Suy giảm nội tiết tố nguy hiểm như thế nào? 2 "cứu tinh" cho hội chị em cực hiệu quả

Văn Mạnh

Suy giảm nội tiết tố nữ gây ra hàng loạt các biến đổi về nhan sắc, sức khỏe và tâm sinh lý của người phụ nữ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và trở thành nỗi “ám ảnh” vô hình với phái đẹp. Vậy các chị em cần làm gì để khắc phục tình trạng này, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nội tiết tố là gì?

Nội tiết tố (tên gọi khác là estrogen) là một hormone quan trọng đối với phụ nữ, đóng vai trò quyết định đến sinh lý, hình thể cũng như sức khỏe sinh sản của chị em. Tình trạng thiếu hụt hay suy giảm nội tiết tố nữ sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống cũng như vóc dáng hình thể của chị em. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng hiểu được hết tầm quan trọng của nội tiết tố nữ và những ảnh hưởng này.

Hàm lượng nội tiết tố nữ không ổn định mà suy giảm theo thời gian và tuổi tác của người phụ nữ. Ngoài ra, còn bị tác động bởi các yếu tố như áp lực công việc, áp lực gia đình, do môi trường hay yếu tố di truyền, ngay cả chất lượng cuộc sống, thói quen sinh hoạt,... cũng ảnh hưởng. Do đó, phụ nữ cần điều hòa nội tiết tố trong cơ thể một cách cân bằng để giúp mọi "hoạt động" được diễn ra bình thường.


Nội tiết tố nữ là hormon sinh dục nữ

Tác hại của suy giảm nội tiết tố nữ

Suy giảm nội tiết tố nữ khiến nhan sắc, sức khỏe và tinh thần của người phụ nữ đều bị "tàn phá" nghiêm trọng:

- Làn da khô hơn, thiếu đàn hồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết nám sạm, tàn nhang, tóc khô xơ, gãy rụng, chẻ ngọn.

- Vóc dáng kém thon thả, vòng 1 chảy xệ, thân hình ngấn mỡ, tăng cân mất kiểm soát.

- Bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, tim đập nhanh, đánh trống ngực, mất ngủ, tính tình thất thường, hay cáu gắt...

- Khô hạn, đau rát khi quan hệ, suy giảm ham muốn tình dục, khó đạt khoái cảm.

- Rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa thường xuyên tái phát.

- Nguy cơ cao mắc các bệnh về tim mạch, loãng xương, ung thư vú.

Bắt đầu từ ngoài độ tuổi 25 trở đi, khả năng sản sinh nội tiết tố của phụ nữ sẽ giảm dần. Đặc biệt, đối với phụ nữ sau sinh, phụ nữ đang bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh thì tình trạng này sẽ suy giảm rõ rệt.

Cần làm gì khi suy giảm nội tiết tố?

Bổ sung nội tiết tố sớm, ngay từ tuổi 25 sẽ giúp chị em giữ mãi tuổi xuân cũng như hạn chế các vấn đề do suy giảm nội tiết tố gây nên.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ cải thiện và tăng cường nội tiết tố nữ. Trong đó, có thể kể đến sản phẩm viên uống nở ngực Hồng đào hoa và nước uống hồng sâm collagen đang được ưa chuộng và tin dùng bởi phái đẹp.

Sản phẩm Nước uống nở ngực hồng đào hoa - sản phẩm đang được nhiều người nổi tiếng như Nghệ sĩ Hoàng Linh, ca sĩ Hoàng Hải hay nữ diễn viên Ngọc Trâm chia sẻ trên mạng xã hội gần đây đã thể hiện được thông điệp “Xanh - Sạch - Hiệu Quả” mà thương hiệu muốn gửi gắm đến thị trường trong nước. Nước uống nở ngực hồng đào hoa là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu cao cấp như: Sâm Maca, Sâm tố nữ, Glutathione 98%, … mang đến cho chị em vòng một đầy đặn mà đặc biệt an toàn.



Nước uống nở ngực hồng đào hoa

Ngoài ra, sản phẩm nước uống hồng sâm collagen là bộ đôi không thể hoàn hảo hơn với nước uống nở ngực hồng đào hoa, sự kết hợp này giúp các chị em vừa có vòng một săn chắc, đầy đặn, vừa có làn da trắng hồng, mịn màng. Ngay từ khi ra mắt, nước uống hồng sâm collagen đã được đông đảo chị em đón nhận và tạo nên cơn sốt khi được hàng loạt các tiktoker hàng đầu đánh giá cao trong hiệu quả sử dụng.


Nước uống hồng sâm collagen SAM+

Với nguyên liệu nhập khẩu cùng dây chuyền sản xuất khép kín đảm bảo an toàn đạt chuẩn GMP. SAM+ đã được chứng nhận và cấp phép lưu hành. Chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng duy trì để bổ sung và hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ.