Ra mắt sách Mật mã sức khoẻ hoàn hảo - Hệ bạch huyết khởi nguồn sự sống

Phạm Anh

Ngày 23/9/2023 tại Hà Nội, Công ty CP Văn hóa sách Sài gòn giới thiệu đến công chúng Việt Nam cuốn sách mới: Mật mã sức khỏe hoàn hảo - Hệ bạch huyết khởi nguồn sự sống. Cuốn sách do Nhà xuất bản thế giới và Y sĩ Y học cổ truyền Cao Thương biên soạn.

Buổi ra mắt thu hút đông đảo các lương y, dược sĩ trong ngành y học cổ truyền, những người bệnh đã từng cải thiện sức khỏe nhờ áp dụng phương pháp chăm sóc hệ bạch huyết, khởi nguồn sự sống cùng sự tham gia hưởng ứng tích cực của công chúng yêu sách Việt Nam.

ra-mat-sach-1695541746.png

Những năm vừa qua đặc biệt là dịch Covid 19 càn quét tại Việt Nam đã báo động đỏ về sự đi xuống của sức khỏe cộng đồng nói chung cũng như là một hồi chuông cảnh báo thực trạng về sức khỏe và hệ miễn dịch của mỗi cá nhân ứng phó với môi trường sống, dịch bệnh và biến đổi khí hậu. Tại Việt Nam tỉ lệ mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh hiểm nghèo ngày một gia tăng. Tự chăm sóc cho chính mình và mỗi người, hãy là bác sĩ tự thân chính là cách phòng bệnh tốt nhất.

Cuốn sách “Mật mã sức khỏe hoàn hảo - hệ bạch huyết khởi nguồn sự sống” được viết từ chính trải nghiệm và kinh nghiệm sống của Y sĩ  - Y học cổ truyền Cao Thương. Chị cũng là nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhà hát của những giấc mơ Hadoo. Nội dung của cuốn sách gồm 386 trang phân chia thành 16 chương trong đó nêu bật được tổng quan về hệ bạch huyết trong cơ thể con người, từ lý thuyết các cơ quan của hệ bạch huyết, tuần hoàn hệ bạch huyết, chức năng của hệ bạch huyết, miễn dịch đến các khái niệm và nguyên tắc: Dẫn lưu, thải độc hệ bạch huyết. Bằng kinh nghiệm của người trải nghiệm và sáng lập diệu pháp dẫn lưu thải độc hệ bạch huyết Sóng lõi Hadoo, tác giả Cao Thương đã giới thiệu về nguyên tắc dẫn lưu thải độc hệ bạch huyết Sóng lõi Hadoo, các quy trình bài tập chăm sóc vùng đầu, cổ, dẫn lưu thải độc cho thân thể, Cách ăn uống và thói quen tốt cho hệ bạch huyết, kiểm tra lắng nghe cơ thể mình và kết quả tích cực khi chăm sóc hệ bạch huyết cùng với đó là những giải pháp Sống khỏe, Thuận tự nhiên.

Cuốn sách có các phần nguyên lý của hệ bạch huyết, vai trò và tầm quan trọng của bạch huyết. Sách cũng nêu chi tiết về dược liệu và phương pháp chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia như bác sĩ, kỹ thuật viên, y tá hay những người làm trong ngành chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tự làm cho mình với những thao tác đơn giản, dễ thực hiện. Phần Dược liệu là để bạn đọc tham khảo. Đây là những sản phẩm dành riêng cho diệu pháp sóng lõi Hadoo nhưng không mang tính bắt buộc, bạn có thể dùng sản phẩm có thành phần tương tự để thực hiện liệu pháp.

