vn/ xin vui lòng liên hệ với cơ sở dưới đây để được tư vấn:

Phòng khám YHCT Phước An Đường

Điện thoại: 0903982619

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch, P12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://yhocphuocanduong.com/