Thí sinh Nguyễn Ngọc Minh An đạt nhiều tiến bộ khi tham gia Đại Sứ Mùa Đông 2022

th

Nguyễn Ngọc Minh An - cô bé 9 tuổi với khuôn mặt thật cá tính, vốn dĩ là đứa trẻ ít nói, ngại đám đông nhưng được trải qua hơn 2 tháng rèn luyện khả năng MC tại Trung tâm Hải Yến Academy bạn đã tự tin hơn hẳn, bạn tham gia sôi nổi rất nhiều cuộc thi và có bảng thành tích ấn tượng.

319761779-866161228141925-8841163313142341392-n-1672401472.jpg
Thí sinh Nguyễn Ngọc Minh An - SBD 013

Nguyễn Ngọc Minh An là học sinh xuất sắc 3 năm liền tại Trường Tiểu học Hoàng Dư Khương, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Em đã từng tham gia và đạt nhiều giải cao cấp trường như cuộc thi Viết chữ đẹp, Trạng Nguyên Tiếng Việt, Toán Vioedu… Là một lớp trưởng suốt 4 năm liền, An luôn được Thầy Cô tin tưởng giao cho các nhiệm vụ quan trọng của lớp, luôn thể hiện tốt vai trò “thủ lĩnh” của mình. Không những thế là một đội viên mới nhưng bạn đã nỗ lực phấn đấu, tham gia tích cực các hoạt động Đội tại trường và được bầu vào Ban Chỉ huy Liên đội Trường Tiểu học Hoàng Dư Khương năm học 2022-2023.

Ngoài những thành tích học tập tốt, Minh An cũng đã mang về cho 02 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc tại Giải khiêu vũ thể thao Đà Nẵng mở rộng lần thứ VII năm 2022 do Sở Văn hoá & Thể thao Đà Nẵng tổ chức sau 3 tháng luyện tập kiên trì. Bằng những đam mê nghệ thuật vốn "bén duyên" sẵn cho em, An cũng đã tích cực lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật như: Tham gia diễn tại các hội diễn văn nghệ ở trường, ở trung tâm anh ngữ bạn đang học. Ngoài ra, Minh An còn tham gia biễu diễn tại Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc năm 2022 do Sở Ngoại vụ phối hợp Tổng Lãnh sự quán Hàn quốc tại thành phố Đà Nẵng tổ chức. 

Từ một cô bé rụt rè, nay Minh An đã mơ ước và không ngừng phấn đấu để trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Em luôn cố gắng trau dồi kiến thức, các kỹ năng và nỗ lực tập luyện vóc dáng để có thể thực hiện ước mơ trong tương lai. Song song với đó là sự phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình, bởi bạn cũng mơ ước sẽ trở thành nữ sinh của ngôi trường THPT Lê Quý Đôn thành phố Đà Nẵng.

Mặc dù em mang cho mình một vẻ ngoài năng động và cá tính, nhưng ít ai biết rằng Minh An luôn mang trong mình một trái tim ấm ấp và nồng hậu, biết chia sẻ với những bạn nhỏ có hoàn cảnh không may mắn. Cụ thể là An đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện tại Làng SOS, Chùa Quang Châu cùng Trung tâm Anh ngữ Popodoo nơi bạn theo học; mỗi năm An luôn dành những món quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn ở các xã miền núi như sách vở, đồ dùng học tập, những món đồ chơi…

20-facebook-3-1672401479.mp4

Với sự nỗ lực và tiến bộ của Minh An trong suốt hành trình vừa qua, mong rằng em sẽ có cơ hội toả sáng và đạt được thành tựu đáng mong muốn trong Cuộc thi Tìm kiếm mẫu ảnh nhí Đại Sứ Mùa Đông năm 2022.