Ra mắt dự án IPO Mục đích vì An Sinh Xã Hội thuộc tập đoàn Vilco Group

th

Trong gần 1 thập kỷ trở lại đây Việt Nam đang có sự chuyển mình vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực, tốc độ phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế diễn ra mạnh mẽ, bộ mặt của đất nước càng ngày càng đổi mới, không ngừng lớn mạnh. Tuy nhiên tốc độ sản xuất, thương mại và cung cấp các dịch vụ chất lượng cao không theo kịp đà phát triển của thị trường.

Lễ kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam ( Doanh nhân Đinh Trọng Vỹ nhận bằng khen)

Với mong muốn sản xuất và cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn, đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, cải thiện góp phần thay đổi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại thị trường Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung để sánh ngang với các nước trong khu vực cũng như trên thế giới, theo đánh giá của tổ chức quốc tế WTO và quỹ tiền tệ IMF trong tương lai 5 năm đến 10 năm tới Việt Nam sẽ là trung tâm kinh tế của khu vực châu Á và thế giới.

Dự Án IPO Mục đích vì An Sinh Xã Hội thuộc Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam VILCO GROUP chính thức được ra mắt, công ty là tiền thân là Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Trí Alaska, thành lập 2014 đến năm 2018 đổi thành Công Ty Cổ Phần Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam và năm 2021 trở thành Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam – VILCO GROUP.

Lễ kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam

Ngành nghề kinh doanh: tư vấn, mua bán sáp nhập và đầu tư kinh doanh sản xuất đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Tổng số vốn điều lệ và đã đầu tư trong 8 năm qua trên trên 300 tỷ vnđ. Hiện tại VILCO GROUP đang có 8 công Công ty thành viên đang sản xuất các loại mặt hàng gia dụng và thực phẩm để cung cấp cho chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h và cung cấp các dịch vụ cho Tập đoàn: 

01- CTY CP THỰC PHẨM SẠCH VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG VC. FOOD KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM. Chuyên sản xuất thực phẩm sạch, các loại thịt thảo dược, hữu cơ.

02-CTY CP SX- TM SIFA999 SINH PHÁT KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM. Chuyên sản xuất các loại hóa chất tẩy rửa gia đình, công nghiệp và mỹ phẩm các loại.

03-CTY CP THỨC UỐNG LUCASTA KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM. Chuyên sản xuất nước khoáng kiềm thiên nhiên phòng ngừa ung thư, các sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh, mật ong, tổ yến, sữa các loại, ngũ cốc, nước có ga và các loại rượu vang.

04-CTY CP SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM VILCO MART 24H. Chuyên phân phối hàng gia dụng, đồ tiêu dùng, thực phẩm sạch, thực phẩm thảo dược, thực phẩm hữu cơ, hải sản, đặc sản 3 miền.

05-CTY CP VILCO TECH. Chuyên viết phần mềm chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

06-CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐA PHƯƠNG TIỆN ALASKA. Chuyên tổ chức sự kiện và xây dựng truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp.

07- CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KINH DOANH ONLINE 4.0 VIỆT NAM. Chuyên đào tạo kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh online, offline và đào tạo xây dựng hệ thống phát triển thị trường.

08- CÔNG TY CỔ PHẦN XÃ HỘI KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM. Chuyên về kết nối giao thương kinh doanh chéo theo mô hình chia sẻ và tổ chức các hoạt động mang tính xã hội từ thiện. 

Đến nay, thương hiệu VILCO GROUP đã trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ của cả nước, mang trách nhiệm kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương cùng nhau phát triển, ứng dụng trên các nền tảng APP, kết nối giao thương mua bán và sử dụng các dịch vụ 4.0, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường hiện nay.

Có thể nói, để phát triển bền vững, đóng góp sức mình vào công cuộc hiện đại hóa, công nghiệp hóa đất nước, VILCO GROUP luôn phục vụ khách hàng, người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, với mong muốn đem lại một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Năm 2022 Vilco Group bắt đầu cho triển khai giai đoạn 1 mở chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h tại các tỉnh thành như TP.HCM, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Thái Bình và tiếp đến là trên toàn quốc.

