Tại MTA Việt Nam 2022, TRUMPF đã ra mắt công nghệ hiện đại nhất từ Đức

Tháng 7/2022, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SEECC) sẽ được diễn ra với nhà triển lãm chính là TRUMPF Việt Nam - Công ty đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy máy công cụ, cơ khí và gia công kim loại tấm hứa hẹn mang đến cho khách mời nhiều điều bất ngờ.

Giới thiệu về TRUMPF

TRUMPF là công ty chuyên chế tạo máy công cụ và laser với công nghệ hàng đầu của Đức đã rất nổi tiếng dẫn đầu thị trường trên thế giới nhằm phục vụ cho ngành công nghiệp cơ khí giúp tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm để mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả sản xuất tốt nhất trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác. Theo số liệu sơ bộ 21/22: Doanh thu bán hàng của TRUMPF là 4,2 tỷ Euro tăng đáng kể so với năm trước. Lượng đơn đặt hàng tăng từ 3,9 lên 5,6 tỷ Euro bất chấp đại dịch và tình hình bất ổn định trên toàn cầu. Trong đó thị trường của TRUMPF tại Hà Lan, Mỹ và Đức là những thị trường hoạt động mạnh mẽ nhất.

ve-trumpf1-1658809079.jpg
TRUMPF là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy gia công kim loại tấm

 

Văn phòng đại diện TRUMPF Việt Nam được chính thức thành lập vào năm 2006, tại thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân viên bán hàng và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp cho toàn thị trường Việt Nam. TRUMPF Việt Nam là văn phòng đại diện của tập đoàn TRUMPF Asia Pacific Châu Á Thái Bình Dương (TAP), thuộc TRUMPF Gmbh + Co. KG, Cộng Hòa Liên Bang Đức.

TRUMPF Asia Pacific thành lập tại Singapore vào năm 1991 và hỗ trợ cho toàn bộ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm cả Úc và New Zealand với toàn bộ các sản phẩm máy công cụ cơ khí công nghệ hiện đại phục vụ cho mô hình nhà máy thông minh như: máy cắt, hàn, khắc laser và nhiều dụng cụ gia công cơ khí cầm tay hiện đại.

Tính đến thời điểm hiện tại, TRUMPF đã chính thức có mặt tại Việt Nam được hơn 15 năm và xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường¸ là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp địa phương đang hoạt động trong ngành gia công kim loại tấm.

Đặc biệt, các sản phẩm của TRUMPF đều được ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất của Đức vào để mang lại sự hoàn hảo, chính xác đến từng chi tiết giúp doanh nghiệp tiết kiếm được nguồn nhân công, chi phí để tối ưu lợi nhuận cao nhất.

Triển lãm và hội thảo về máy công cụ, cơ khí và gia công kim loại quốc tế 2022 đã diễn ra vào tháng 7

Vào ngày 06/07/2022 - 09/07/2022 công ty TNHH TRUMPF Việt Nam đã hiện diện tại sự kiện MTA Việt Nam gian hành AB4-1, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Trong khuôn khổ MTA Vietnam 2022, TRUMPF sẽ cho ra mắt các sản phẩm nổi bật nhất trong lĩnh vực gia công kim loại tấm như: máy khắc, chấn, cắt laser, hàn,… hoạt động theo nền tảng công nghệ tân tiến nhất tại Đức nhằm mang đến hiệu quả sản xuất tối ưu và chất lượng sản phẩm cao nhất, góp phần tạo cơ hôi cho doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm của mình đủ tiêu chuẩn để vươn ra thị trường quốc tế.

Khi đến với triển lãm, khách hàng sẽ được trực tiếp tham quan và trải nghiệm các giải pháp công nghệ hàng đầu của Đức từ TRUMPF trong ngành gia công kim loại tấm và các công nghệ, phần mềm tiên tiến nhất.