Ra mắt câu lạc bộ hoa giấy Cái Mơn tại Bến Tre

th

Vừa qua, hợp tác xã cây giống và hoa kiểng Cái Mơn đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) hoa giấy Cái Mơn với sự tham gia của đông đảo những người trồng và yêu hoa giấy, trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

CLB hoa giấy Cái Mơn được thành lập với 19 thành viên là những người trồng hoa giấy đến từ 3 xã Vĩnh Hòa, Vĩnh Thành và Phú Sơn huyện Chợ Lách, Bến Tre. Với mong muốn giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ các thành viên cùng phát triển, CLB sẽ là nơi kết nối niềm đam mê, đồng thời khuyến khích, đẩy mạnh phong trào chơi hoa giấy. Từ đó, phát huy tinh thần đoàn kết, tính sáng tạo cùng nhau chia sẻ và phát triển những sản phẩm mới, đẹp, độc, lạ phù hợp xu thế của thị trường; nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng; xây dựng các khu vườn có cảnh quan đẹp, độc đáo phục vụ phát triển du lịch farmstay.


Các thành viên của Câu lạc bộ hoa giấy Cái Mơn.

Theo ông Dương Văn Huyền – Chủ tịch hội đồng quản trị hợp tác xã cây giống và hoa kiểng Cái Mơn cho biết, việc thành lập CLB nhằm tập hợp những người chuyên về sản xuất hoa giấy để tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm, sản xuất kinh doanh góp phần tạo thu nhập cho các hộ gia đình và địa phương, đồng thời tạo sự liên kết với ngành du lịch để du khách đến tham quan làng nghề trồng hoa giấy.

Để nâng cao hiệu quả hoạt động, bà Trần Thị Trúc Phương – Chủ nhiệm CLB hoa giấy Cái Mơn cho biết, sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, tính sáng tạo cùng nhau chia sẻ và phát triển những sản phẩm mới, đẹp, độc, lạ phù hợp xu thế của thị trường. Đồng thời, nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Tham quan vườn hoa giấy của thành viên câu lạc bộ.

Ngay sau lễ ra mắt các thành viên trong CLB và những người yêu hoa giấy đã cùng nhau tham quan các vườn hoa giấy và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cách trồng, chăm sóc hoa giấy.