Mục tiêu 10 năm tới VILCO GROUP mở từ 10.000 - 15.000 chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h về phân phối hàng tổng hợp tiêu dùng và 10.000 – 20.000 chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Food  Mart 24h chuyên về thực phẩm sạch, thực phẩm thảo dược, thực phẩm hữu cơ và hải sản. Mở từ 200 - 500 chuỗi thương hiệu cà phê Vilco Coffee, mở từ 200 - 400 chuỗi nhà hàng thương hiệu Vilco Royal, mở từ 2.000 - 4.000 chuỗi shop hoa thương hiệu Vilco Flower, mở từ 1.500 – 3.000 chuỗi cung cấp tài chính Vilco 99.

Những phần quà được trao đến tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Hiện tại Việt Nam có gần 11.000 ngàn xã, phường, thị trấn và mục tiêu mỗi xã, mỗi phường, mỗi thị trấn Vilco Group mở từ 1-2 siêu thị Vilco Mart 24h và Vilco Food Mart 24h. Vilco Group sẽ phát hành từ 10 - 20 triệu thẻ thành tham gia thành viên mua sắm và dùng các dịch vụ do Vilco Group cung cấp. 

Giai đoạn 2 quý 1 từ năm 2023 song song giai đoạn 1 VILCO GROUP bắt đầu cho các cá nhân, các tổ chức cùng chung ý tưởng tham gia đầu tư vào dự án An Sinh Xã Hội vì mục đích tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng, để gắn kết bảo vệ quyền lợi an ninh quốc gia, quyền lợi cho người tiêu dùng, quyền lợi nhà đầu tư và quyền lợi doanh nghiệp tham gia cung ứng sản phẩm vào chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco mart 24h trên 63 tỉnh thành. 

VILCO GROUP trân trọng kính mời các đối tác tham gia vào dự án IPO giúp An Sinh Xã Hội đầy nhân văn này. Cùng nhau tham gia phát triển từ 10.000 - 20.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, như sản xuất đồ gia dụng, đồ tiêu dùng hàng ngày, thực phẩm sạch, thực phẩm thảo dược, nông sản, thủy sản, thực phẩm chức năng, thức uống thảo mộc, nước khoáng kiềm thiên nhiên phòng ngừa ung thư,  trà, cà phê, mật ong các loại, các sản phẩm chế biến từ nhân sâm Ngọc linh, đông trùng hạ thảo, tổ yến, bia, rượu vang, nước có gas, sữa nhân sâm các loại và mua sáp nhập từ 2 - 5 công ty thành viên để sản xuất và cung ứng cho chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h và Vilco Food Mart 24h. 

Vilco Group chú trọng vấn đề An sinh Xã hội của người dân

Hiện tại VILCO GROUP đã có hơn 11.000 sản phẩm thiết yếu đưa vào kinh doanh trong chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h trên toàn quốc. Mục tiêu trong 5 năm tới 90% của 10.000 – 20.000 mặt hàng cung cấp cho siêu thị là do các công ty thành viên VILCO GROUP sản xuất và cung ứng. Đầu tư giai đoạn 3 bắt đầu từ năm 2024 song song giai đoạn 1 và 2. Phát triển sàn thương mại điện tử, mở chuỗi thương hiệu cà phê Vilco Coffee, chuỗi nhà hàng thương hiệu Vilco Royal, chuỗi shop hoa thương hiệu Vilco Flower, chuỗi tài chính Vilco 99 và mua sáp nhập từ 10 - 50 công ty thành viên để sản xuất hàng hóa cung ứng cho chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart24h và Vilco Food Mart 24h. 

Đầu tư giai đoạn thứ 4 bắt đầu từ năm 2025 song song giai đoạn 1 . 2 và 3 sẽ triển khai đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, mở chuỗi nha khoa, spa, thẩm mỹ viện, khách sạn, chung cư dành cho người thu nhập thấp và mua sáp nhập từ 200 - 500 công ty thành viên các ngành nghề tăng giá trị cho tập đoàn. 

