Phương pháp STEAM mang đến làn gió mới cho giảng dạy tiếng Anh trẻ em.

Huy Hoàng

Phương pháp giảng dạy STEAM là phương pháp học tập dựa trên thực hành, gắn liền việc dạy và học với các hoạt động sang tạo. Phương pháp này đã mang đến làn gió mới cho việc giảng dạy tiếng Anh trẻ em.

Được áp dụng đầu tiên tại Mỹ, STEAM dần trở nên phổ biến và trở thành phương pháp được tin dùng tại nhiều nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, STEAM mang đến sự đột phá so với cách dạy và học truyền thống, vốn chỉ có ghi và chép.

Tích hợp các yếu tố Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Arts (Nghệ thuật) và Math (Toán học), STEAM giúp trẻ phát triển toàn diện. Không còn những buổi học nhàm chán, đến với STEAM, trẻ được khuyến khích thể hiện bản thân thông qua các hoạt động trải nghiệm, khám phá, tương tác trên lớp học. STEAM còn được chứng minh là phương pháp ưu việt nhất giúp trẻ hình thành khả năng tư duy độc lập, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng hợp tác và khả năng sáng tạo,..những kỹ năng "sống còn" trong thế kỷ 21.

Là một trong những trung tâm ngoại ngữ quốc tế uy tín tại Việt Nam, UK English tiên phong ứng dụng phương pháp STEAM vào chương trình giảng dạy, giúp tăng cường khả năng ngôn ngữ và xây dựng cho học viên những kỹ năng mềm thiết yếu thế kỷ 21, để sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu ngay từ hôm nay. Chị Trâm, phụ huynh của bé Ken, học viên tại UK English cho biết chị rất yên tâm với phương pháp tại trung tâm: "Mình từng băn khoăn không biết cho bé học tiếng Anh sớm có tốt hay không. Nhưng khi học tại UK English, bé nhà mình lại rất thích và cứ xin mẹ cho đi học thôi. Chỉ sau một khóa học, mình vô cùng bất ngờ trước khả năng tiếng Anh, vốn kiến thức cũng như sự tự tin của bé".

Học tập tiếng Anh sớm, đặc biệt là thông qua phương pháp STEAM, giúp trẻ dễ dàng thành công hơn khi du học hay làm việc tại các công ty nước ngoài nhờ khả năng ngôn ngữ trôi chảy và những kỹ năng mềm cần thiết.

Quý phụ huynh có thể liên hệ tư vấn thông qua đường dây nóng 02736255575 hoặc đến trực tiếp Trung tâm ngoại ngữ UK English tại địa chỉ 272A Lê Thị Hồng Gấm, Phường 6, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.