TAT Luxury Store - Thương hiệu túi xách được Việt kiều Mỹ tin dùng

Chiếc túi xách luôn là vật bất li thân của nhiều người và đặc biệt là những tín đồ của thời trang. Ngoài việc giúp chúng ta có thể đựng những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài thì nó còn là một phụ kiện làm đẹp, làm nổi bật phong thời trang của mỗi người.

Để được nhận định là một thương hiệu nổi tiếng cần có đầy đủ những yếu tố như lịch sử lâu đời, chất lượng sản phẩm cao cấp, được khách hàng tin dùng và ủng hộ,… TAT Luxury Store chính là một thương hiệu như thế

tat-luxury-store1-1631441352.png
TAT Luxury Store  - Thương hiệu túi xách được Việt kiều Mỹ tin dùng

TAT Luxury Store được khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là giới Việt kiều tại Mỹ bởi sản phẩm được bán ra với giá rẻ nhất thị trường. Tại TAT Luxury Store, khách hàng mua lẻ sẽ được giá sỉ vì TAT Luxury Store là đầu nguồn phân phối sỉ lớn nhất tại Việt Nam.

tat-luxury-store2-1631441426.jpg
TAT Luxury Store được khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là giới Việt kiều tại Mỹ

 Nhắc đến túi xách TAT Luxury Store, chắc hẳn mọi tín đồ thời trang đều sẽ liên tưởng đến những chiếc túi có thiết kế độc đáo cực kỳ bắt mắt, sang trọng, và chỉ cần nhìn thấy một lần là sẽ không thể quên được. Sự độc đáo rất riêng trong thiết kế và tầm giá mềm đã giúp túi xách TAT Luxury Store nổi lên như một làn sóng mới. Thêm vào đó, thời trang và phong cách hiện đại của các mẫu túi của  TAT Luxury Store đã giúp thương hiệu này luôn đứng đầu trong danh sách túi xách được mua yêu thích nhất trên thế giới. 

tat-luxury-store4-1631441460.png
Sản phẩm của  TAT Luxury Store đều được sản xuất bằng chất liệu tốt nhất

 Là một thương hiệu thời trang và phụ kiện nổi tiếng nhất Việt Nam, rất được tin dùng ở các nước như Mỹ, Úc, Anh, Canada…Túi xách TAT Luxury Store đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình bởi chất lượng sản phẩm cho dù là dòng phổ thông hay dòng cao cấp.

tat-luxury-store5-1631441567.png
Túi xách TAT Luxury Store  tại được thiết kế sang trọng mang phong cách hiện đại

Tất cả các sản phẩm của  TAT Luxury Store đều được sản xuất bằng chất liệu tốt nhất, đường kim mũi chỉ tinh tế, sắc nét và thẳng hàng. Điều này làm các sản phẩm không bao giờ có dấu hiệu sờn góc, lỗi đường may. Khi dùng tay sờ trên bề mặt sản phẩm sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất liệu. Ngoài ra với những thiết kế tinh tế tỉ mỉ, đạt chất lượng cao, qua các quy trình lựa chọn nguyên liệu chặt chẽ cho ra những sản phẩm  cao cấp phục vụ cho giới trung lưu và thượng lưu. Tất cả các dòng sản phẩm của TAT Luxury Store  đều nhận được đánh giá cao từ khách hàng khắp thế giới.

z2755921122719-610f1404bc3071291fbcf99b8c626c87-1631441613.jpg
Anh Trần Anh Thiện - Đại thương hiệu túi xách TAT Luxury Store

 Đại diện thương hiệu túi xách TAT Luxury Store cho biết “Trong tương lai không xa, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống tại các nước lớn như Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Canada, Thái Lan, Singapore…..Chúng tôi có quyết tâm và niềm tin rằng chúng tôi sẽ làm được và sẽ đưa TAT Luxury Store  trở thành một thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu tại khu vực trong nước và trên thế giới.

TAT Luxury Store: Chất lượng tạo nên uy tín, uy tín tạo nên thương hiệu

► http://tatluxurystore.com/

► Link Page: https://www.facebook.com/tatluxury

► Địa chỉ: 14D Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM

► Điện thoại: 0909 615 001

► Email: tatstore.official@gmail.com

 

Thanh Hà