ra-mat-sach1-1695541747.png

“Đây là một cuốn sách thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhưng không hề khô khan. Nó nhẹ nhàng đi vào tâm trí người đọc như một dòng chảy tự nhiên, từng bước giải mãi nguyên lý vận hành của sự sống trong cơ thể và dẫn dắt chúng ta tiếp cận với các khái niệm mới, theo mạch kể của câu chuyện từ chính những trải nghiệm chân thực của bản thân tác giả. Cuốn sách là một trong những bí mật được giữ kín về sinh học mà ít người biết ngay cả khoa học y khoa cũng ít đề cập đến: hệ bạch huyết. Chỉ khi hiểu về hệ bạch huyết thì chúng ta mới biết được khởi nguồn của sự sống, không ở đâu khác và chính trong cơ thể mỗi người, từ đó chúng ta có phương pháp tự chữa lành, tự chăm sóc sức khỏe một cách chủ động, an toàn, hiệu quả, không cần can thiệp xâm lấn. Dược sĩ Thạc Sĩ Phan Văn Hiệu, CEO Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI chia sẻ như vậy trong lời viết cảm nhận về cuốn sách.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe và trị liệu da thẩm mỹ cộng thêm quá trình học hỏi, dày công nghiên cứu, chuyên gia Cao Thương đã cho ra đời diệu pháp sóng lõi Hadoo. Sự kết hợp giữa diệu pháp này với dòng dược liệu lành tính Bosalon, được sản xuất từ nguồn thảo dược trồng tại núi Jiri (Hàn Quốc) đã mang lại một giải pháp chăm sóc hệ bạch huyết hoàn hảo, giúp cải thiện sức khỏe cho hàng nghìn người tại Việt Nam. Phương pháp diệu pháp sóng lõi Hadoo cũng được giới thiệu chi tiết trong cuốn sách từ cách chuẩn bị nguyên liệu, dược liệu, sự tài hoa của đôi tay trong quá trình trị liệu chăm sóc cơ thể đến bữa ăn, dinh dưỡng hỗ trợ giúp cải thiện hệ bạch huyết. Tiến sĩ hóa học Trần Thị Kim Liên cho biết: Với hệ thống lý thuyết phong phú hướng dẫn thực hành chi tiết, dễ thực hiện và cặn lẽ cho từng mặt bệnh, cuốn sách giúp người đọc có được những kiến thức và giải pháp tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người khác một cách chủ động, hiệu quả. Thiên nhiên diệu kỳ và cỏ cây hoa lá có tác dụng chữa lành tuyệt vời. Tất cả những điêu tuyệt vời đó được thu nhỏ vào chai dược liệu Bosalson trên đôi bàn tay của bạn.

ra-mat-sach2-1695541747.png

Y sĩ Cao Thương sinh ra tại Chí Linh, Hải Dương, chị đã có một tuổi thơ êm đềm nơi miền quê thiên nhiên nhiều hoa cỏ. Chị cũng đã được chăm sóc từ bàn tay của mẹ, từ những kinh nghiệm về những bài thuốc dân gian. Sau này sang Hàn Quốc làm việc trong một công ty Dược phẩm rồi học tập dể trở thành y sĩ y học cổ truyền, chị đã sáng lập ra diệu pháp dẫn lưu thải độc hệ bạch huyết sóng lõi Hadoo, nhà sáng lập cộng đồng chăm sóc sức khỏe chủ động iHealing trong suốt 4 năm qua với hơn 10 ngàn người thực hành và theo dõi. Cuốn sách được viết bằng tâm huyết của một người đã trải qua nhiều nỗi đau trong chữa bệnh và nghị lực vượt lên trên bệnh tật, tự tập luyện chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Chị Cao Thương cho biết: Nhiều năm học tập, trải nghiệm tôi nhận ra phần lớn gốc rễ của bệnh tật là do hệ bạch huyết của cơ thể bị suy yếu. Tất cả các bệnh lý của hệ sinh sản, hệ bài tiết, hệ thần kinh, xương khớp, hô hấp…đều liên quan đến hệ bạch huyết. Những điều này tôi nghiên cứu và phân tích nguyên lý ứng dụng chữa bệnh của hệ bạch huyết và đưa ra những đúc rút cụ thể để bạn đọc có thể tham khảo ứng dụng trong chăm sóc cơ thể mình. Cuốn sách này tôi viết ra để lan tỏa trong cộng đồng biêt cách sử dụng những thảo dược, dược liệu thiên nhiên quanh mình từ đó kết hợp những liệu pháp thao tác chữa lành của đôi tay để làm cơ thể khỏe mạnh hơn.

ra-mat-sach3-1695541748.png

Khi hệ bạch huyết của chúng ta khỏe mạnh thì bệnh tật được đẩy lùi và các triệu chứng bệnh lý của cơ thể cũng sẽ được chữa lành. Nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt, hãy yêu thương và chăm sóc hệ bạch huyết của mình. Khi ta có một giải pháp tốt cho hệ bạch huyết, đó chính là mật mã cho một sức khỏe hoàn hảo.

Chương trình có sự góp mặt của các KOL nổi tiếng, quan tâm đến vấn đề sức khỏe cộng đồng, là những người cho đi và luôn có các hoạt động hỗ trợ người dân Việt Nam trong việc phòng và bảo vệ sức khỏe thông qua các phương pháp hoàn hảo nhất.

Y sĩ Cao Thương sinh ra tại Chí Linh, Hải Dương, chị đã có một tuổi thơ êm đềm nơi miền quê thiên nhiên nhiều hoa cỏ. Chị cũng đã được chăm sóc từ bàn tay của mẹ, từ những kinh nghiệm về những bài thuốc dân gian. Sau này sang Hàn Quốc làm việc trong một công ty Dược phẩm rồi học tập dể trở thành y sĩ y học cổ truyền, chị đã sáng lập ra diệu pháp dẫn lưu thải độc hệ bạch huyết sóng lõi Hadoo, nhà sáng lập cộng đồng chăm sóc sức khỏe chủ động iHealing trong suốt 4 năm qua với hơn 10 ngàn người thực hành và theo dõi. Cuốn sách được viết bằng tâm huyết của một người đã trải qua nhiều nỗi đau trong chữa bệnh và nghị lực vượt lên trên bệnh tật, tự tập luyện chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.