Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 tạo nên “đại tiệc thời trang” tại Bà Nà Hills

th

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022, các thí sinh đã được tạo cơ hội trình diễn thời trang tại địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng - Bà Nà Hills.

Sáng ngày 10/09, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 đã có cơ hội được trình diễn trên sàn diễn thời trang “đặc biệt” tại khu du lịch Bà Nà Hills – thành phố Đà Nẵng, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của cuộc thi năm nay.

z3711923280295-6b58f07d0b6153d6bda25f02faa09e12-1662822064.jpgDàn BGK và các thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 trước giờ đến Bà Nà Hills

Tại buổi trình diễn, có sự góp mặt của Th.S, Hoa hậu Đặng Gia Bena - Trưởng BTC và dàn giám khảo như: Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Mạc Hân Minh, Hoa hậu thiện nguyện Phạm Minh Phi, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm, Á hậu Mai Thanh Thủy cùng người dẫn chương trình là MC Minh Hưng.

z3711923280299-3139181534c04e7f6fcceed7fb7399ca-1662823480.jpg
z3711923826852-d962c43fa32e2926602de1534874d6a4-1662822063.jpg

z3711923822399-e3b1222263fe657e19945eb02b13d0ba-1662822064.jpg

BGK quyền lực của phần thi trình diễn thời trang

Để tạo điều kiện cho các thí sinh có cơ hội hoàn thiện bản thân hơn, tiến đến gần hơn với chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022. Đây cũng là thử thách để các thí sinh thể hiện những điểm mạnh của bản thân trước ban giám khảo, giành lấy những lợi thế nhất định ở chặng đường cuối của cuộc thi.

Phần trình diễn trang phục công sở đến từ thương hiệu thời trang Miss Thủy - NTK Thân Hoàng Bích Thủy là vòng thi đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022. Những chiếc đầm công sở mang tone màu chủ đạo đen, đỏ và hồng được thiết kế tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp thần thái của các nữ doanh nhân.

z3711923284416-29480f446c54c26981fb62be1becb9eb-1662822064.jpgNTK Bích Thủy đồng hành cùng các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục công sở

Trình diễn áo dài luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và là một trong những phần thi quan trọng không thể thiếu ở các cuộc thi nhan sắc Việt Nam. Bởi áo dài là trang phục truyền thống của nước ta bao đời nay. Người xem không chỉ được nhìn ngắm các nữ doanh nhân nền nã trong tà áo dài thướt tha mà còn được chiêm ngưỡng những thiết kế độc đáo đến từ NTK Tony Phạm.

z3711923284422-cd5c20e3dcc58ed9698938ebca4a7e1b-1662822064.jpg
z3711923826869-aae21193d508d236f9a3dfff9e28e7ca-1662822063.jpg
z3711923284450-041fea0736f7b796aa8e3fe66e886131-1662822063.jpgNhững bộ áo dài duyên dáng nhưng không kém phần lộng lẫy của NTK Tony Phạm

Cuối cùng là màn trình diễn trang phục dạ hội đến từ NTK Tommy Nguyễn. Các thí sinh với thần thái đầy tự tin khoe những đường cong quyến rũ khiến BGK và người theo dõi chương trình không thể rời mắt. Hầu hết các thiết kế trong bộ sưu tập đều có dáng ôm sát cơ thể làm bật lên nét đẹp hình thể của từng thí sinh.

z3711923284495-71ecc34b45e63219d857a2e5b0ca2799-1662822063.jpgTrang phục dạ hội đến từ thương hiệu thời trang Tommy Nguyễn

Trải qua phần thi đầu tiên trên chặng đường chinh phục ngôi vị cao quý của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022, các thí sinh đã phần nào thể hiện được những điểm mạnh của mình trước ban giám khảo và khán giả để nhận được sự đánh giá khách quan. Các nữ doanh nhân tài năng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho những phần thi quan trọng sắp tới, gần nhất là vòng Bán kết sẽ diễn ra vào 11/9 tại khách sạn DLG – thành phố Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ là vòng thi mang đến nhiều khoảnh khắc mãn nhãn.

z3711923636125-7f4fafa53eefe96b6720cbadeb783805-1662822734.jpg