Tập đoàn BIC tặng trang, thiết bị phòng chống Covid-19 cho người dân Vĩnh Phúc

Với mong muốn chung tay đẩy lùi và xóa bỏ dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Vĩnh Phúc, chiều 18/2, Công ty cổ phần (CP) Tập đoàn BIC đã tổ chức trao tặng cho nhân dân địa phương các nhu yếu phẩm cần thiết để phòng, chống dịch bệnh.

binh xuyen

Ông Phạm Quang Bảo trao tặng trang thiết bị y tế cho UBND huyện Bình Xuyên

Công ty đã quyên góp 5.000 chiếc khẩu trang Unicharm Nhật Bản, 5 bình xịt kháng virus Nhật Bản, 20 bộ phòng chống dịch cho cán bộ chốt kiểm dịch, 5 nhiệt kế hồng ngoại, 100 lọ dung dịch diệt khuẩn của Viện hóa học Quân sự, 400 chiếc khẩu trang 3D ecomask có van chống virus Nhật Bản cho lãnh đạo UBND xã Sơn Lôi. Cùng với đó là 4.700 chiếc khẩu trang Unicharm Nhật Bản, 50 lọ dung dịch diệt khuẩn của Viện hóa học Quân sự, 2 nhiệt kế hồng ngoại tặng UBND xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc.

Chung tay với tỉnh Vĩnh Phúc và cả nước để phòng, chống dịch Covid-19, ông Phạm Quang Bảo, Chủ tịch HĐQT Công ty CP tập đoàn BIC, là người con quê hương Vĩnh Phúc cùng nhiều cán bộ, nhân viên công ty quyên góp và trao tặng trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 cho 2 xã của tỉnh Vĩnh Phúc. 

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Phạm Quang Bảo cho biết: “Với mong muốn đóng góp công sức giúp người dân vùng dịch phòng chống dịch viêm phổi cấp Covid-19, Công ty CP tập đoàn BIC đã nhập nhiều trang thiết bị phòng chống dịch từ Nhật Bản để trao tặng cho người dân ở Vĩnh Phúc. Chúng tôi hi vọng với sự chung tay của chính quyền và nhân dân toàn tỉnh dịch Covid-19 sẽ sớm được đẩy lùi, cuộc sống an toàn sẽ trở lại với mọi người".

Bà Nguyễn Thị Dung, Trưởng ban tiếp nhận ủng hộ chống dịch Covid-19, cán bộ UBND huyện Bình Xuyên bày tỏ: “Thay mặt người dân xã Sơn Lôi, UBND huyện Bình Xuyên cảm ơn sự hỗ trợ của Công ty CP tập đoàn BIC trong công tác phòng chống dịch Covid 19. Chúng tôi sẽ trao tận tay người dân, cán bộ xã tại những nơi đang có dịch và cố gắng hết sức mình để dập dịch trong thời sớm nhất để ổn định tình hình địa phương”.

321

Những món quà gồm khẩu trang, nước sát khuẩn, bộ phòng chống dịch, nhiệt kế hồng ngoại

“Các nhu yếu phẩm như lương thực, thực phẩm các đồ dùng khác… địa phương hiện nay đang được tỉnh cung cấp, hỗ trợ đầy đủ. Tâm lý người dân cơ bản ổn định, cuộc sống diễn ra bình thường, hoạt động mua bán các mặt hàng thiết yếu được diễn ra đảm bảo. Người dân Sơn Lôi không bị động, chủ quan nhưng cũng không quá hoang mang trước dịch bệnh. Việc cách ly triệt để và điều trị tích cực sẽ giúp địa phương khoanh vùng tốt, không để bệnh lây lan ra diện rộng.”, bà Dung khẳng định.

Cùng với đó, lãnh đạo UBND xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc cũng gửi lời cám ơn sự hỗ trợ địa phương trong việc phòng và chống dịch Covid-19. Mặc dù không có chủ trương vận động ủng hộ nhưng địa phương rất hoan nghênh các tổ chức, cá nhân có tấm lòng, thiện chí, tình nguyện cùng góp sức chung tay với chính quyền và nhân dân trong tỉnh chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh. Mỗi đơn vị và cá nhân đến chia sẻ với nhân dân Vĩnh Phúc cũng là một sứ giả trong công tác tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh để người dân yên tâm, không hoang mang lo lắng, góp phần cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch viêm đường hô hấp cấp.