Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc - Kênh đầu tư “vàng” tại đảo Phú Quốc

Bùi Văn Mạnh

Nằm trong dự án đại đô thị đẳng cấp bậc nhất tại hòn đảo Ngọc, Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành kênh đầu tư sinh lời được nhiều nhà đầu tư săn đón. Mô hình nhà phố thương mại trong dự án này được đánh giá là rất tiềm năng khi mang lại cơ hội đầu tư đắt giá “3 trong 1”: an cư - nghỉ dưỡng - kinh doanh. Bài viết này sẽ khám phá những tiềm năng vượt trội của kênh đầu tư vàng Shophouse Meyhomes Capital.

Tham khảo thông tin dự án:Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Tổng quan Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc - tổ hợp nhà ở thương mại nằm trong quy hoạch dự án đại khu đô thị Meyhomes Capital của tập đoàn Meyland Tân Á Đại Thành. Shophouse Meyhomes Capital được triển khai trên 6% quỹ đất đô thị quý hiếm của thành phố được cấp quyền sở hữu lâu dài. Hơn hết, đây được đánh giá là vị trí “vàng” lý tưởng để xây dựng nên một không gian nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm và trải nghiệm sôi động. 

Hiện nay, dự án nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc có khoảng 1350 căn shophouse với 3 loại chính:

  • Shophouse Premium: tọa lạc tại mặt đường chính của dự án với chiều rộng 13.5m. Dự án sở hữu diện tích đất 117m2 (6.5m x 18m), bao gồm 3 hoặc 4 tầng cao + 1 tầng tum với diện tích mỗi tầng khoảng 6.5m x 13m;
  • Shophouse Diamond: Nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Trung tâm Thị trấn An Thới với chiều rộng 36m, đồng thời kết nối trực tiếp với con đường tỷ đô Bãi Trường. Dự án thiết kế sở hữu diện tích đất 156m2 (6.5m x 24m), bao gồm 4 tầng cao + 1 tầng tum với diện tích xây dựng mỗi tầng khoảng 117m2 (6.5m x 18m);
  •  Mini Hotel: Vị trí tọa lạc ngay tại mặt tiền Đại Lộ Ánh Sao kết nối với con đường Bãi Trường. Dự án sở hữu diện tích đất 175.5m2 (6.5m x 27m), bao gồm 5 tầng cao + 1 tầng tum với diện tích xây dựng mỗi tầng khoảng 117m2 (6.5m x 18m).

Mini Hotel tọa lạc ngay tại mặt tiền Đại Lộ Ánh Sao

Mỗi căn Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đều sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo và đẳng cấp với những thương hiệu nội thất nổi tiếng hàng đầu. Không chỉ sở hữu những ưu điểm nổi bật về cơ sở hạ tầng, Shophouse Meyhomes Capital còn được trang bị hàng loạt các dịch vụ tiện ích sầm uất như khu vui chơi, tổ chức sự kiện, nhà hàng, phòng gym, y tế… Ngoài ra, yếu tố không gian xanh luôn được chú trọng và trở thành điểm nhấn của mỗi căn shophouse nơi đây. Sự đầu tư toàn diện đã kiến tạo nên một dự án nhà phố thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp. 

Shophouse Meyhomes Capital - Kênh đầu tư “vàng” tại Phú Quốc

Shophouse Meyhomes Capital trở thành xu hướng đầu tư hàng đầu tại thành phố đảo Phú Quốc. Với tiềm năng khai thác mạnh mẽ, Shophouse Meyhomes Capital trở thành cái tên được rất nhiều nhà đầu tư “săn lùng”.

Shophouse Meyhomes Capital - Kênh đầu tư “vàng” tại Phú Quốc

Tọa lạc tại vị trí đắt giá 

Sản phẩm shophouse nằm trong khu đại đô thị nghỉ dưỡng sinh thái Meyhomes Capital Phú Quốc, sở hữu vị trí “vàng” với mặt tiền là Bãi Trường - bãi biển hoang sơ đẹp nhất tại hòn đảo ngọc Phú Quốc. Với vị trí đắc địa này, Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc được ví như một chiếc phễu lớn đón đầu nguồn khách du lịch khi ghé thăm khu nghỉ dưỡng Bãi Trường. Và chính vị trí đắt giá này sẽ đem đến cho các nhà đầu tư tiềm năng sinh lời vững vàng và dài hạn.

