Tác phẩm văn học nổi tiếng ‘Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà’ tái hiện tại Winter Falls - Người dẫn chuyện MC Phi Long

th

Ngày 18 – 12 tại tòa lâu đài Delima nguy nga, tráng lệ đậm chất Châu Âu là nơi diễn ra đêm hội Winter Falls NTK Đinh Bách Đạt lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng “Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà” mang hơi hướng mùa đông của Châu Âu vào đêm hội. MC Phi Long đóng vai trò là một người dẫn chuyện hóa thân thành sứ giả kể lại câu chuyện của dòng chảy mùa đông.

MC Phi Long - NTK áo dài Đinh Bách Đạt

NTK Đinh Bách Đạt đã tinh tế đem hình ảnh của tác phẩm ‘Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà’ hóa thân cho người mẫu trình diễn trong đêm hội thành một ‘Thằng Gù’ sao đó biến hóa thành một chàng trai mang một sắc đẹp hút hồn của biết bao người. Đây là diễn biến khác của câu chuyện ấy, như muốn nói với mọi người rằng “Nếu như chúng ta không may mắn để có được ngoại hình đẹp, thì chúng ta hãy giữ cho trái tim trong sáng thuần khiết như tình yêu cháy bỏng của thằng Gù dành cho nàng Esmerald, với ngoại hình xấu xí thằng Gù anh ấy mang trong mình một tâm hồn, trái tim tuyệt đẹp” hoàng tử ảnh Quang Anh đã làm rất tốt khi trong vai diễn của một thằng Gù.


Á hậu Điện ảnh Thư Đình (Emeralda) - Hoàng tử ảnh Quốc tế Quang anh (Oshimodo)

Suốt đêm trình diễn MC Phi Long đã hoàn thành vai trò của một người dẫn chương trình, thành công mang những vị khách mời hòa vào đêm hội Winter Falls, không khí mùa đông quý tộc của Châu Âu qua câu chuyện ‘Dòng Chảy mùa đông’ Sau đó MC Phi Long xuất hiện với vai trò là một Model trong đêm diễn kiến cho khán giả không khỏi sự bất ngờ qua bước đi catwalk của anh ấy.

MC Phi Long vai trò người mẫu trình diễn BST Cuộc Sống Thượng Lưu – NTK Đinh Bách Đạt

Bộ sưu tập Bản Sắc là một trong những bộ sưu tập chính nổi bật trong đêm hội, hội tụ dàn người mẫu tài năng trên khắp TP. Hồ Chí Minh.


Hoàng tử ảnh Quang Anh - Á hậu Điện ảnh Thư Đình - NTK Đinh Bách Đạt - Đại sứ ASIAN Ngọc Hân

NTK Đinh Bách Đạt ví những người trẻ đam mê nghệ thuật như dòng nước tinh khiết chảy róc rách , len lỏi trên những phiến đá giữa mùa đông lạnh giá. Dòng nước tràn đầy sức sống kiên trì, bền bỉ tựa như những bạn trẻ kiên trì theo đuổi đến cùng trên con đường nghệ thuật. Chờ ngày chạm được đến ánh hào quang. Giống như dòng chảy của mùa đông chờ nắng ấm, để dòng chảy thêm mạnh mẽ làm cho cây cối xanh tốt chào đón một mùa xuân rạng rỡ.

 Ngọc Thư