Diễn đàn Hội nhập Kinh tế Quốc tế năm 2024

Ngọc Ánh

Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan dự kiến tổ chức chương trình "Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc tế 2024 vào tháng 6/2024 nhân dịp kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và 29 năm gia nhập ASEAN.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế đang trở thành một yếu tố không thể thiếu đối với sự phát triển kinh tế và xã hội của mỗi quốc gia, Việt Nam đã và đang gắn kết chặt chẽ với cộng đồng quốc tế thông qua sự tích cực tham gia vào các diễn đàn kinh tế, văn hóa, và hợp tác khu vực. Nhân kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và 29 năm gia nhập ASEAN, Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan hữu quan tổ chức chương trình "Diễn đàn hội nhậpkinh tế Quốc tế 2024".

screenshot-2024-04-04-213605-1712241846.png

Chương trình không chỉ là một sự kiện thường niên mà còn là cơ hội quý báu để các doanh nhân, doanh nghiệp có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu về các cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư của các quốc gia thành viên ASEAN. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra một diễn đàn trao đổi cởi mở, thúc đẩy sự hợp tác và liên kết giữa các doanh nghiệp, cũng như nâng cao uy tín và vị thế của Việt Nam trên diễn đàn ASEAN và quốc tế.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức sẽ tổ chức Lễ công bố "Thương hiệu hàng đầu Châu Á", “ Sản phẩm – Dịch vụ vì quyền lợi người tiêu dùng” “Doanh nghiệp phát triển bền vững Châu Á Thái Bình Dương”; “Nhà lãnh đạo bản lĩnh, trí tuệ thời kỳ hội nhập Quốc tế”, nhằm ghi nhận và biểu dương những thành tựu xuất sắc của các doanh nhân, doanh nghiệp đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Chương trình "Diễn đàn hội nhậpkinh tế Quốc tế 2024" dự kiến diễn ra trong tháng 6/2024, tại Nhà hát Quân đội – KV phía Bắc, 130 Đ. Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, TP. Hà Nội, và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (dự kiến).

Ban Tổ chức trân trọng kính mời các doanh nhân, doanh nghiệp cùng các đơn vị và cá nhân có quan tâm đến hội nhậpkinh tế quốc tế đăng tham gia chương trình, để cùng đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước và cộng đồng quốc tế.