Sở hữu pháp lý an toàn

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong 6% quỹ đất sở hữu lâu dài, không thuộc diện quy hoạch trên toàn đảo. Nhờ vậy, chủ đầu tư sở hữu có thể toàn quyền quyết định cũng như khai thác mọi tiềm năng vốn có nhằm mang lại những cơ hội sinh lợi tốt nhất. Chính lợi thế vượt trội này đã không ngừng thu hút sự quan tâm, lựa chọn đầu tư của giới đầu tư nội địa lẫn quốc tế trong suốt thời gian qua.

Sở hữu lối thiết kế thông minh, tiện ích

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc thiết kế tách biệt không gian giữa các tầng, cho phép chủ sở hữu tận dụng không gian theo nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chẳng hạn như:

  • Sở hữu căn shophouse để ở kết hợp với kinh doanh: Khi sở hữu một căn shophouse trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, chủ sở hữu có thể tận dụng triệt để mọi giá trị của căn shophouse khi vừa kết hợp để ở, nghỉ dưỡng, vừa phát triển mô hình kinh doanh sinh lời;
  • Văn phòng cho thuê: Những căn Shophouse Meyhomes Capital có vị trí siêu đẹp, diện tích rộng rãi, thiết kế hiện đại lại nằm trong khu đô thị sầm uất sẽ rất thích hợp để làm văn phòng cho thuê, vừa đem lại nguồn lợi ổn định, vừa là kênh thu hồi vốn nhanh;
  • Mở cửa hàng kinh doanh: Shophouse Meyhomes Capital nằm trong quần thể nghỉ dưỡng bậc nhất Phú Quốc, nơi thu hút lượng khách du lịch khổng lồ mỗi ngày đến thăm quan. Vì vậy, còn ý tưởng nào tuyệt vời hơn khi đầu tư và phát triển nhà phố thương mại dưới mô hình cửa hàng kinh doanh sản phẩm và dịch vụ.

Shophouse Meyhomes Capital sở hữu lối thiết kế thông minh

Phía trước và phía sau mỗi căn shophouse đều có khoảng sân rộng từ 2 - 4.5m để gia chủ có thể tự mình tạo mỹ quan riêng cho ngôi nhà như trồng cây xanh, làm sân chơi… Đây chính là một trong những điểm nổi bật chỉ có trong thiết kế Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc. 

Toàn bộ kiến trúc sản phẩm shophouse của dự án đều được thiết kế góc nhìn hướng ra biển và núi, đón trọn bầu không khí trong lành cũng như khung cảnh tuyệt đẹp nhất tại hòn đảo ngọc. Bao quanh các căn shophouse là đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ trung tâm, công viên, khu vui chơi…

Khả năng tăng giá vượt trội, tính thanh khoản tốt

Khi lượng khách du lịch cũng như cư dân nhập cư về thành phố Phú Quốc ngày càng nhiều, trong khi đó quỹ tài nguyên đất nơi đây là có hạn, ngày càng khan hiếm. Nếu nắm giữ trong tay “tài nguyên đất” tại Phú Quốc như Shophouse Meyhomes Capital thì chính là đang nắm giữ một kênh đầu tư đầy tiềm năng. 

Sở hữu những ưu thế vượt trội với số lượng có hạn, Shophouse Meyhomes Capital sẽ tăng giá rất mạnh trong thời gian tới. Đầu tư mua đi bán lại sản phẩm shophouse của dự án Meyhomes Capital sẽ đem đến một nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Tham khảo giá bán Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc

Với tiềm năng vượt trội, Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc chính là kênh đầu “vàng” mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ. Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, quyền sở hữu lâu dài cùng với lợi thế hiện có, Shophouse Meyhomes Capital hứa hẹn sẽ là nguồn sinh lợi siêu khủng cho các nhà đầu tư trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ: 

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com