Thầy Kim Giao Tử bật mí ý nghĩa câu chú và các bước khai quang cho các vật phẩm phong thuỷ

HỘI NHẬP|| Sử dụng vật phong thủy từ xa xưa được quan tâm như một giải pháp để cải vận, nhưng không đơn giản là sở hữu bất cứ vật sẽ linh ứng hiệu quả như mong muốn tức thì, mà người sử dụng cần hiểu được những nguyên lý căn bản và nguồn gốc sâu xa của khoa học phong thủy để ứng dụng vào những điều kiện và hoàn cảnh cụ thể. Điều đó còn tránh những hiểu biết lệch lạc, đánh đồng thuật phong thủy với những hiện tượng mê tín dị đoan. Dưới đây là bài viết về nội dung liên quan để bạn đọc quan tâm tham khảo.

Mối quan hệ vật phẩm phong thủy với cải vận

Mệnh và Vận đã được định đoạt sẵn, con người không thể nào vượt qua được số phận. Nhưng các nhà phong thuỷ học cho rằng có nhiều cách đổi vận, trong đó dùng vật phẩm phong thủy cải biến vận mệnh, hoán đổi dữ thành lành giúp cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

p1-1632274138.jpg

Theo thầy Kim Giao Tử; chuyên gia phong thủy hơn 15 năm kinh nghiệm chia sẻ: “Khi mua vật phẩm phong thủy cần chú ý đến tuổi tác và mệnh để lựa chọn đúng màu sắc, kích thước. Dùng sai không những không tác dụng mà có thể hao tài, ảnh hưởng sức khỏe. Người sử dụng nên tìm hiểu rõ trước khi quyết định dùng đồ phong thủy, đặc biệt, mỗi vật dụng phong thủy đều có linh tính nên cần phải khai quang trước khi sử dụng”.

Tại sao phải khai quang, trì chú vật phẩm phong thủy?

Cũng theo thầy Kim Giao Tử: “Việc khai quang, trì chú vật phẩm giúp cho vật phẩm đạt được trạng thái thăng bằng âm dương, mang lại sự ứng nghiệm cho người sử dụng để hóa sát hay chiêu tài, cầu thọ và giúp chúng phát triển thành mang linh tính, có khả năng chấn áp, hóa giải và chiêu tài… mang lại cuộc sống lành mạnh, thịnh hơn”.

Là người học phong thuỷ ở Trung Quốc, học huyền thuật ở Thái Lan - Mao Sơn (Trung Quốc), thầy cho biết thêm: “Thường thì các vật phẩm phong thuỷ chia làm 2 loại chính, đó là: Chiêu và Chấn; Chiêu là những vật phẩm có tác dụng thu hút, Chấn là những linh vật có khả năng trấn áp và hóa giải”.

Được biết, cách khai quang mỗi loại khác nhau thông thường những linh vật phong thuỷ khai quang thường có mắt như: tỳ hưu - thiềm thừ - hồ ly- long quy - rồng.. Với những linh vật kể trên, các bước khai quang được tiến hành:

Chuẩn bị: 1 chậu nước mưa và nước giếng (dương thuỷ và âm thuỷ) hoà với nhau tượng trưng cho âm dương

Sau đó, lấy 5 loại cánh hoa tượng trưng cho ngũ hành xé nhỏ cánh hoa vào chậu âm dương thuỷ.

Bước 2 : Cho vật phẩm phong thuỷ vào chậu nước.

Bước 3 : Lấy tấm vải đỏ để che mặt vật phẩm phong thủy …

Bước 4 : Đặt linh vật phong thuỷ lên bàn thờ Thần hoặc phật bắc ấn Án Lam - lấy ly nước âm dương thuỷ với nhánh hoa nhúng vào nước và rãi lên linh vật đó - đọc bài chú sái tịnh.

Sau đó, cầm gương khai quang với ba cây hương đọc bài chú của các vật phẩm phong thuỷ trích dẫn từ link facebook của thầy Kim Giao Tử: Tại đây

p2-1632274190.jpg

CHÚ TỲ HƯU

Kim quang nhất khí, TỲ HƯU cao tường, tiến tài tiến quý, lợi lộ hanh thông.

Kim quang nhị khí. TỲ HƯU phúc giáng, phúc lộc mãn đình,phúc tinh cao chiếu.

Kim quang tam khí,TỲ HƯU điểm hóa, nam nạp bách phúc, nữ nạp thiên tường càn, cát lợi nguyên hanh.

Án a tra .a tra tỳ hưu a ra lệ ma ha 

Sa ha...(7 lần)

Nhìn chung, giai đoạn khai quang gồm lễ cúng, khấn, đọc câu chú và đọc thông tin của chủ nhân để linh vật nhận mặt và hộ trì đúng chủ. Việc khai quang hoàn thành khi hương tàn và người đầu tiên linh vật nhận chủ là người mà linh vật đó thấy đầu tiên.

Khi khai quang món đồ Phong Thuỷ có cần có mặt chủ nhân không?

Khi thực hiện nghi lễ, đọc chú khai quang thường bịt mắt linh vật, khi mang về ai là chủ nhân của linh vật sẽ mở khăn để linh vật thấy. Trong quá trình khai quang, thầy phong thủy cũng sẽ đọc tên, tuổi của người sở hữu linh vật. 

p3-1632274169.jpg

Tuy nhiên, là người có kinh nghiệm trong các đại kỳ thuật để cải vận, thực hiện rất nhiều lễ khai quang, thầy cho biết thêm: “Chỉ cần khai quang những món đồ Phong Thuỷ có mắt như: tỳ hưu, thiềm thừ, hồ ly. Các sản phẩm phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền, đá phong thủy không cần khai quang nhưng phải cân trên lá số tử vi xem có thích hợp với ngày tháng năm sinh giờ sinh - mệnh cung của từng người ( đọc tên tuổi khi cân trên lá số ). Sau đó luyện hóa bằng cách phơi nắng 7 ngày và phơi dưới ánh trăng 9 ngày để đá có năng lượng ”.

Dễ nhận thấy, việc dùng linh vật phong thuỷ để cải vận là có thật, nhưng không phải ai cũng thực hiện được lễ thức này. Bởi lẽ, việc khai quang muốn ứng nghiệm cần có đầy đủ dụng cụ, và người khai quang phải có kiến thức, câu chú để linh ứng vào vật.

Kim Giao Tử là đạo hiệu của thầy Thích Quảng Mẫn, thuộc hệ phái Mật Tông – Kim Cang Thừa và huyền thuật Lục Tổ Xiêm Nam Tông.

Thầy thông thạo 3 đại kỳ thuật phong thuỷ Huyền môn thất truyền. Cụ thể gồm: Gieo trồng sinh mệnh căn cơ (Chủng sinh cơ – tàng hồn phách), Thất tinh trận và Hoán mệnh cải bệnh thuật.

Hiện tại thầy đang lui về ẩn cư Tịnh Thất Ngộ Vân  Cố Cư để chuyên tâm nghiên cứu thêm về câu chú linh vật, phong thủy và Huyền thuật.

Nếu bạn hứng thú với các kiến thức giá trị về câu chú linh vật, phong thủy nhà ở thì đường dẫn sau có thể giúp quý vị kết nối với Thầy dễ dàng hơn Tại Đây. Hotline: 0988338229