Quảng Ngãi: Trao tặng 1.000 khẩu trang phòng dịch cho các cơ quan báo chí và phóng viên tác nghiệp

 Nhằm góp phần chung tay phòng, chống dịch COVID-19, chiều ngày 31/3, tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi,  Tập đoàn Thiên Tân (Thiên Tân Group) đã tặng 1.000 chiếc khẩu trang cao cấp cho các cơ quan báo chí và phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương trên địa bàn tỉnh.

Ông Huỳnh Kim Lập, Chủ tịch HĐQT Thiên Tân Group (bên phải ảnh) trao bảng tượng trưng 1.000 khâu trang phòng, chống dịch

COVID-19 cho Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Quảng Ngãi

Ông Huỳnh Kim Lập, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thiên Tân Group cho biết, đây là món quà tuy nhỏ nhưng thiết thực và là nguồn động viên của Tập đoàn đối với nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí của tỉnh và các nhà báo, phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương làm nhiệm vụ đưa tin, bài, phóng sự về công tác phòng, chống dịch COVID – 19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Huỳnh Kim Lập, Chủ tịch HĐQT Thiên Tân Group phát biểu tại buổi trao khẩu trang cho các cơ quan báo chí

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi, trong thời gian qua các cơ quan báo chí của tỉnh và các nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đã thường xuyên viết hàng trăm tin, bài, hàng chục phóng sự về công tác phòng, chống dịch COVID -19 từ thành phố, các nhà máy, xí nghiệp đến các địa phương trong tỉnh. Các nhà báo, phóng viên là lực lượng xung kích trên mặt trận thông tin, tuyên truyền đối mặt với nhiều nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

 

Ông Huỳnh Kim Lập trao khẩu trang cho lãnh đạo Báo Quảng Ngãi và Đài PT-TH tỉnh Quảng Ngãi

Hiện nay các cơ quan báo chí của tỉnh và các nhà báo, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đang tập trung tuyên truyền Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 theo chủ trương chung của Trung ương và của UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Huỳnh Kim Lập trao khẩu trang cho các nhà báo các báo TW thường trú tại Quảng Ngãi.

Đến ngày 31/3, tỉnh Quảng Ngãi chưa ghi nhận trường hợp nhiễm COVID-19, số trường hợp cách ly tại các khu cách ly tập trung 46 người và cách ly tại cơ sở y tế tập trung 12 người; số trường hợp được xét nghiệm 58 người, 58 người đều âm tính.