Đầu tư giai đoạn 5 từ năm 2026 song song với giai đoạn 1.2.3.4 sẽ tiến hành mua sáp nhập từ 500 - 1.000 công ty thành viên kinh doanh đa lĩnh vực để cung ứng cho toàn bộ chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h và chuỗi siêu thị Vilco Food Mart 24h nói riêng và thị trường ngoài nói chung để làm đòn bẩy cho VILCO GROUP chuẩn bị IPO phát hành cổ phiếu ra công chúng đầu tiên vào năm 2027 tại thị trường Việt Nam. Năm 2032 tại thị trường Singapore. Năm 2035 tại thị trường Nhật và năm 2038 tại thị trường Mỹ.

Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam -VILCO GROUP là tập đoàn đầu tiên ở trên thế giới chọn hướng đi riêng đầu tư vào đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Vilco Group đầu tư vào lĩnh vực nào thì Vilco Group luôn đưa lợi ích quốc gia, lợi ích cho xã hội trước tiên rồi mới đến lợi ích tập thể và các cá nhân. 

Đặc biệt không thể không nhắc đến người khai sinh ra chương trình thiện nguyện ý nghĩa Hành trình Kết nối Yêu thương đó là ông Đinh Trọng Vỹ. Ông là người thành công về mọi mặt nhưng luôn cố gắng cống hiến hết mình vì cộng đồng. Doanh nhân tài năng, bản lĩnh luôn lan tỏa những yêu thương là những gì mà mọi người đều biết khi nhắc đến ông Đinh Trọng Vỹ - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của bốn công ty.

Doanh nhân Đinh Trọng Vỹ

Ông từng nhận được Bằng Khen của Bộ Trưởng Bộ Lao Động Ông Đào Ngọc Dung, bằng Khen UBND TP Đà Nẵng, bằng Khen UBND Tỉnh Quảng Ngãi, bằng Khen UBND Tỉnh Kiên Giang, bằng Khen UBND TP Cần Thơ, bằng Khen UBND Tỉnh Quảng Nam, bằng Khen UBND Tỉnh Khánh Hòa, bằng Khen Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em VN vì có thành tích đóng góp cho xã hội và trẻ em nghèo vượt khó học Việt Nam.

Ông Đinh Trọng Vỹ nhận bằng khen tri ân về thành tích đóng góp mà ông đã cống hiến cho xã hội

Ông đã luôn dành hết tâm huyết và gầy dựng nên giá trị tốt đẹp trong suốt bao năm qua, đó là hành trình của sự kết nối, lòng yêu thương của các mạnh thường quân họ là những doanh nhân, những nghệ sĩ, những kiều bào và hơn hết là tất cả tấm của những người Việt Nam mang tới nhằm sưởi ấm những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống trên khắp dải đất hình chữ S.

Ý NGHĨA CỦA DỰ ÁN AN SINH XÃ HỘI

- Thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp các ngành đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, phụ nữ, người yếu thế và những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

- Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã sáng lập ra một chương trình An Sinh Xã Hội từ năm 2014. Đó là chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương với câu slogan. “Nơi Ươm Mầm Tương Lai” Cùng nhau hội nhập quốc tế.

- Hành trình kết nối yêu thương là một hành trình cộng hưởng, nhằm mục đích tuyên truyền quyền bảo vệ trẻ em, tuyên truyền bảo vệ biển đảo, quản bá du lịch, giao lưu văn hóa nghệ thuật, kết nối giao thương kinh tế chia sẻ, diễn đàn khởi nghiệp quốc gia kết nối tạo công ăn việc làm, diễn đàn chuyển đổi số cho doanh nghiệp, diễn đàn tìm cách xử lí khủng hoảng kinh tế, diễn đàn hướng dẫn bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu cho các doanh nghiệp và tặng học bổng Ươm Mầm Tương Lai cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học hết đại học.

