Cùng mục tiêu có mặt và phục vụ người Việt trên khắp 63 tỉnh thành. Vilco Mart24h tự hào còn là nơi kết nối doanh nghiệp gần gũi hơn với người dân Việt Nam ngoài ra còn là nơi tạo cơ hội làm việc, cung ứng các sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Đó cũng là lý do của hệ thống Vilco Mart24h ra đời và BTC “Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam” hình thành và phát triển trong suốt những năm qua do người đứng đầu là ông Đinh Trọng Vỹ cho ra mắt hệ thống với sứ mệnh “Kết Nối Yêu Thương”.
Trong ngày khai trương Vilco Mart24h tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa, Công ty cổ phần xã hội Hành trình Kết nối yêu thương Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa trao tặng 100 voucher giảm giá và 105 suất quà (trị giá 72.330.000 đồng) hỗ trợ con em của những hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường Ba Đình.
Ông Đinh Trọng Vỹ - Người sáng lập CTCP Tập đoàn Đầu tư Kết nối yêu thương Việt Nam Vilco Group chia sẻ: “Tập đoàn Vilco Group với 7 công ty thành viên mà nòng cốt là CTCP xã hội Hành trình Kết nối yêu thương Việt Nam. Trong 8 năm qua, Ban tổ chức Hành trình Kết nối yêu thương Việt Nam đã tài trợ và kết nối các mạnh thường quân trong và ngoài nước chung tay chia sẻ yêu thương. Trong quãng thời gian đó, chương trình nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng của các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương, các tổ chức phi chính phủ, cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nghiệp và các mạnh thường quân trong và ngoài nước chung tay được tổng số tiền và hiện vật trên 300 tỷ đồng. Ban Tổ chức Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã trao trực tiếp số quà trên cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn nơi Hành trình kết nối yêu thương đi qua”.
105 suất quà tặng nhân dịp khai trương được trao tay các em nhỏ học sinh vượt khó, những món quà tinh thần, giá trị mà Vilco Mart trao tặng và nhận lại được nụ cười vui tươi của các bé. Dường như đã cho thấy Vilco Mart24h đã và đang làm đúng với thông điệp và sứ mệnh của thương hiệu.