Thẩm mỹ nam khoa Dr Nhật Quang và một thập kỷ phụng sự quý ông đáng tự hào

Minh Trí

Hơn 10 năm qua, thẩm mỹ Dr Nhật Quang không ngừng đổi mới và cập nhật những tiến bộ trong lĩnh vực nam khoa và y học giới tính mang đến những phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất phụng sự cho quý ông.

Phương pháp an toàn và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Trong thời đại này, các quý ông ngày càng mặc cảm về kích thước khiêm tốn của “cậu bé”. Họ cảm thấy mất tự tin vì không thể làm người bạn đời thăng hoa cảm xúc đặc biệt là sau độ tuổi 40. Vì vậy, nhiều nam giới đã không ngừng tìm kiếm các phương pháp để cải thiện kích thước “cậu bé” nhằm lấy lại phong độ và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

anh-1-dr-quang-1702375338.jpg
Phẫu thuật tăng kích thước “cậu bé” với công nghệ độc quyền tại thẩm mỹ Dr Nhật Quang.

Phẫu thuật tăng kích thước “cậu bé” là một trong những phương pháp phổ biến được các quý ông lựa chọn. Theo nghiên cứu Safety and Effectiveness of Penile Augmentation Surgery 2019, đa số các phương pháp phẫu thuật để tăng kích thước dương vật được xác nhận là an toàn, với tỷ lệ biến chứng sau phẫu thuật chỉ khoảng 4% và tỷ lệ duy trì kích thước dương vật sau phẫu thuật là khoảng 80%.

anh-2-1702375338.jpg
Thẩm mỹ Dr Nhật Quang được trang bị cơ sở vật chất và kỹ thuật hiện đại nhằm đảm bảo an toàn trong phẫu thuật.

Tuy nhiên, các chuyên gia tại thẩm mỹ Dr Nhật Quang chia sẻ, mặc dù phương pháp phẫu thuật mang lại hiệu quả cao nhưng nó đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và kinh nghiệm. Vì bác sĩ có vai trò quyết định 80-90% thành công của ca phẫu thuật. Bác sĩ càng có chuyên môn giỏi, kỹ thuật tốt thì quá trình thực hiện càng an toàn và tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, các quý ông nên tìm hiểu sâu và tư vấn kỹ trước khi quyết định. Đặc biệt là chọn địa chỉ uy tín để thăm khám và thực hiện phương pháp phù hợp.

Trong 10 năm qua, Dr Nhật Quang luôn nằm trong các danh sách những cơ sở uy tín, chuyên thẩm mỹ nam khoa tại Việt Nam. Thẩm mỹ Dr Nhật Quang được đầu tư chỉn chu từ cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại chuẩn y khoa đến đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao của thẩm mỹ Dr Nhật Quang. Các chuyên gia, bác sĩ chuyên ngành sản nam khoa trên 10 năm kinh nghiệm, được tu nghiệp và đào tạo bài bản từ nước ngoài. Tất cả đều có giấy phép hoạt động của bộ Y Tế mang đến sự an toàn cho khách hàng .

anh-3-1-1702395415.jpg
Thẩm mỹ Dr Nhật Quang giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trước người bạn đời.

Điểm nổi bật tại thẩm mỹ Dr Nhật Quang đó chính là áp dụng công nghệ độc quyền được nhập trực tiếp từ châu Âu. Do đó, quá trình tăng kích thước “cậu bé” được thực một cách nhẹ nhàng, không gây đau, không sưng, không mất sức và có thể về ngay trong ngày. Sau 60 phút, các cánh mày râu có được chiều dài “cậu bé” đạt chuẩn và lấy lại sự tự tin, cũng như đạt được khoái cảm trong đời sống chăn gối.

Không ngừng cập nhật những kiến thức mới về sức khỏe nam giới

Được biết, ThS.BS Nhật Quang-người sáng lập thẩm mỹ Dr Nhật Quang là bác sĩ chuyên khoa về phẫu thuật tạo hình, tái tạo và thẩm mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm, Dr Nhật Quang đã trực tiếp thực hiện hơn 3000 ca phẫu thuật “cậu bé” cho các bệnh nhân của mình tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước như: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện 103, Bệnh viện Bỏng Quốc gia, Học Viện Quân Y, Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Việt Sing… 

anh-chup-man-hinh-2023-12-11-luc-220554-1702307186.png
ThS.BS Nhật Quang với hơn 10 năm kinh nghiệm đã giúp hàng ngàn quý ông sở hữu “cậu bé” đạt chuẩn.

Gần đây, bác sĩ Nhật Quang và đội ngũ còn cập nhật những tiến bộ trong lĩnh vực Nam khoa và y học giới tính từ những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Lĩnh vực này mang đến những hiểu biết mới về sức khỏe nam giới, giúp các bác sĩ hiểu rõ hơn về những vấn đề mà phái nam đang gặp phải. Từ đó, có thể đưa ra tư vấn chính xác và chi tiết về các phương pháp điều trị phù hợp không những giúp quý ông sở hữu “cậu bé” kích thước chuẩn mà còn đảm bảo chức năng của “cậu bé”.

anh-chup-man-hinh-2023-12-11-luc-220559-1702307186.png
ThS.BS Nhật Quang luôn được các quý ông tin tưởng để thực hiện quá trình cải thiện kích thước “cậu bé”.

Mặc dù phẫu thuật thẩm mỹ tăng kích thước “cậu bé” có lợi ích và an toàn nhưng nam giới cần phải thận trọng và không nên lạm dụng phương pháp này. ThS.BS Nhật Quang chia sẻ, phẫu thuật không được khuyến khích đối với những người có kích thước dương vật trong phạm vi bình thường. Theo số liệu, trung bình kích thước cậu nhỏ (khi cương cứng) của người Việt Nam trưởng thành là: chiều dài: 13,12cm và chu vi: 11,66cm. Cần lưu ý rằng mặc dù có những trường hợp phẫu thuật dương vật thành công, nhưng vẫn có nguy cơ tác dụng phụ và các biến chứng khác. 

Chính vì vậy, trước khi quyết định phẫu thuật cải thiện kích thước “cậu bé”, các quý ông phải cân nhắc kỹ lưỡng. Việc xem xét lợi ích và rủi ro tiềm ẩn là quan trọng để tránh “tiền mất tật mang”. Đặc biệt, hãy đến những thẩm mỹ uy tín để thăm khám và thảo luận với bác sĩ để hiểu rõ hơn về tình trạng hiện tại, sức khỏe tổng thể, và các phương pháp phẫu thuật khả dụng. 

Tìm hiểu dịch vụ tăng kích thước “cậu bé” của thẩm mỹ Dr Nhật Quang tại:

Fanpage:https://www.facebook.com/ThamMyNamKhoaTangSizeCauBe/

Hotline: 0865096655