- Trong 8 năm vừa qua BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã tài trợ và kết nối các mạnh thường quân trong và ngoài nước chung tay chia sẻ yêu thương. Trong quãng thời gian đó, chương trình nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng của các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương, các tổ chức phi chính phủ, cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nghiệp và các mạnh thường quân trong và ngoài nước chung tay được tổng số tiền và hiện vật thông qua nhiều tổ chức gần 400 tỷ đồng. Đã trao trực tiếp cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học hết đại học, tặng nhà tình thương, thư viện sách, xây trường, xây cầu, dụng cụ học tập, tặng xe lăn, xe đạp, tài trợ mổ mắt, mổ tim, mổ hàm ếch, những người vô gia cư, các trung tâm xã hội, nơi bị thiên tai, bão lũ, dịch bệnh do COVID gây ra, tài trợ chợ không đồng ở vùng cao, hỗ trợ cho em các chiến sĩ biển đảo, hỗ trợ cho công nhân xa quê hương vào Sài Gòn lập nghiệp.vv…

GIÁ TRỊ PHÚC LỢI XÃ HỘI THỰC TIỄN CỦA DỰ ÁN AN SINH XÃ HỘI THÔNG QUA CHUỖI SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCO MART 24H.

01- Hàng tháng, siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h hỗ trợ cho các gia đình công nhân và các gia đình khó khăn, mỗi hộ được mua 05 sản phẩm thiết yếu, với giá 70.000 đồng (Bảy mươi ngàn đồng) trở xuống chỉ phải thanh toán 1.000đ ( Một ngàn đồng). Mỗi hộ được mua 01 lần/tháng. Số tiền một ngàn đồng có được Vilco Group đưa vào quỹ ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI” để trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học hết đại học tại địa phương.

2.Mỗi Siêu thị mở ra sẽ dành tặng cho những gia đình có con em hoàn cảnh khó khăn 500 - 1000 Voucher trị giá hạn mức mua sắm 10.000.000đ /1 tháng được giảm giá từ 05 - 50% theo giá niêm yết của nhà cung cấp, mỗi hộ gia đình một tháng tiết kiệm chi tiêu được từ 2 triệu đồng - 4 triệu đồng.

3. Ngày mùng một hàng tháng, chuỗi siêu thị Vilco Mart 24h tổng trên toàn quốc phát cơm từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn và dành một số sản phẩm bán 0 đồng cho những gia đình thuộc hộ nghèo,cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn. 

4.Ngày khai trương mỗi siêu thị, Vilco group tặng 100 - 200 suất quà cho những gia đình khó khăn,mỗi suất quà trị giá từ 700.000đ - 1.000.000đ và tặng từ 2 - 5 suất học bổng bảo trợ dài hạn cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ lớp 8 học hết đại học.

5. Thông qua mô hình kinh tế chia sẻ này, Vilco group mong muốn tạo ra hàng triệu việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động khó khăn, yếu thế, sinh viên nghèo. Người dân không cần bỏ vốn vẫn đến Siêu Thị Vilco Mart 24h nhận 6.000 - 10.000 sản phẩm đem về bán được Vilco group chiết khấu 20% - 50% tuỳ sản phẩm so với giá nhà cung cấp đề nghị bán ra thị trường,mỗi tháng kiếm thêm thu nhập từ 5 - 20 triệu để trang trải cuộc sống.

6.Giúp cho doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đảm bảo chất lượng được đưa vào kinh doanh trong chuỗi Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart 24h được Vilco group tài trợ 100% phí thuê mặt bằng, phí thuê kệ,phí tạo mã hàng hóa, phí thuê nhân viên bán hàng,phí truyền thông giới thiệu đến người tiêu dùng vv….

7.Đối với những hoàn cảnh khó khăn muốn mở siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h mini tự quản lý thì được Vilco group hỗ trợ vốn 40% không lãi suất 3 năm đầu đối với siêu thị tuyến tỉnh. Hỗ trợ vốn 30% đối với siêu thị tuyến Huyện. Hỗ trợ 20% đối với siêu thị tuyến xã.

