The Cheuda: Thương hiệu phủ hói số 1 Hàn Quốc phủ sóng tại thị trường Việt Nam

Minh Trí

Với mong muốn phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp toàn diện cho người Việt, doanh nhân Phạm Thu Thủy tiếp tục mang công nghệ mới về với thị trường Việt Nam. Lần này chị đã đưa The Cheuda – Thương hiệu Phủ hói số 1 Hàn Quốc với thâm niên hoạt động hơn 20 năm về hoàn thiện hơn bức chân dung ngành làm đẹp.

Từ trái qua phải: CO Founder – Nghệ nhân vi chạm quốc tế Charkaling Founder tại Hàn Quốc – Ông Han Jeong Wook, Founder tại Việt Nam & CEO điều hành Phạm Thu Thủy.

Thạc sĩ  – Doanh nhân Phạm Thu Thủy và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp toàn diện

Thạc sĩ – Doanh nhân Phạm Thu Thủy được biết đến với cương vị nhà sáng lập ATA HOLDINGS – Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe – làm đẹp uy tín.

Chị là người xây dựng nên Tây Thi Danh Viện – Kỳ quan ngành làm đẹp với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc khỏe từ bên trong – đẹp ở bên ngoài, đồng thời đây là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Dưỡng sinh Đông y Công nghệ cao, đưa máy móc vào hỗ trợ ngành chăm sóc sức khỏe chủ động hiệu quả.

Bên cạnh đó, ATA HOLDINGS còn sở hữu thương hiệu Trung Y Đường – Giải pháp chăm sóc sức khỏe và trị liệu đông y hiệu quả, an toàn.

Đắm đuối với nghề và theo đuổi trường phái KHỎE – ĐẸP an toàn, không xâm lấn, doanh nhân Phạm Thu Thủy chưa bao giờ cho phép bản thân dừng lại trong công cuộc học hỏi, cập nhật những công nghệ mới nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực.

Hệ sinh thái của doanh nhân Phạm Thu Thủy nổi bật với các dịch vụ: Chăm sóc da – Kiến tạo gương mặt, Giảm mỡ siết eo bí truyền Tây Thi, Dưỡng sinh đông y công nghệ cao.

Thạc sĩ  – Doanh nhân Phạm Thu Thủy và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp toàn diện

The Cheuda – Phủ hói số 1 Hàn Quốc

Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, ghi nhận những vấn đề khách hàng đang gặp phải để bằng mọi giá đưa ra giải pháp an toàn, tiện lợi và hiệu quả… Doanh nhân Phạm Thu Thủy đau đáu với nhiều mảng dịch vụ trong đó có việc chăm sóc mái tóc.

Đúng như câu nói: “Cái răng cái tóc là góc con người“, việc sở hữu một mái tóc suôn mượt, da đầu khỏe mạnh sẽ giúp mỗi người tự tin hơn với bản thân mình. Song trên thực tế có nhiều nguyên nhân khiến mái tóc của chúng ta ngày càng hư tổn, gãy rụng, tình trạng hói đầu gặp ở cả nam lẫn nữ, cả người trẻ tuổi lẫn người trung niên, lớn tuổi…

Làm thế nào để phục hồi mái tóc hiệu quả, đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ lần sức khỏe mái tóc luôn là câu hỏi thôi thúc doanh nhân Phạm Thu Thủy đi tìm.

Người có tâm ắt sẽ không bị phụ, cuối cùng doanh nhân Phạm Thu Thủy cũng gặp được The Cheuda – Thương hiệu phủ hói số 1 Hàn Quốc.

The Cheuda được sáng lập bởi Ông Han Jeong Wook với công nghệ vi chạm sắc tố da đầu đỉnh cao. Đây là phương pháp làm đẹp bán vĩnh viễn che đi những vùng tóc hói, mỏng hay thưa thớt. Kỹ thuật viên sẽ dùng máy chứa mực chuyên dụng để tạo hình các chấm nhỏ giống các nang tóc thật nhất có thể. Là kỹ thuật điều trị che giấu các vết sẹo do tác động bên ngoài như cấy tóc và bỏng, hoặc che phủ phần tóc rụng thông qua liệu pháp sắc tố trên da.

Công nghệ SMP của Cheuda Hàn Quốc với những đổi mới mang tính đột phá về công nghệ nổi trội bởi đầu kim siêu nhỏ (được cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc) và sử dụng riêng biệt để đưa mực vào phần da đầu, tạo ra những điểm giao nhau như của chân tóc. Công nghệ SMP không gây đau, không sưng, không chảy máu, không cần ủ tê, không cần nghỉ dưỡng; không gây gián đoạn sau thực hiện; đẹp ngay sau khi thực hiện; chi phí thấp so với cấy tóc tự thân và hiệu quả giữ được lâu dài…

Đặc biệt SMP tạo môi trường phù hợp kích thích nang tóc phát triển kết hợp cùng bộ chăm sóc chuyên biệt gồm: Dầu gội, xịt tóc, tinh chất và exosomes giúp tăng sinh mầm tóc, kích thích tóc mọc nhanh và chắc khỏe.

The Cheuda hiện nay đã phát triển lớn mạnh trên toàn cầu với hệ thống  cửa hàng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và cả thị trường khó tính như Mỹ, Singapore, Úc…

Tốc độ phát triển thần tốc của The Cheuda tại Việt Nam.

The Cheuda Việt Nam là sự bắt tay giữa những con người cùng đam mê, cùng khát vọng cống hiến bao gồm: Founder tại Hàn Quốc – Ông Han Jeong Wook, Founder tại Việt Nam & CEO điều hành Phạm Thu Thủy và CO Founder – Nghệ nhân vi chạm quốc tế Charkaling.

Hoa hậu Phạm Ngọc Quỳnh và á hậu 2 Lê Thị Ánh Tuyết check in The Cheuda – Trị Hói Số 1 Hàn Quốc cơ sở 90 Nguyễn Tuân

Chính thức có mặt tại Việt Nam cuối tháng 7/2024 song với hiệu ứng về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ của công nghệ đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ khách hàng.

Hiện tại The Cheuda đã có mặt tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Vĩnh Yên và Hà Tĩnh.