Skincare with Cece trở thành Đại lý phân phối ASCE+ Exosome của Tập đoàn ExoCobio Hàn Quốc

Ngày 10/10/2022, buổi lễ ký kết giữa Skincare with Cece và Tập đoàn ExoCobio được diễn ra trong không khí long trọng, chính thức trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học Quốc tế - Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da được tổ chức tại TP.HCM được Zacy Aesthetics - Đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ Exosome tại Việt Nam tổ chức, thu hút sự quan tâm của hơn 300 chủ spa, thẩm mỹ viện tham gia.

Ms Nguyễn Minh Hằng - CEO Skincare with CECE tại buổi lễ ký kết trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome cùng Chủ tịch ExoCobio - Mr. Byong Seung Cho và CEO Zacy Aesthetics - Mr. Trần Đình Thăng

Skincare with CECE là đơn vị làm đẹp tiên phong đầu tiên cung cấp giải pháp tư vấn cá nhân hoá da liễu, với mô hình đội ngũ Skin Coach – chuyên gia da liễu thiết lập phác đồ điều trị theo tình trạng da riêng của mỗi khách hàng. Với triết lý bền vững “Healthy skin, not perfect skin”, CECE hướng đến những giải pháp an toàn và bền vững để đem lại nền da khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng, không vì theo đuổi sự hoàn hảo mà lạm dụng các biện pháp tác động mạnh gây tổn thương cho da.

CECE Skin Coach™ đang thực hành siêu âm da với công nghệ hiện đại và thiết lập phác đồ chuẩn cá nhân hoá cho khách hàng

Không chỉ có thế mạnh về đội ngũ chuyên gia da liễu Skin Coach™ chuyên môn cao, CECE được khách hàng tin chọn bởi quy trình tư vấn siêu âm da SkinSonic™ chuẩn xác và chuyên nghiệp, từ đó thiết lập giải pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng với đa dạng các phương pháp bôi thoa tại nhà bằng dược mỹ phẩm cao cấp, trị liệu chuyên nghiệp tại spa, và kết hợp chuyên gia đồng hành 1:1 với khách hàng trong suốt liệu trình điều trị. 

Để đưa đến quyết định hợp tác cùng tập đoàn ExoCobio đưa sản phẩm ASCE+ Exosome về spa của mình, đội ngũ R&D và chuyên gia da liễu của CECE đã đầu tư rất nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, đảm bảo sản phẩm đạt hiệu quả bền vững trên cả những nền da lão hoá và tổn thương nặng nhất. Nhận thấy những hiệu quả tuyệt vời mà ASCE+ mang lại cho thẩm mỹ da, Skincare with CECE đã chính thức ký hợp đồng trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome cho spa của mình.

Đôi nét về thương hiệu ExoCobio và ASCE+ Exosome

ExoCobio là tập đoàn Công nghệ Sinh học hàng đầu nằm trong top 5 trên thế giới. Với vốn đầu tư lên đến 100 tỷ won, ExoCobio sở hữu nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên trên thế giới, nghiên cứu phát triển và thành công đưa ra thị trường sản phẩm ASCE+ Exosome, tạo một làn sóng mới trong nền y học tái sinh, được ứng dụng gần 50 quốc gia trên thế giới.

ASCE+ với chiết xuất từ 100% chất tiết tế bào gốc của hoa hồng Damask, chứa 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA cùng kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/2000 kích thước tế bào. Sản phẩm có khả năng điều trị chuyên sâu nhiều vấn đề khác nhau của da: phục hồi tổn thương, kích ứng, chống viêm, trẻ hóa da đa tầng, trị sẹo, kích thích mọc tóc và điều trị rụng tóc,.....

Zacy Aesthetics là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm Asce Plus tại Việt Nam. Dưới sự hợp tác của ExoCoBio và Zacy Aesthetics, Skincare with Cece đã được chứng nhận là đại lý chính thức của Zacy Aesthetics cho sản phẩm ASCE+ Exosome, đưa những tiến bộ khoa học vượt bậc của thế giới tiếp cận với ngành thẩm mỹ Việt Nam. Mong rằng trong tương lai thẩm mỹ viện sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy tái tạo vẻ đẹp tiềm ẩn, trả lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. 

Skincare with Cece bắt tay cùng chủ tịch Byong Seung Cho chính thức trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome

________________________________________

Skincare with Cece

Hotline: 0973565788

Địa chỉ: 21 Mạc Thái Tông, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN

Instagram:https://www.instagram.com/skincarewithcece/

Fanpage: https://www.facebook.com/skincarewithceceofficial

Group: https://www.facebook.com/groups/ceceskinclub