Ban tổ chức chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam rất vinh dự được các cấp Lãnh đạo Trung ương đến dự và trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi từ 2016 -2021 và trong những năm vừa qua, chương trình có bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Niệt Nam, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; các ông, bà Phó chủ nhiệm ủy ban các vấn đề xã hội: bà Lê Thị Nguyệt, ông Đặng Thuần Phong; các ông, bà là Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội: bà Đào Hồng Lan (hiện là Bộ Trưởng Bộ Y tế),  ông Huỳnh Văn Tý,  ông Doãn Mậu Diệp, bà Nguyễn Thị Hà; TS. Trần Quốc Hùng Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Trung tướng, Anh hùng lao động Hữu Ước - nguyên Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị, Bộ Công an, nguyên Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân, An ninh thế giới, Truyền hình Công an Nhân dân;  Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an; Ông Phạm Minh Giang Phó Cục trưởng Cục Thông Tin Đối Ngoại, Bộ Thông Tin và Truyền Thông.

SỨ MỆNH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM - VILCO GROUP.

Mong muốn đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, có giá trị hơn cho người dân Việt Nam, tạo ra nhiều công ăn việc làm bền vững cho xã hội, đóng góp ngân sách cho nhà nước để chăm lo an sinh xã hội, góp phần xây dựng an ninh quốc gia, làm cho đất nước càng ngày càng giàu đẹp, mạnh mẻ và kiên cường với bạn bè 5 Châu.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM - VILCO GROUP.

1. Hội đồng cố vấn, thành viên sáng lập, cán bộ, công nhân viên và nhà đầu tư đều có cùng một sứ mệnh là làm vì một đích giúp cho xã hội không còn ai khó khăn, chứ không  phải mục đích làm vì tiền mà bất chấp. 

2. Làm việc gì cũng nghĩ đến lợi ít cho cộng đồng và tập thể trước.

3. Biết lắng nghe để rút kinh nghiệm và chia sẻ yêu thương.

4. Luôn xem sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng là quan trọng nhất.

5. Sự hài lòng từ các đối tác cũng như người tiêu dùng là trên hết.

MONG MUỐN CỦA VILCO GROUP TRONG DỰ ÁN AN SINH XÃ HỘI NÀY.

1. Tạo ra nhiều công ăn việc làm cho xã hội một cách bền vững.

2. Trong 10 năm tới giúp được 30.000 – 50.000 học sinh nghèo vượt khó học giỏi học hết đại học theo diện học bổng Ươm mầm tương lai của VILCO GROUP.

3. Có nhiều đối tác tham gia vào dự án An Sinh Xã Hội này cùng nhau lan tỏa yêu thương và sau 5 năm  trở thành Tập đoàn xã hội dành 50% lợi nhuận để làm từ thiện. 

4. Mỗi năm giúp hàng triệu hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn góp phần xây dựng đất nước càng ngày càng giàu đẹp.

5. Năm 2027 là Tập đoàn đầu tiên IPO thành công tại thị trường Việt Nam tối thiểu 20 tỷ đô.

Ban Tổ chức Hành trình Kết Nối Yêu Thương đã 2 lần được nhận Bằng khen của Bộ Lao Động - Thương Bình và Xã Hội, nhiều Bằng khen ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Kiên Giang, Nha Trang Quảng Ngãi (3 lần), Đà Nẵng, Quảng Nam...Và nhiều tổ chức khác. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Người sáng lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam VILCO GROUP ông Đinh Trọng Vỹ. Hotline: 0909637768.

Vilco Group hy vọng sẽ có nhiều đối tác cùng chung chí hướng muốn góp một phần nhỏ cùng nhau xây dựng đất nước càng ngày càng lớn mạnh và phát triển để tạo giá trị cho cộng đồng  một cách bền vững thông qua Dự Án An Sinh Xã Hội đầy nhân văn này.